Những kiểu tóc dài đẹp, đơn giản đón Tết 2015

author 07:02 08/02/2015

(VietQ.vn) - Những kiểu tóc dài đơn giản mà đẹp dưới đây sẽ giúp chị em luôn xinh xắn và xóa tan nỗi lo tóc xù, rối khi tung tăng du xuân cùng bạn bè ngày Tết.

Những kiểu tóc đẹp đón Tết dành cho tóc dài dưới đây sẽ giúp phái đẹp luôn xinh xắn và xóa tan nỗi lo tóc xù, rối khi tung tăng du xuân cùng bạn bè ngày Tết. Ngày Tết chị em phải thường xuyên di chuyển, đi lại và nỗi lo tóc xù sau khi đội mũ bảo hiểm khiến nhiều người phải lo lắng. Mách cho chị em những kiểu tóc dành cho tóc dài vô cùng đẹp dưới đây để tha hồ chơi Tết mà không lo tóc xù, rối.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Kiểu tóc đẹp đón tết 2015 giúp bạn nữ tự tin, xinh đẹp hơn trong dịp năm mới

Kiểu tóc đẹp đón tết 2015 giúp bạn nữ tự tin, xinh đẹp hơn trong dịp năm mới

Tóc đuôi ngựa buộc thấp hội tụ đủ mọi yếu tố các quý cô cần cho mùa đông, vừa đơn giản, tiện dụng lại gọn gàng, thanh lịch và quyến rũ. Chị em mình có thể diện kiểu tóc này trong mọi hoàn cảnh, từ những bữa tiệc sôi nổi tới đi chúc Tết người lớn tuổi hay trẻ trung sánh bước bên chàng. Kiểu tóc này vô cùng đơn giản nhưng lại giúp ngoại hình của chị em ghi điểm tuyệt đối. Sở hữu kiểu tóc này, chị em mình sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian chơi Tết hơn bởi nó thật dễ làm, khó bị xù rối và nhất là nó rất tiện khi đội mũ bảo hiểm nữa

Tóc tết lệch

Những kiểu tóc đẹp đón tết 2015 dành cho tóc dài giúp bạn nữ giữ được nét duyên dáng, nữ tính

Kiểu tóc đẹp đón tết 2015 dành cho tóc dài giúp bạn nữ giữ được nét duyên dáng, nữ tính

Cái đẹp đôi khi xuất phát từ sự đơn giản. Với mái tóc tết lệch không chỉ điệu đà, trẻ trung mà còn thuận tiện cho chị em khi tung tăng chạy nhảy hoặc phải đội mũ bảo hiểm nữa. Kiểu tóc tết lệch cũng rất dễ để biến hóa, chỉ cần một chút sáng tạo, phái đẹp tha hồ biến tấu tóc của mình để thay đổi thời trang tóc cho phù hợp với quần áo và phong cách trang điểm.Kết hợp với phụ kiện như: nơ hoa, dây ruy băng,…cũng là một gợi ý tuyệt vời cho Tết này.

Tóc tết mái

Kiểu tóc đẹp đón Tết 2015: Tết tóc mái là xu hướng hot của năm nay

Kiểu tóc đẹp đón Tết 2015: Tết tóc mái là xu hướng hot của năm nay

Tết tóc mái vừa tiết kiệm thời gian bởi sự đơn giản mà lại mang tới nét đẹp điệu đà bất ngờ cho chị em. Điểm nhấn  của kiểu tóc này là mang lại vẻ đẹp, không cần quá cầu kì. Khi sở hữu mái tóc này, chị em mình lại không lo tóc bị gãy, rối, hay bị gió thổi xù. Chỉ cần một chút sáng tạo và biến tấu, chị em có thể đẹp duyên dáng với tóc tết mái ngay tại nhà.

Tóc tết đuôi sam

Kiểu tóc đẹp đón Tết 2015: Tóc đuôi sam là kiểu tóc truyền thống của phụ nữ Việt Nam

Kiểu tóc đẹp đón Tết 2015: Tóc đuôi sam là kiểu tóc truyền thống của phụ nữ Việt Nam

Tóc tết đuôi sam mang hơi hướng của vẻ đẹp truyền thống. Diện mái tóc này, sự dịu dàng,nhẹ nhàng chiếm trọn gương mặt của cô gái. Đồng thời kiểu tóc này còn giúp  tôn lên nét trong sáng  và thanh tú của khuôn mặt. Tóc tết đuôi phù hợp nhất đối với những cô gái sở hữu mái tóc dày khó tạo kiểu Lưu ý là những cô nàng có bờ vai hơi thô tránh để tóc tết đuôi bởi kiểu tóc này sẽ làm lộ khuyết điểm của bờ vai.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang