Laptop giá rẻ dưới 15 triệu có ổ cứng tốt hiện nay

author 07:08 26/02/2015

(VietQ.vn) - Hai sản phẩm đến từ Asus và Dell đang dần chiếm lĩnh thị trường laptop giá rẻ có ổ cứng 1TB (tương đương 1024 GB), kết hợp với thiết kế sang trọng, bắt mắt rất ấn tượng trong dịp mua sắm đầu năm 2015.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Trong phân khúc thị trường laptop giá rẻ, khi chọn mua laptop, người tiêu dùng thường đặt quan tâm về ổ cứng laptop lên đầu. Dưới đây là bộ đôi laptop dưới 15 triệu sở hữu ổ cứng ‘khủng’ 1TB ấn tượng dịp mua sắm đầu năm Ất Mùi:

Asus K551LA

Asus K551LA sở hữu thiết kế thanh lịch và sang trọng của Asus cùng cấu hình Core i3 khỏe, hoạt động ổn định. Những tính năng hỗ trợ như công nghệ màn hình, âm thanh độc quyền giúp người dùng thỏa mãn việc nghe – nhìn khi giải trí đa phương tiện. Sản phẩm thuộc dòng laptop giá rẻ, phù hợp để giải quyết các công việc hàng ngày. Tốc độ xử lý, phản hồi nhanh và chạy đa nhiệm mạnh mẽ, Asus K551LA hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả, năng suất cao.

Laptop giá rẻ Asus cấu hình tốt ấn tượng với ổ cứng khủng

Laptop giá rẻ Asus cấu hình tốt ấn tượng với ổ cứng "khủng"

Thế hệ chip xử lý Haswell mới nhất kết hợp với loại RAM DDR3L tiết kiệm điện năng giúp máy hoạt động lâu hơn với pin Li – Po 3 cell. Màn hình cỡ lớn 15.6 inch, độ phân giải đạt chuẩ HD 1366x768 px mang lại không gian làm việc và giải trí rộng rãi, chất lượng cao. Đồng thời, nhờ sử dụng công nghệ màn hình LED – Backlit tiên tiến,  Asus K551LA hiển thị hình ảnh sắc nét, trong và sáng. Khả năng làm việc ngoài trời cũng được cải thiện nhờ màn hình chống chói hiệu quả.

Laptop giá rẻ Asus nổi bật với cấu hình mạnh đi kèm thiết kế bắt mắt

Laptop giá rẻ Asus nổi bật với cấu hình mạnh đi kèm thiết kế bắt mắt 

Kết hợp với bộ loa 2.0 là công nghệ âm thanh độc đáo Sonic Master tái tạo âm thanh sắc nét, rõ ràng và sâu hơn. Bàn phím dạng chiclet có bề mặt phím rộng, thích hợp cả với người dùng có ngón tay lớn. Touchpad trên các máy Asus có đặc điểm khá trơn mượt do độ ma sát thấp. Các thao tác cuộn trang, phóng to được thực hiện chính xác giúp người dùng làm việc thuận tiên khi không có chuột gắn ngoài. Asus K551LA còn là một laptop có giá tốt, nhất là khi đã được cài đặt sẵn Windows 8.1 bản quyền. Máy hoạt động ổn định, kết nối internet nhanh chóng, thực hiện tác vụ mượt mà và giải trí đa phương tiện hiệu quả.

Dell Inspiron 5442

Dell Inspiron 5442 thuộc dòng laptop giá rẻ của Dell, được thiết kế trẻ trung và năng động, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt sản phẩm dễ dàng sử dụng và thuận tiện nhờ tính di động cao. Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý Core i5 Haswell mạnh mẽ và hỗ trợ hệ điều hành Window 8.1. Dell Inspiron 5442 sở hữu kiểu dáng khá trẻ trung và năng động với trọng lượng chỉ 1.9kg và mỏng chỉ 22.4mm, thiết bị thích hợp với cả phụ nữ và nam giới, thích hợp với công việc ngoài trời hoặc phải di chuyển nhiều.

Laptop giá rẻ Dell Inspỉon mạnh mẽ trong top laptop giá rẻ

Laptop giá rẻ Dell Inspỉon mạnh mẽ trong top laptop giá rẻ

Dell Inspiron 5442 sở hữu màn hình kích thước 14 inch với độ phân giải 1366 x 768px, là độ phân giải chuẩn được sử dụng đa số trên các sản phẩm 14 inch. Với công nghệ HD WLED TrueLife chất lượng hình ảnh được đảm bảo với độ chi tiết cao, màu sắc đẹp và nổi bật, mắt thường nhìn ở khoảng cách phù hợp không thể nhận ra điểm ảnh của máy, hình ảnh rõ nét, không rời rạc.

Được trang bị bên trong Dell Inspiron 5442 là bộ vi xử lý Core i5 Haswell, với tốc độ tối đa có thể đạt là 2.7GHz, máy hỗ trợ RAM4GB và có ổ đĩa HDD đến 1TB, giúp người dùng thỏa mãn các nhu cầu lưu trữ cá nhân. Đây là dòng chip tiết kiệm điện năng ULV của Intel, do khả năng xử lý siêu phân luồng thông minh, nhờ đó máy chạy khá êm, mát, hiệu quả và tiết kiệm. Dell Inspiron 5442 được cài đặt sẵn hệ điều hành Window 8.1 với khả năng tương thích rộng với nhiều phần mềm và ứng dụng.

Laptop giá rẻ Dell 'xưng danh' nổi bật trong top laptop giá rẻ

Laptop giá rẻ Dell 'xưng danh' nổi bật trong top laptop giá rẻ

Trên sản phẩm này Dell mang đến chất lượng âm thanh khá thú vị với công nghệ Wave MaxxAudio 2.0. Cùng với khả năng kết nối Wifi và 3G thông qua cổng USB người dùng có thể thướng thức những bản nhạc, xem những bộ phim người dùng thích bất cứ lúc nào. Dell Inspiron 5442 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết, hỗ trợ 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0, LAN, khe cắm thẻ nhớ SD và cổng HDMI để có thể truyền tải âm thanh, hình ảnh đến các thiết bị khác. PhầnTouchpad phía dưới bàn phím được Dell thiết kế rộng và đồng bộ, vừa có tính chất thẩm mỹ vừa giúp người dùng hoạt động hiệu quả. 

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang