Bộ đôi laptop HP248/350 - sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp

author 06:35 28/01/2015

(VietQ.vn) - Laptop giá rẻ, có chế độ bảo mật vân tay như bộ đôi HP 248/ HP 350 tạo nên rất nhiều tiện ích. Đây là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các doanh nhân hay sử dụng cho các doanh nghiệp hiện nay.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Một số tính năng đặc biệt trên dòng HP 248 và HP 350 là công nghệ HP 3D DriveGuard giúp chống sốc ổ cứng và bảo vệ dữ liệu trước những va chạm đột ngột; bàn phím chống tràn nước nhờ lớp phim Mylar mỏng bên dưới; chế độ bảo mật vân tay FingerPrint ngăn chặn truy cập trái phép; tiện ích HP ePrint giúp in ấn qua Wi-Fi mà không cần dây cáp kết nối trực tiếp với máy in; công nghệ HP CoolSense giúp tự động tản nhiệt; HP Recovery Manager giúp sao lưu sẵn các tài liệu trong ổ cứng và luôn sẵn sàng phục hồi khi cần thiết. Hàng loạt các ưu thế của bộ đôi laptop giá rẻ này đã khiến nhiều người tiêu dùng phải 'tò mò':

HP 350 G6G24PA

Màn hình 15.6 inch HD: Bằng việc tích hợp màn hình LED-Backlit 15.6  inches chuẩn HD giúp màn hình sáng hơn, tiêu thụ lượng điện năng ít hơn, hiển thị màu sắc trung thực và độ tương phản cao hơn các loại màn hình thông thường.

HP 350 xứng danh trong top laptop giá rẻ có chế độ vân tay bảo mật

HP 350 xứng danh trong top laptop giá rẻ 

Cấu hình tương đối: Với bộ vi xử lý Core i3- 4005U 1.7Ghz-3Mb kết hợp ram 4  Gb đáp ứng hầu hết tác vụ sử dụng cơ bản. Âm thanh hoàn hảo. Máy là được trang bị hệ thống loa Altec Lansing: cho âm thanh tốt, vang và trong trẻo, âm Bass trên HP 350là khá ổn và có chiều sâu.  Bàn  phím khá nhạy: Bàn phím chiclet được cắt cạnh tinh tế hài hòa với tổng thể thiết kế của máy. Phím bấm rất êm, không hề phát tiếng ồn thậm chí khi gõ với lực khá mạnh. Các phím rời nhau đủ rộng giúp tăng độ chính xác khi đánh máy tốc độ cao.  Bàn phím số giúp việc nhập liệu của bạn được dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn. Các phím chức năng (Fn) được bố trí bên trên máy tiện dụng.

Chế độ vân tay bảo mật nổi bật trên dòng laptop giá rẻ của HP

Chế độ bảo mật vân tay nổi bật trên dòng laptop giá rẻ của HP

Touchpad cảm ứng đa chạm: Touchpad hỗ trợ cảm ứng đa chạm với thiết kế độc đáo. Diện tích lớn hơn các dòng laptop thông thường, thao tác dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Hoa văn xoắn tròn đồng tâm độc đáo, tăng khả năng tập trung khi làm việc. HP 350 G6G24PA với giá xấp xỉ 10 triệu đồng.

HP H248

HP H248 có webcam chất lượng cao, công nghệ chống sốc ổ cứng 3 chiều HP 3D DriveGuard, chế độ bảo mật vân tay, in ấn qua Wi-Fi, công nghệ sao lưu và phục hồi dữ liệu Recovery Manager …Mẫu laptop đến từ thương hiệu Mỹ được thiết kế hiện đại và hiệu quả. Nhờ các cạnh máy được bo tròn tinh tế, H248 tạo cảm giác mỏng nhẹ hơn nhiều so với trọng lượng thực tế. Với trọng lượng chỉ khoảng 2kg, người dùng vẫn có thể mang theo mà không gặp phiền toái. 

 HP248 có vỏ máy làm bằng hợp kim nhôm chống bám dính, chống xước và va đập. Với một chiếc laptop dành cho người dùng doanh nghiệp thì đây là yêu cầu không thể thiếu bởi máy sẽ giúp mang lại sự tin cậy và an toàn tốt hơn trong quá trình sử dụng. 

HP248 nằm trong bộ đôi laptop giá rẻ có tính năng nổi bật

HP248 nằm trong bộ đôi laptop giá rẻ có tính năng nổi bật

Về phần cứng, máy được trang bị vi xử lý Intel Core i5-4210U (1,7GHz/3MB) thế hệ mới nhất, 4GB RAM DDR3L kèm theo 2 khe cắm mở rộng sẵn sàng cho nhu cầu nâng cấp, ổ cứng 500GB HDD, ổ DVD, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics, và kết nối WLAN b/g/n+BT. Đây là cấu hình tương đối mạnh và có thể xử lý hiệu quả các công việc hàng ngày. Nếu cần thiết kế đồ họa chuyên nghiệp hoặc chơi game nặng thì sản phẩm không nằm trong số này bởi máy hướng chủ yếu tới người dùng doanh nghiệp hoặc các văn phòng cỡ nhỏ với khả năng xử lý bao quát hơn.

HP248- Laptop giá rẻ dành cho doanh nghiệp

HP248- Laptop giá rẻ dành cho doanh nghiệp

Về kết nối, H248 được trang bị 2 cổng kết nối USB 3.0 tốc độ cao và một cổng USB 2.0. Với tốc độ nhanh gấp 10 lần so với chuẩn cũ, USB 3.0 là lợi thế để truyền dữ liệu nhanh hơn và tiện lợi hơn, giúp xử lý công việc hiệu quả. Máy còn được tích hợp cổng kết nối âm thanh hình ảnh chất lượng cao HDMI để nối với máy chiếu, màn hình lớn hoặc các thiết bị khác phục vụ cho công việc. Tất cả những kết nối này đều được bố trí đều ở 2 cạnh bên giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

H248 thể hiện sức mạnh qua các tính năng hỗ trợ dành cho công việc. Vì nhắm chủ yếu tới đối tượng doanh nghiệp nên model được trang bị tính năng mạnh mẽ như webcam chất lượng cao (HP TrueVision HD Webcam), công nghệ chống sốc ổ cứng 3 chiều HP 3D DriveGuard, chế độ bảo mật vân tay, in ấn qua Wi-Fi, công nghệ sao lưu và phục hồi dữ liệu Recovery Manager …

Cấu hình mạnh mẽ chạy trong laptop giá rẻ này

Cấu hình mạnh mẽ cho laptop giá rẻ này

HP TrueVision HD Webcam cho chất lượng cuộc gọi video rõ nét giúp người dùng hội họp qua mạng hoặc trao đổi công việc với đối tác hoặc đồng nghiệp hiệu quả và tiện lợi. Còn 3D DriveGuard có khả năng chống sốc ổ cứng để bảo vệ dữ liệu trước những va chạm đột ngột, chế độ bảo mật vân tay Finger Print là cách thức an toàn để ngăn chặn truy cập trái phép vào thiết bị.

Trong khi đó, HP ePrint là một tính năng khá tiện ích bởi nó giúp in ấn qua Wi-Fi, không cần dây cáp kết nối trực tiếp với máy in. H248 còn được trang bị công nghệ CoolSense có khả năng tự động tản nhiệt giúp máy luôn mát trong quá trình sử dụng...

Với giá bán chưa đến 14 triệu đồng, H248 là gợi ý dành cho người dùng doanh nghiệp và các văn phòng cỡ nhỡ muốn tìm kiếm một chiếc laptop thiết kế đẹp, hiệu năng cao, hoạt động bền bỉ và hiệu quả cho công việc.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang