Người dùng nên chọn Dell hay HP với 13 triệu đồng?

author 07:11 31/01/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường laptop giá rẻ hiện nay, Dell và HP luôn đem lại sự tin tưởng cho người dùng. Với 13 triệu đồng, người tiêu dùng có thể tự lựa chọn cho mình một chiếc Dell Vostro 5470 hay HP Probook 4431s ưng ý nhất.

Dell Vostro 5470 và HP Probook 4431s là những sản phẩm "con cưng" của hai hãng máy tính Dell và HP. Mỗi laptop đều có những điểm mạnh riêng mang đến lợi thế nhất định cho từng sản phẩm trên thị trường laptop giá rẻ hiện nay:

HP Probook 4431s

Máy có kiểu thiết kế sang trọng của dòng HP Probook, toàn thân máy được bọc nhôm mài xước cực kỳ sang trọng và tản nhiệt tốt giúp máy luôn mát lạnh khi chạm tay vào. Bo viền bạc tinh tế giúp điểm thêm cho máy những nét đẹp thanh thoát, tinh tế. Các cạnh được dát chéo vừa đủ chỗ cho các cổng kết nối giúp máy trông mỏng hơn, đẹp hơn.

 Thiết kế ấn tượng cho chiếc laptop giá rẻ HP Probook 4431s

Thiết kế ấn tượng cho chiếc laptop giá rẻ HP Probook 4431s

Phần cứng của máy được tối ưu để hỗ trợ công việc không chỉ về mặt ứng dụng phần mềm trên máy tính (ứng dụng văn phòng, đồ họa, giải trí...) mà còn về mặt phong cách, tôn lên cho người sở hữu sự sang trọng, tin cậy và sự tự tin trước các đối tác. HP Probook 4431s có tận 5 cổng USB trong đó có 1 cổng USB 3.0 tốc độ cao được thiết kế hợp tông với tổng thể máy một cách tinh tế. Cổng trình chiếu độ phân giải cao HDMI 1.4 cũng được tích hợp vào máy bên cạnh cổng trình chiếu truyền thông VGA out. Kết nối không dây bắt sóng mạnh và ổn định Wifi 802.11b/g/n và Bluetooth 3.0 tốc độ cao.

Màn hình 14-inch HD 1366x768 dùng công nghệ nền LED cho góc nhìn rộng, hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ và chi tiết, hiển thị tốt ngay cả trong môi trường ánh sáng mạnh. Card đồ họa Radeon HD 7470M 1GB mạnh mẽ chạy song song với card tích hợp Intel HD graphics hỗ trợ hiển thị mượt mà các ứng dụng công việc và giải trí. Xem phim Full HD 1080p mượt mà, sống động. Công nghệ âm thanh Beast Audio được tích hợp vào máy cho âm thanh trong. Loa mạnh, âm lượng đủ lớn để giải trí bằng loa ngoài ngay cả trong môi trường ồn ào.

 Thoải mái giải trí với chiếc laptop giá rẻ HP Probook

Thoải mái giải trí với chiếc laptop giá rẻ HP Probook

HD Webcam cùng với microphone tích hợp lọc tiếng ồn cho chất lượng đàm thoại video chất lượng cao. Bàn phím chiclet êm ái, không gây tiếng ồn, cảm giác gõ phím nhẹ và êm.Touchpad nhanh và nhạy, các tác vụ đa chạm đáng ứng chính xác. Card đồ họa Radedon HD 7470M 1GB chạy song song với card tích hợp Intel HD graphics cho khả năng đồ họa tốt, hỗ trợ mượt mà các ứng dụng công việc, giải trí, xem phim full HD 1080p. Pin theo máy thuộc loại 6cells, thời lượng pin hoạt động ở chế độ bình thường lên đến hơn 4 giờ.

Dell Vostro 5470

Dell Vostro 5470 là phiên bản mới nhất được cải tiến với CPU thế hệ thứ 4 của Intel. Chắc chắn, đây sẽ là một thiết bị luôn có mặt trong danh sách lựa chọn khi người dùng muốn tìm kiếm một chiếc laptop cho mục đích công việc. Thiết kế mỏng và sang trọng với bộ vỏ nhôm lịch lãm.

Sang trọng với laptop giá rẻ Dell Vostro

Sang trọng với laptop giá rẻ Dell Vostro

Khác với những đời máy Vostro trước đây có thiết kế hơi thô, Vostro 5470 lại là một chiếc laptop rất đẹp và đúng chất sang trọng. Máy có thiết kế mỏng chỉ 1,8 cm “mảnh mai” không kém gì những chiếc ultrabook. Cùng với đó là trọng lượng chỉ 1.53 kg rất thích hợp với những người thường xuyên di chuyển. Nắp máy được thiết kế kiểu nhôm xước và điểm nhấn là logo Dell bóng bẩy. Chất liệu nhôm chống xước cũng được sử dụng ở phần chiếu nghỉ tay, không những tạo được sự đồng nhất mà còn hiệu quả trong việc tản nhiệt cho máy.

Hiệu năng mạnh mẽ với CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 4. Màn hình này được tích hợp công nghệ TrueLife cho chất lượng hình ảnh khá tốt ở mọi điều kiện ánh sáng. Thực tế sử dụng cho thấy hình ảnh tươi sáng, độ tương phản cao, 2 màu trắng và đen thể hiện khá chuẩn, mang lại cảm giác dễ chịu khi đọc văn bản và thưởng thức những bộ phim Full HD một cách tuyệt vời nhất.

 Laptop giá rẻ Dell mang đến sự tiện lợi cho người dùng

Laptop giá rẻ Dell mang đến sự tiện lợi cho người dùng

Công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 4 và hệ thống loa 2.1 sẽ mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất, đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của những người khó tính nhất. Hệ thống tản nhiệt là một điểm sáng trên Vostro 5470 với công nghệ tản nhiệt Intel Hyperbaric Cooling. Thực tế sử dụng, những vị trí thường có nhiệt độ cao như chiếu nghỉ tay, touchpad vẫn khá mát khi máy hoạt động lâu. Điều này có được nhờ chất liệu nhôm tản nhiệt tốt cũng như hệ thống tản nhiệt hiệu quả nói trên. Dell Vostro 5470 thật sự là một trong những chiếc laptop dành cho dân văn phòng xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang