Trấn Thành 'khóc như mưa' trong Đấu trường tiếu lâm

author 06:29 19/05/2016

(VietQ.vn) - Trong tập 6 “Đấu trường tiếu lâm” phát sóng ngày 17/5, huấn luyện viên Trấn Thành đã rưng rưng nước mắt khi xem phần thi nói về tình cha con.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau 5 tập của vòng Lập đội, các thí sinh ấn tượng nhất Đấu trường tiếu lâm được chia về 4 đội của các huấn luyện viên Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang – Tiến Luật, Đức Thịnh. Trong tập 6 phát sóng tối 18/5, lần lượt từng cặp thí sinh mỗi đội bước vào vòng Song đấu để đối đầu trực tiếp.

Đức Thịnh gây bất ngờ khi xếp Trâm Anh và “bản sao Đại Nghĩa” Thanh Phong vào cùng một cặp đấu. Hai thí sinh kể lại câu chuyện cảm động giữa người cha nghèo làm nghề quét rác và cô con gái là fan cuồng của Sơn Tùng M-TP.

Vì thương con, ông hy sinh tất cả đế tìm được tấm vé hiếm hoi vào xem trực tiếp đêm diễn. Tiết mục này khiến các huấn luyện viên và khán giả từ cười nghiêng ngả cho đến xúc động rưng rưng nước mắt.

Trong đoạn cuối, khi người cha ngã quỵ xuống đất, cũng là lúc Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, Ốc Thanh Vân đều bật khóc. Bạn trai Hari Won phải liên tục lấy tay lau nước mắt.

Huấn luyện viên Trấn Thành khóc khi xem tiểu phẩm của Thanh Phong - Trâm Anh

Huấn luyện viên Trấn Thành khóc khi xem tiểu phẩm của Thanh Phong - Trâm Anh. Ảnh Thanh niên

Nhận xét về tiểu phẩm, Trấn Thành bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với “cha con” Thanh Phong - Trâm Anh. Huấn luyện viên này thậm chí còn cúi đầu bái phục Đức Thịnh vì đã cất công dàn dựng một tiết mục hài kịch mà đủ sức lấy nước mắt người xem. Tiến Luật - Thu Trang cũng đồng quan điểm tiết mục đánh vào tâm lý tốt nhất là mất một người thân vĩnh viễn, còn người hi sinh tỏ ra rất hạnh phúc với sự chịu đựng của mình.

Cặp đôi dành cho huấn luyện viên Đức Thịnh những lời khen đầy tâm đắc. Riêng Đức Thịnh, anh chấm điểm cho Thanh Phong cao hơn Trâm Anh. Với Đức Thịnh, Thanh Phong có sự vượt trội khi thể hiện tâm lý người cha một cách xuất sắc. Kết quả là Đức Thịnh chọn Thanh Phong là người đi tiếp.

Ở đội Trấn Thành, do Thúc Lĩnh bất ngờ bỏ cuộc vào phút chót nên Lê Thị Dần rơi vào tình huống khó là phải độc diễn. Cuối cùng, để chữa cháy cho “trò cưng”, Trấn Thành tìm cho chị một bạn diễn phụ trợ, có nhiệm vụ tung hứng, đẩy tiểu phẩm lên cao trào chứ không thi thố.

Tuy nhiên, do lần đầu tiên bị đưa vào một kịch bản nhất định, Lê Thị Dần mất đi thế mạnh ở nét diễn ngẫu hứng. Do đó, phần thi của “chị gái dân tộc” vấp phải rất nhiều lời chê.

Xuất hiện trên sân khấu với diện mạo trẻ trung, “ngôi sao vi diệu” hóa thân thành cô gái muộn chồng đi cầu duyên. Trong khi đó, người diễn phụ trợ vào vai cô gái có dung nhan xấu xí cũng lâm vào tình trạng tương tự. Vô tình chạm mặt, “gái ế” Lê Thị Dần bỗng chốc trở thành quân sư tình yêu. Trên sân khấu, nữ thí sinh tung liên tiếp các mảng miếng.

Ngoài ra, cô còn trổ tài nhảy múa và hát cải lương bằng giọng miền Nam. Dù rất cố gắng, nhưng thí sinh vẫn rơi vào tình trạng bị động. Điều này không thoát khỏi mắt các giám khảo. Bộ tứ nhận xét “chị gái dân tộc” thể hiện có phần kém nổi bật hơn vòng Lập đội, màu sắc riêng biệt cũng không còn.

Huấn luyện viên Trấn Thành ưu ái cho 'học trò' Lê Thị Dần đi tiếp vòng trong

Huấn luyện viên Trấn Thành ưu ái cho 'học trò' Lê Thị Dần đi tiếp vòng trong. Ảnh Thanh niên

Chính huấn luyện viên Trấn Thành cũng thừa nhận “học trò” không thể theo khuôn khổ mà chỉ có thể diễn những điều mình tự nghĩ ra. “Dần cảm thấy vui, Dần tự nói, tự làm, Dần có câu chuyện riêng của Dần”. Dù được nhận xét “xuống dốc”, nhưng Trấn Thành vẫn ưu ái cho thí sinh tấm vé đi tiếp để có cơ hội sửa sai.

Trong tập 6, 3 cặp thi đấu khác cũng khiến huấn luyện viên phải khó khăn đưa ra quyết định. Tập 7 của Đấu trường tiếu lâm sẽ được phát sóng vào lúc 21h45 thứ ba (24/5) trên HTV7.

Dàn sao Việt hội tụ, hào hứng khuấy động chương trình 'Hiểu về trái tim'(VietQ.vn) - Với chủ đề Trái tim tháng 5, chương trình “Hiểu về trái tim” đã thu hút hàng loạt sao Việt tham gia đồng hành cùng sự kiện này.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang