Bi hài chuyện ‘anh hùng bàn phím’ tự viết kịch bản cho Hoa hậu Hoàn vũ 2015

authorHòa Lê 10:25 22/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng hoang mang khi một số trang mạng đưa tin hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez tự sát ở phòng riêng sau màn trao nhầm vương miện ở đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sự kiện: Ngôi sao

Đêm qua, ngày 22/12/2015 (giờ Việt Nam), cư dân quốc tế đều vô cùng hoang mang với tin đồn Hoa hậu Colombia - cô gái không may bị trao nhầm vương miện ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đã tự sát ở phòng riêng. Thông tin này do trang Super7news đưa tin.

Trang này còn cho hay, Hoa hậu Colombia bị phát hiện khi đã chết với rất nhiều thuốc vương vãi xung quanh và gia đình cô đang chuẩn bị đơn để kiện MC Steve Harvey cũng như ban tổ chức Miss Universe. Những tin tức mà Super7news đưa đã khiến các cư dân mạng lo lắng tột độ, vì sợ rằng sai lầm ngớ ngẩn của một MC truyền hình có thể dẫn tới thảm kịch.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là đề tài vẫn chưa hết ‘hot’Super7news đưa tin về hậu quả của sự nhầm lẫn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, khiến cư dân mạng lo lắng tột độ

Tuy nhiên, chỉ 1 giờ sau đó, chuyên trang sắc đẹp Miss Universe Pagaent đã khẳng định đây chỉ là tin đồn nhảm. Cụ thể, phóng viên của chuyên trang này ở Las Vegas (Mỹ) đã cho biết, ở thời điểm tin đồn bị phát tán, hoa hậu Colombia đang nghỉ ngơi trong phòng riêng. Người thân và bạn bè cô cũng khẳng định cô vẫn ổn.

Theo tìm hiểu, tin đồn này chỉ là sản phẩm trí tưởng tượng của cư dân mạng. Một số khán giả của Hoa hậu Hoàn vũ đã "sáng tạo" ra câu chuyện này dựa trên tình huống oái ăm của đêm chung kết và chúng nhanh chóng trở thành một tin đồn đáng sợ. Sau khi tin đồn được lan tràn trên mạng thì một số trang tin đã nhanh chóng "cop" về và "xào nấu" để trở thành những thông tin khiến động đồng mạng hốt hoảng.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là đề tài vẫn chưa hết ‘hot’Bức ảnh chế Hoa hậu Colombia khóc lóc "đòi" lại vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thêm vào đó trang Super7news, nơi đầu tiên đưa thông tin này cũng là một trang "lá cải" hoạt động trên tiêu chí "đưa tin dựa trên sự thật nhưng sự thật có thể thay đổi". Ngay sau khi biết sự thật, rất nhiều cư dân mạng đang lên tiếng chỉ trích những trang tin đưa tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng tới hình ảnh của Hoa hậu Colombia Ariadna Guitierres.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là đề tài vẫn chưa hết ‘hot’MC Steve hoang mang không biết chọn ai là Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hiện tại sự cố nhầm lẫn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ vẫn là đề tài “hot” đối với cư dân mạng. Tại Việt Nam câu chuyện này đã được đem ra làm đề tài chế ảnh. Những bức ảnh chế được chia sẻ nhanh chóng và khiến người đọc “không nhịn nổi cười”.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang