Bộ đôi laptop core i5 giá rẻ ấn tượng hiện nay

author 19:20 17/03/2015

(VietQ.vn) - Các hãng sản xuất Asus, Lenovo ra mắt người tiêu dùng bộ đôi sản phẩm tuy không nằm trong phân khúc laptop giá rẻ, nhưng bộ đôi rất ấn tượng với giá chưa đến 11 triệu, sở hữu cấu hình core i5 mạnh mẽ.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, dù không nằm trong dòng laptop giá rẻ, nhưng bộ đôi sản phẩm mang thương hiệu Asus, Lenovo gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt với cấu hình core i5 mạnh mẽ, ấn tượng với mức giá mềm chưa đến 11 triệu đồng.

Lenovo G5070 Core i5

Lenovo G5070 là chiếc laptop có cấu hình tốt trong một mức giá dễ chịu, 10,79 triệu. Máy có thiết kế bền bỉ, nam tính và nhiều tính năng tốt phục vụ cho công việc hay học tập. Lenovo G5070 Core i5 mang trên mình một thiết kế đầy nam tính với lớp vỏ nhựa cứng được cắt vuông vắn mạnh mẽ. Một ưu điểm nổi bật nữa trong thiết kế Lenovo G5070 là trọng lượng khi máy chỉ có cân nặng 2,5 kg, rất nhẹ đối với một chiếc máy màn hình 15.6 inch, thuận lợi cả khi người dùng cầm trong một tay, bỏ trong cặp xách hay balo.

Laptop giá rẻ Lenovo ấn tượng với cấu hình core i5 mạnh mẽ

Laptop cấu hình core i5 giá rẻ Lenovo ấn tượng 

Người dùng sẽ có những giờ phút tuyệt vời hơn trên Lenovo G5070 khi máy sở hữu một màn hình lớn 15,6 inch độ phân giải HD 1366x768 pixel sắc nét cùng bộ loa ngoài công nghệ âm thanh Dolby Advanced.

Điểm nổi bật trong cấu hình Lenovo G5070 là được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ tư của Intel mang tên Haswell. Vi xử lý core i5 Haswell mạnh mẽ, kết hợp thêm dung lượng RAM 4GB cho máy xử lý những tác vụ đa nhiệm mượt mà. Card đồ họa rời AMD Radeon R5 M230 mạnh mẽ sẽ giúp cho những người chơi game hài lòng khi nó chạy tốt những game 3D nặng như PES 2014, Need for Speed, …

laptop giá rẻ Lenovo thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ

Laptop  Lenovo thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ, giá rẻ

Lenovo G5070 được trang bị công nghệ quản lý năng lượng, tiết kiệm pin hơn và gia tăng tuổi thọ của pin, cho người dùng thời gian sử dụng dài hơn. Lenovo G5070 có đầy đủ các kết nối, bao gồm 2 cổng USB 2.0, cổng HDMI, cổng LAN (RJ45), cổng VGA (D-Sub), đầu đọc thẻ nhớ 2in1 và đặc biệt là cổng USB 3.0 cho tốc độ kết nối gấp 10 chuẩn kết nối 2.0 thông thường. Nhờ đó, máy có thể kết nối dễ dàng với mạng TV, internet, máy chiếu hay các thiết bị lưu trữ khác.

Ngoài ra, Lenovo G5070 còn hỗ trợ kết nối wifi 802.11b/g/n và kết nối Bluetooth 4.0 tiên tiến nhất hiện nay Bluetooth (4.0 + HS) giúp việc kết nối, truyền tải dữ liệu tốt hơn, tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Asus P450LA Core i5

Với mức giá 10,34 triệu, Asus P450LA được trang bị những thông số cấu hình rất tốt gồm vi xử lý Haswell Core i5 4210U và 4GB RAM. Con chip Core i5 mạnh mẽ đồng thời cũng rất tiết kiệm năng lượng cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh mẽ bền đẹp ấn tượng

Laptop giá rẻ Asus với cấu hình mạnh mẽ bền đẹp ấn tượng

Thiết kế của Asus P450LA chú trọng đến sự nhỏ gọn và độ bền. Các cổng kết nối được thiết kế rộng rãi, tuổi thọ lâu hơn. Toàn thân máy chỉ nặng 2,2 kg và có kích thước thon gọn, để người dùng dễ dàng mang đi khi di chuyển.

Asus P450LA được trang bị màn hình kích thước 14 inch với độ phân giải 1366x768 pixel, cùng công nghệ LED Backlit với khả năng chống chói Anti-glare để màn hình có thể hiển thị sáng đẹp, hình ảnh rõ ràng hơn.

Asus P450LAV i5 xưng danh trong top laptop giá rẻ

Asus P450LAV i5 'xưng danh' trong top laptop giá rẻ

Ngoài ra Asus còn hỗ trợ cho thiết bị công nghệ ASUS Splendid Video Enhancement giúp màn hình tăng cường khả năng hiển thị phù hợp hơn với từng nhu cầu sử dụng cá nhân ở nhiều chế độ khác nhau, tương thích với hoàn cảnh và công việc của người dùng.

Asus P450LA được trang bị đầy đủ những kết nối người dùng cần bao gồm kết nối không dây như Bluetooth, Wifi và các cổng kết nối thông dụng: 2 cổng USB tốc độ cao 3.0 và 1 cổng USB 2.0, các cổng HDMI, VGA sẽ giúp người dùng kết nối thuận tiện hơn với các thiết bị công nghệ khác như TV hoặc máy chiếu. Ngoài ra còn cổng LAN, khe cắm thẻ nhớ, cùng ổ đĩa quang sẽ giúp người dùng chia sẻ, trao đổi dữ liệu một cách đơn giản và thuận tiện hơn.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang