Laptop Acer core i5 dưới 15 triệu ấn tượng đầu năm 2015

author 06:37 19/02/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi laptop giá rẻ chạy core i5 đến từ Acer đã gây nhiều ấn tượng đối với người tiêu dùng, với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt và mức giá phải chăng.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, dòng laptop giá rẻ đến từ Acer được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Dưới đây là bộ đôi laptop Acer dưới 15 triệu chạy intel core i5 mạnh mẽ đầy ấn tượng:  

Acer Aspire V3 371

Acer Aspire V3 371 là một sản phẩm nhỏ gọn trong tầm giá, cấu hình tầm trung nhưng ổn định. Chiếc laptop này có thân máy chỉ 19.5mm, màn hình 13.3 inch cho nên nó rất thích hợp với nhu cầu sử dụng laptop thường xuyên, cần một sản phẩm gọn nhẹ, luôn đi theo bên mình. Sở hữu thân hình rất thời trang, Acer Aspire V3 371 nổi bật với phần nắp lưng phía sau được bằng kim loại, cho cảm giác chắc chắn, ngoài ra các họa tiết hoa văn dập nổi trên bề mặt này đã khiến thân máy trở nên quyễn rũ hơn rất nhiều.

Laptop giá rẻ có cấu hình mạnh mẽ đến từ hãng Acer

Laptop giá rẻ có cấu hình mạnh mẽ đến từ hãng Acer

Acer Aspire V3 371 được trang bị màn hình kích thước 13.3 inch với độ phân giải HD (1366 x 768 px), độ phân giải này được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị 14 inch và dĩ nhiên trên 13.3 inch chất lượng có phần tốt hơn. Màn hình sử dụng công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, đảm bảo khả năng hiện thị màu sắc và tương phản. Bên trong máy sử dụng bộ vi xử lý Core i5 Haswell của Intel, xung nhịp tối đa 2.7GHz, hỗ trợ RAM 4GB và ổ đĩa HDD 500GB. Đây là vi xử lý siêu phân luồng thông minh của Intel nên hệ thống có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Cấu hình core i5 ấn tượng với chiếc laptop giá rẻ Acer

Chiếc laptop giá rẻ Acer với chip core i5 ấn tượng

Với cấu hình này kết hợp cùng chip đồ họa Intel HD Graphics 4400 máy có thể chạy tốt các ứng dụng đồ hoạ như Photoshop các trình chỉnh sửa Video như Adobe After Effect. Các nhu cầu như xem phim chất lượng cao hoặc lướt web thì máy hoàn toàn đáp ứng dễ dàng. Với thiết bị này Acer trang bị trên máy bàn phím dạng chiclet với các phím chức năng Fn + hỗ trợ nhiều tính năng cài đặt nhanh, các phím ấn cho cảm giác tay tốt, tạo điều kiện giúp người dùng có thể thao tác nhanh. Phần Touchpad phía dưới bàn phím được thiết kế đồng bộ và đẹp mắt, các thao tác dê chuột hay click đều khá thoải mái.

Laptop giá rẻ Acer sang trọng với thiết kế màu đen nổi bật

Laptop giá rẻ Acer sang trọng với thiết kế màu đen nổi bật

Acer Aspire V3 371 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối, bao gồm cổng LAN Ethernet, kết nối không dây Wifi chuẩn b/g/n giúp người dùng có thể kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi. Cổng HDMI giúp truyền âm thanh hình ảnh đến các thiết bị lớn hơn một cách dễ dàng, ngoài ra còn kết nối Bluetooth 4.0, 1 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0, cùng khe đọc thẻ nhớ. Acer Aspire V3 371 được trang bị pin Li-Ion 4 cell giúp máy duy trì thời gian hoạt động lên đến 6 tiếng đồng hồ, kết hợp cùng bộ xử lý tiết kiệm điện năng ULV của Intel, thiết bị có thể đáp ứng được nhiều hơn nữa nhu cầu hàng ngày của người dùng.

Acer Aspire V5 – 471G

Acer Aspire V5-471G nổi bật bởi vẻ đẹp thời trang, tinh tế với lớp vỏ giả kim loại màu bạc sang trọng. Tuy có kiểu dáng khá thanh mảnh nhưng thiết kế lại có phần góc cạnh và vẫn có sự chắc chắn của một sản phẩm công nghệ cao. Kích thước mỏng gọn với độ dày 24.8 mm cùng trọng lượng chỉ 2.1kg đảm bảo tính linh hoạt của máy để người dùng có thể dễ dàng bỏ vào balo hoặc túi xách và mang theo đến nơi làm việc mà không có cảm giác quá nặng nề.

 Laptop giá rẻ Acer ấn tượng với cấu hình mạnh thiết kế bắt mắt

Laptop giá rẻ Acer với cấu hình mạnh và thiết kế bắt mắt

Acer Aspire V5-471G mang trong mình bộ vi xử lý Haswell Core i5-3337U xung nhịp 1.8GHz mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng của Intel, giúp việc xử lý các thao tác của người dùng nhanh chóng và mượt mà hơn. Bộ nhớ RAM 4GB cho máy khả năng chạy đa nhiệm tốt, cho phép người dùng có thể mở nhiều ứng dụng cùng một lúc. Ưu điểm lớn nhất của Aspire V5-471G là máy được trang bị VGA rời NVIDIA GeForce GT 710M 2GB giúp nâng cao chất lượng đồ họa để người dùng có thể chơi các game 3D nặng nhất hay sử dụng các phần mềm đồ họa chuyên sâu cũng như xem các bộ phim Full HD chất lượng cao. 

Acer Aspire V5 471G được trang bị màn hình 14 inch độ phân giải chuẩn HD 1368x768 pixels cùng góc nhìn rộng cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt, rất tuyệt vời để xem phim, chơi game và làm việc. Công nghệ nền LED Backlit giúp màu sắc rực rỡ và hình ảnh sắc nét, trung thực hơn ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài màn hình sắc nét, Aspire Aspire V5 471G còn được trang bị hệ thống loa 2.0 công nghệ High Definition Audio sống động đem lại cho người dùng những giây phút giải trí đúng nghĩa với âm thanh trung thực nhất.

Laptop giá rẻ Acer sở hữu độ phân giải cao sắc nét đi kèm cấu hình tốt

Laptop giá rẻ Acer sở hữu độ phân giải cao sắc nét đi kèm cấu hình tốt

Acer Aspire V5 471G sở hữu bàn phím chiclet hiện đại. Bên cạnh đó, bàn di chuyển Touchpad rộng rãi, cảm ứng nhạy bén mang đến cho người dùng những thao tác kéo thả dễ dàng và cảm giác thoải mái khi sử dụng. Acer Aspire V5 – 471G được trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản và tân tiến nhất bao gồm 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0 với tốc độ đọc/ghi dữ liệu gấp 10 lần tốc độ cổng USB thông thường, jack cắm tai nghe 3.5 thông dụng, cổng trình chiếu chất lượng cao HDMI. Ngoài ra kết nối LAN 10/100/1000 Mpbs, Wiffi 802.11b/g/n cho người dùng thoải mái truy cập Internet và chia sẻ dữ liệu không giới hạn.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang