Bộ 3 laptop Acer Aspire nhỏ gọn bền đẹp nhất 2015

author 13:08 28/02/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 laptop giá rẻ Acer Aspire gây ấn tượng trên thị trường laptop dịp mua sắm đầu năm Ất Mùi, nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, trọng lượng chưa đến 2kg, đi kèm cấu hình tốt , ổn định.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Dù không được biết nhiều trong phân khúc thị trường cao cấp, tuy nhiên Acer lại khiến người dùng bất ngờ trong phân khúc laptop phổ thông với hàng loạt các sản phẩm giá rẻ đáp ứng tốt công việc và nhu cầu giải trí. Bộ 3 laptop giá rẻ Acer Aspire dưới đây là điển hình có tính di động cao nổi bật với cân nặng dưới 2kg, cấu hình phù hợp kết hợp cùng Windows 8.1 sành điệu.

Acer Aspire ES1 411 N2940

Với mức giá 6.590.000 đồngAcer Aspire ES1 411 được thiết kế khá gọn gàng và mỏng, chỉ 25.4mm, với trọng lượng 1.9 kg. Màn hình 14 inch với độ phân giải tiêu chuẩn 1366 x 768px, đảm bảo cho hình ảnh được hiển thị rõ ràng, văn bản liền mạch, không đứt gãy. Acer Aspire ES1 411 tập trung thiết kế phần cứng đúng với nhu cầu người mua với chip xử lý Celeron của Intel với tốc độ 2.25GHz, hỗ trợ RAM 4GB và ổ lưu trữ rất thoải mái với dung lượng 500GB, dung lượng RAM 4GB và hệ điều hành Windows 8.1, giao diện bên trong được làm phẳng, hiện đại hơn Windows 7.

Laptop giá rẻ Acer Aspire ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn

Laptop giá rẻ Acer Aspire ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn

Aspire ES1 411 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như USB 2.0, USB 3.0, LAN, HDMI, khe đọc thẻ nhớ và ổ đĩa quang DVD. Ngoài ra còn có các kết nối không dây Bluetooth 4.0 và Wifi chuẩn b/g/n. Cạnh trái của máy chỉ chứa duy nhất ổ đĩa DVD. Acer Aspire ES1 411 sở hữu bàn phím dạng chiclet rất phổ biến trên thị trường, cho phép người dùng làm quen dễ dàng và có thể thao tác được nhanh trong thời gian ngắn. Phía dưới bàn phím là Touchpad rộng với kích thước rộng, hỗ trợ thao tác đa điểm cùng lúc. Với bề mặt ma sát hợp lý người dùng có thể lướt chuột nhanh và click đúng ý muốn.

Acer Aspire ES1 411 N3540

Mức giá chỉ 7,2 triệu, cấu hình ổn định, thiết kế trẻ trung, bắt mắt là những điểm hút khách của Acer Aspire ES1 411 N3540. Chiếc laptop sở hữu màn hình 14 inch chuẩn HD, cài đặt sẵn hệ điều hành Win 8.1 bản quyền giúp máy hoạt động ổn định. Trọng lượng chỉ 1.9 kg, máy rất gọn nhẹ để người dùng mang theo mình. Máy được vuốt mỏng về phía trước để máy trông càng mỏng, gọn hơn con số thực tế 25.4mm.

Laptop giá rẻ cấu hình tốt, mỏng và nhẹ tiện lợi khi sử dụng hơn

Laptop giá rẻ Acer Aspire cấu hình tốt, mỏng và nhẹ tiện lợi khi sử dụng hơn

Máy được trang bị màn hình chất lượng cao, kích thước 14 inch, đạt chuẩn HD với độ phân giải 1366x768 px. Máy sử dụng công nghệ màn hình mới LED Backlit kết hợp với Active Matrix TFT Colour giúp hiển thị hình ảnh sống động hơn, chân thực hơn. Acer Aspire ES1 411 N3540 trang bị cấu hình Pentinum N3540, tốc độ 2.16 GHz, cùng RAM 4GB, Ổ cứng 500 GB. Cấu hình này đáp các công việc hàng ngày như lướt web, thảo văn bản…

Acer Aspire ES1 411 N3540 ấn tượng trong top laptop giá rẻ nhỏ gọn nhất

Acer Aspire ES1 411 N3540 ấn tượng trong top laptop giá rẻ nhỏ gọn nhất

Máy được trang bị bàn phím Chiclet kiểu dáng hiện đại, với các phím cách đều nhau, khoảng cách hợp lý giúp người dùng thao tác nhanh. Độ nảy phím tốt hỗ trợ người dùng có cảm giác tay tốt hơn, gõ phím chính xác hơn. Acer Aspire ES1 411 N3540 trang bị những kết nối hữu ích, thông dụng nhất: HDMI,LAN, USB 2.0 và 3.0. Một ưu điểm rất lớn khi mua sản phẩm là máy đã được cài sẵn hệ điều hành Win 8.1, bản quyền mà không cần thêm bất cứ khoản phí nào. Máy sẽ hoạt động ổn định hơn, mượt mà và an toàn hơn do đã được hạn chế nhiễm virus hay mã độc, bảo vệ người dùng không mất tài khoản, dữ liệu… 

Acer Aspire V3 371

Chỉ nặng 1.5 kg, chiếc Acer Aspire V3 gây ấn tượng ngay với người dùng về sự nhỏ gọn, tiện lợi. Nếu người dùng đang tìm kiếm một sản phẩm phục vụ cho việc di chuyển, ưu tiên yếu tố trọng lượng, thon gọn thì sản phẩm là một sự lựa chọn rất phù hợp. Màn hình máy có kích thước 13.3, khá lý tưởng để người dùng mang máy di chuyển khắp nơi. Cùng độ phẩn giải HD có độ tương phản cao, màu sắc trung thực, chống chói .

Acer Aspire V3 371 'xưng danh' trong top laptop giá rẻ cấu hình ổn định, thết kế đạp mắt

Acer Aspire V3 371 'xưng danh' trong top laptop giá rẻ cấu hình ổn định, thết kế đạp mắt

Công nghệ âm thanh tiên tiến cũng mang đến những giây phút giải trí cuốn hút hơn, do âm thanh các cảnh game hay phim hành động trở nên chân thực hơn. Chiếc laptop Acer Aspire V3 chưa đến 11 triệu đồng sở hữu cấu hình Core i3, chip Haswell thế hệ mới, tốc độ 1/7 GHz, RAM 4 GB ấn tượng. Phần cứng dễ dàng nâng cấp lên RAM 8 GB với 2 khe gắn RAM tiện lợi. Máy có hiệu suất ổn định nên hỗ trợ người dùng làm việc lâu với máy mà không bị đứng, treo máy. Đồng thời, việc được trang bị sẵn hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền giúp máy hoạt động hoạt động mượt mà hơn, an toàn hơn trước virus và mã độc.

Laptop giá rẻ Acer cấu hình tốt, thiết kế gọn nhẹ ấn tượng nhất hiện nay

Laptop giá rẻ Acer cấu hình tốt, thiết kế gọn nhẹ ấn tượng nhất hiện nay

Acer Aspire V3 sở hữu chuẩn kết nối WiFi mới 802.11a/b/g/n kết hợp công nghệ thu sóng kép MiMo giúp máy cải thiện tốc độ kết nối WiFi nhanh gấp đôi so với những laptop thông thường. Bàn phím dạng chiclet, khoảng cách rất hợp lý, bề mặt phím to hạn chế người dùng gõ nhầm phím. Touchpad có diện tích tương đối rộng rãi cho người dùng thao tác thoải mái. Độ ma sát không cao hỗ trợ người dùng thao tác nhanh và chính xác hơn. Pin dung lượng cao. Máy trang bị lõi pin dung lượng cao, có thể kéo dài thời gian sử dụng máy mà không cần dùng bộ sạc, theo công bố của Acer, pin duy trì cho máy hoạt động được khoảng 6.5 giờ.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang