Nghe bản cover 'Khuôn mặt đáng thương' cực chất của thiếu nữ xinh đẹp

author 08:56 29/03/2015

(VietQ.vn) - Khuôn mặt xinh đẹp cùng giọng hát trong veo của cô gái cover hit đình đám ''Khuôn mặt đáng thương'' của Sơn Tùng M-TP đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày vừa qua.

Sự kiện:

Khuôn mặt đáng thương” là bản hit mới của Sơn Tùng M-TP và như những ca khúc khác do chàng ca sĩ này sáng tác kiêm trình bày, bài hát này nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người nghe nhạc. Mới đây, trên trang cá nhân của cô gái Phan Kim Cương có chia sẻ bản cover “Khuôn mặt đáng thương” lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, theo Người Đưa Tin. 

Thiếu nữ xinh đẹp cover Khuôn mặt đáng thương của Sơn Tùng M-TP đang gây sốt cộng đồng mạng 

Thiếu nữ xinh đẹp cover ''Khuôn mặt đáng thương'' của Sơn Tùng M-TP đang gây sốt cộng đồng mạng

Phan Kim Cương sinh ngày 15/11/1993, là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô bạn từng đoạt giải nhất tiếng hát Hoa Phượng Đỏ năm 2003, lọt vào Top 20 Miss Teen 2011 và Top 4 chương trình truyền hình thực tế Ngôi sao Việt. Hiện tại, Kim Cương đang là thành viên của một nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên - đều là những cô gái bước ra từ cuộc thi Ngôi sao Việt.

Phan Kim Cương sở hữu gương mặt xinh đẹp và giọng hát hay  

Phan Kim Cương sở hữu gương mặt xinh đẹp và giọng hát hay 

Sinh ra và lớn lên ở Hưng Yên, hiện cô bạn Phan Kim Cương hay vẫn được bạn bè gọi với cái tên thân mật là Kim “Tươi”, là một cô gái sôi nổi và đam mê các hoạt động nghệ thuật từ khi còn bé, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang