Asus giới thiệu bộ đôi laptop giá rẻ cấu hình mạnh cho doanh nhân 2015

author 06:16 05/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi laptop giá rẻ Asus với cấu hình mạnh mẽ, tích hợp đầy đủ chức năng, độ bền cao, đi kèm thiết kế sang trọng, đẹp mắt tiện lợi cho việc di chuyển, là một sự lựa chọn hợp lý cho nhiều doanh nhân.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Thương hiệu laptop nổi tiếng Asus gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng trên thị trường hiện nay, với các dòng sản phẩm laptop đa dạng phù hợp cho từng đối tượng. Dưới đây là bộ đôi laptop giá rẻ Asus dưới 10 triệu đồng phù hợp với doanh nhân, có độ bền cao, câu hình tốt rất ấn tượng:

Asus X552LAV-SX835D

Asus X552LAV-SX835D là chiếc laptop đa năng màn hình lớn 15,6 inch. Máy sở hữu chip Haswell thế hệ thứ tư từ Intel cho hiệu năng tốt và thời gian sử dụng lâu, kết hợp cùng thiết kế bền vững, mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

Laptop giá rẻ Asus sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình tốt dành cho doanh nhân

Laptop giá rẻ Asus sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình tốt dành cho doanh nhân

Hướng đến đối tượng học sinh hay nhân viên văn phòng, những người thường xuyên sử dụng laptop để làm việc nên Asus X552LAV-SX835D rất chú trọng về độ bền. Các khớp nối, bản lề được thiết kế chắc chắn, lớp vỏ cứng cáp màu xám đen truyền thống tôn lên vẻ đẹp và độ bền của máy. Lớp vỏ nhám chống trầy xước là vật liệu chủ đạo của Asus X552LAV-SX835D, giúp chiếc máy của người dùng có thể chống tác động tốt hơn. Cân nặng 2,5kg là phù hợp để người dùng có thể bỏ vào balo hay cặp xách di chuyển khi làm việc. Máy có độ mỏng 27,7mm nhưng nhờ được vát đều tinh tế nên nhìn Asus X552LAV-SX835D mỏng hơn thực tế và rất gọn gàng.

Asus X552LAV-SX835D được trang bị bộ vi xử lý Haswell core i3 cho tốc độ xử lý nhanh, mượt mà đồng thời máy không nóng và tiết kiệm pin. Dung lượng RAM 2GB cùng card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400 đủ để người dùng làm tốt các công việc văn phòng, xem phim trực tuyến và chơi một số game giải trí nhẹ nhàng. Đặc biệt, ổ cứng HDD 500GB cho phép người dùng lưu trữ rất nhiều dữ liệu, phim ảnh, ca nhạc, … mà không quá lo bộ nhớ bị đầy.

Laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh, tích hợp đầy đủ chức năng tiện ích

Laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh, tích hợp đầy đủ chức năng tiện ích

Asus X552LAV-SX835D có âm thanh hoàn toàn khác biệt do những chiếc laptop thông thường nhờ công nghệ âm thanh SonicMaster kết hợp với phần mềm tinh chỉnh ASUS AudioWizard. Kết quả là người dùng sẽ được thưởng thức những âm thanh có chất lượng rõ ràng và trung thực nhất. Nghe nhạc, xem phim hay chơi game đều rất tuyệt vời trên Asus X552LAV-SX835D.

 Asus X552LAV-SX835D được trang bị một bàn di chuột lớn với công nghệ Smart Gesture cho phản ứng nhanh nhạy và chính xác trên nhiều cử chỉ tương tác chạm. Bàn phím nguyên khối liền mạch thoải mái được thiết kế cho người dùng trải nghiệm đánh máy dễ chịu nhất. Bàn phím số giúp việc nhập liệu của người dùng được dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Asus P550LAV

Asus P550LAV có ngoại hình thích hợp cho những người thích sự cân đối. Từ phần màn hình đến phần bàn phím, cách bố trí các cổng kết nối, tản nhiệt đều có sự sắp xếp khoa học, cân xứng. Mặt trên máy nổi bật với logo Asus và lớp vỏ vân xoáy vào giữa tạo sự sang trọng, bền vững. Kết cấu chắc chắn giảm tối đa va đập và các tác động giúp cho Asus P550LAV bền hơn trong quá trình sử dụng.

Laptop giá rẻ Asus mang kiểu dáng sang trọng, cuốn hút

Laptop giá rẻ Asus mang kiểu dáng sang trọng, cuốn hút

Giải trí hay công việc đều sẽ thuận lợi hơn khi sử dụng một chiếc máy màn hình lớn. Màn hình kích thước 15,6 inch độ phân giải HD 1366x768 pixel của Asus P550LAV sẽ làm vừa lòng người dùng khi sử dụng. Góc nhìn rộng đến 135 độ cùng tấm nền chống chói giúp màn hình Asus P550LAV luôn sáng, đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Sức mạnh từ bộ vi xử lý Intel core i3 thế hệ thứ 4 Haswell cùng card màn tích hợp Intel HD Graphics 4400 giúp cho Asus P550LAV có thể chạy mượt mà những tác vụ, ứng dụng cơ bản và một số game 3D tầm trung phổ biến hiện nay. Bộ nhớ RAM 4GB đảm bảo khả năng chạy đa nhiệm tốt. Trong khi đó dung lượng ổ cứng 500 GB quá đủ để người dùng lưu dữ liệu, các bộ phim, bài hát, văn bản, …

Laptop giá rẻ tốt nhất dành cho doanh nhân

Laptop giá rẻ tốt nhất dành cho doanh nhân 

Bàn phím trên Asus P550LAV được thiết kế hợp lý, khoảng cách các phím đều nhau và đặc biệt có bàn phím số tiện lợi như bàn phím máy bàn. Thuận lợi hơn cho người dùng làm các công việc văn phòng. Trên Asus P550LAV có cổng kết nối USB 3.0 tốc độ cao cùng ổ đĩa DVD Super Multi Double Layer, đầu đọc thẻ đa năng, … Những cổng kết nối đầy đủ sẽ giúp người dùng làm việc tốt và hiệu quả hơn.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang