Nha Trang sẽ 'tỏa sáng' cùng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

author 14:26 27/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch vừa chính thức cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tại quần thể nghỉ dưỡng Diamond Bay City, thành phố biển Nha Trang.

Theo báo Dân Trí, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 dự kiến sẽ diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa vào tháng 8/2015. Cụ thể, đơn vị tổ chức cuộc thi - công ty Hoàn vũ (Unicorp) cho biết, đã chính thức được Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 (Miss Universe Vietnam) tại Diamond Bay City, Nha Trang, Khánh Hoà theo quyết định số 883/QĐ - BVHTTDL, cấp ngày 26/3/2015 với Sân khấu Hoàn Vũ (Crown Convention Center) hơn 7.500 chỗ ngồi, nơi đã từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008.

Ngoài ra, thông tin ban đầu từ phía đơn vị tổ chức cho biết, vòng bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra trùng với dịp Festifal Biển Nha Trang vào khoảng tháng 7. Vì vậy, cuộc thi cũng được xem là một trong những yếu tố hấp dẫn góp phần đa dạng hóa và mang lại không khí rộn ràng cho mùa lễ hội năm nay tại thành phố biển xinh đẹp này.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ được tổ chức tại Nha Trang, thành phố từng đăng cai tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ được tổ chức tại Nha Trang, thành phố từng đăng cai tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 cũng là cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy phép đầu tiên trong năm nay. Trước đó, phía công ty Hoàn vũ đã phải chờ đợi rất lâu để có được giấy phép này, do bị trùng với các cuộc thi hoa hậu quốc gia khác cũng như một số lý do khách quan.

Cuộc thi sẽ bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 2.4 đến cuối tháng 5.2015. Đêm bán kết dự kiến được tổ chức vào dịp Festival biển Nha Trang vào đầu tháng 7. Đây cũng là cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc gia đầu tiên được Bộ Văn Hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép trong năm 2015 đồng thời đánh dấu sự trở lại của cuộc thi này sau chiến thắng của Thùy Lâm năm 2008.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 là một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc giaHoa hậu Hoàn Vũ 2015 là một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc gia

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế thuộc về Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1952 tại Mỹ và diễn ra tại các bang của nước Mỹ cho đến năm 1971. Sau đó Hoa hậu Hoàn vũ bắt đầu vươn ra khỏi nước Mỹ và trở thành cuộc thi sắc đẹp toàn cầu danh giá và uy tín hàng đầu trên thế giới, theo báo Thanh Niên. 
Hoàng Anh (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang