Camera thu hình hồn ma đẩy ngã một phụ nữ

author 11:25 31/01/2015

(VietQ.vn) - Hồn ma "thô lỗ" đã đẩy ngã một người phụ nữ ở văn phòng riêng của cô. Sự việc "lạnh gáy" này được thiết bị CCTV ghi lại toàn bộ.



Chile Cecilia Carrasco, 34 tuổi, cho biết cô đã bị một hồn  ma “thô lỗ” tấn công khi đi đến quầy lễ tân tại văn phòng luật sư của cô tại thủ đô Santiago. Cecilia nói rằng cô bị ngã khá mạnh và phải gọi xe cứu thương đến bệnh viện. Kết quả là Cecilia đã phải điều trị tại bệnh viện trong 3 ngày vì vết thương của mình.

Theo lời kể của cô Ceicalia : "Khi đi đến quầy lễ tân chỉ có tôi và cô lễ tân nói chuyện với nhau , không hề có ai ở đó nữa. Tuy nhiên, có một bàn tay nào đó đã đẩy ngã mình từ phía sau. Tôi ngã xuống sàn nhưng khi ngước lên nhìn xem ai đã đẩy mình thì hoàn toàn chẳng có ai cả. Tôi nghĩ rằng kẻ đẩy ngã mình đã nhanh chóng chạy ra ngoài. Khi nhân viên lễ tân nói với tôi rằng không có ai ở đó, tôi đã không tin lời họ cho đến khi được xem lại cảnh quay trên CCTV. Bây giờ tôi tin chắc rằng kẻ xô ngã mình là một con ma”.

CCTV đã ghi lại cảnh cô Cecilia bị hồn ma đẩy ngã. Ảnh CEN

CCTV đã ghi lại cảnh cô Cecilia bị hồn ma đẩy ngã. Ảnh CEN 

Carrasco cho biết, cô thực sự sợ hãi khi phải ra khỏi nhà  sau vụ tấn công của hồn ma “thô lỗ” ấy . Ceicalia chia sẻ : "Tôi đã từng xem một bộ phim nói về một bóng ma cứ đi theo và tấn công một phụ nữ và bây giờ tôi đang lo lắng rằng liệu con ma có tiếp tục bám theo và tấn công mình không. Tôi không biết tại sao tôi lại bị đẩy ngã như vậy.”  

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang