Laptop dưới 15 triệu hot nhất ưu tiên giành cho game thủ

author 06:01 29/01/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường laptop giá rẻ hiện nay, với mức giá 'mềm' dưới 15 triệu đồng, để sở hữu được một laptop đảm bảo hiệu quả sử dụng cho 1 game thủ đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Sự kiện: Phát minh mới ấn tượng

Khi nhắc đến laptop chơi game, thì việc đầu tiên mà người dùng có thể nghĩ ngay đến những cỗ máy laptop có cấu hình cao và giá tiền thì vô cùng ‘mềm’. Và tất nhiên, không phải bất kỳ ai cũng có được số tiền vô cùng "khủng" để có thể tự tậu cho mình một chiếc laptop chuyên chơi game. Dưới đây là bộ sưu tập các laptop giá rẻ giành cho dân chơi game:

Sony Vaio Fit SVF14217SG

Đối với người dùng Việt Nam, Sony là một thương hiệu được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt và có cấu hình ổn định. Sony Vaio Fit SVF 14217SG được kế thừa phong cách thiết kế vô cùng sang trọng của dòng laptop Sony Vaio Fit. Laptop Sony Vaio Fit SVF 14217SG với bốn góc được vát mép, ôm bo tròn tạo nét trẻ trung cho sản phẩm. Ngoài ra, bề mặt máy còn có độ nhám để không bám bẩn và chống lưu dấu vân tay.

Vaio 'xưng danh' trong top laptop giá rẻ giành cho game thủ

Vaio 'xưng danh' trong top laptop giá rẻ giành cho game thủ

Âm thanh chính là điểm được đánh giá cao nhất trên Vaio Fit 14E SVF14217SG. Chiếc máy tính này đích thực là sản phẩm dành cho những người yêu âm nhạc. Bộ phận khuếch đại âm thanh ClearAudio+ được tích hợp khi người dùng nghe nhạc hay xem Video. ClearAudio+ sẽ tự động tối ưu hóa quá trình điều chỉnh chất lượng âm thanh tốt nhất để phù hợp với bài nhạc đang phát. Kết quả là Vaio Fit 14Emang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, phong phú từ hai loa công suất cao hai bên cạnh máy.

Với màn hình 14 inchs hỗ trợ công nghệ cảm ứng đa điểm của mình, Sony Vaio Fit SVF 14217SG cho người dùng thao tác chơi game trực tiếp trên màn hình. Sony Vaio Fit SVF 14217SG được tích hợp cho mình Windows 8 nên có thể hỗ trợ được tất cả những game thông dụng nhất hiện nay.

HP Pavilion M4 1001TX

HP một thương hiệu máy tính đã xuất hiện trên thế giới từ những năm 1968. HP Pavilion M4 1001TXcó thiết kế từ nhôm tản nhiệt nên cho người dùng nhiều sự sang trọng khi sở hữu sản phẩm. Máy với màn hình có kích thước 14 inches, cho hiển thị hình ảnh HD đẹp mắt. Và trọng lượng máy chỉ khoảng 2 kg nên cho người dùng có thể mang máy theo bên người và sẵn sàng "chiến" mọi lúc mọi nơi. Máy có hỗ trợ jack âm thanh 3.5 nên cho người dùng có thể trải nghiệm những âm thanh vô cùng sống động mà không sợ làm phiền người xung quanh.

Laptop giá rẻ HP hot nhất giành cho game thủ

Laptop giá rẻ HP hot nhất giành cho game thủ 

Với bộ vi xử lý mạnh mẽ Intel Core i5 3230M cho tốc độ 2.60GHz khi dùng HP Pavilion M4 1001TX mang đến cho người dùng sự trải nghiệm game tốc độ cao vượt trội. Máy sử dụng RAM 4GB cho người dùng nâng cấp lên thành 8GB theo chuẩn RAM DDR3 một cách dễ dàng. Ngoài ra máy do hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng cùng bộ nhớ đệm 3MB L3 nên cho phép người dùng có thể chơi được cùng lúc nhiều accounts.

Laptop HP Pavilion M4 1001TX còn thật sự chinh phục những gamer khi sử dụng loại card đồ họa rời Nvidia GeForce GT 730M 2GB giúp cho người dùng thoải mái khi chơi game có đồ họa cao. Bên cạnh đó với ổ cưng lưu trữ 500GB của mình máy cho người dùng thoải mái lưu trữ game hay những dữ liệu khác.

Dell Inspiron 3537

Thiết kế Inspiron 15 3537 nổi bật với thân máy màu đen cùng với vân nổi kim cương sang trọng. Không chỉ tạo điểm nhấn thiết kế, các chi tiết cách điệu này còn tạo độ bám tốt hơn, giúp người dùng dễ cầm trên tay khi di chuyển. Hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Core I5 Haswel, Ram 4GB

 Dell lại khẳng định mình trong dòng laptop giá rẻ cho game thủ

Dell lại khẳng định mình trong dòng laptop giá rẻ cho game thủ

Inspiron 15 3537 được trang bị chip Core I5-4200U Haswell cho tốc độ hoạt động đa nhiệm nhanh, mượt mà. Ngoài ra còn tích hợp card đồ họa Intel HD Graphic 4400 đem đến hiệu năng xử lý đồ họa và các game 3D ở mức độ cao. Về bộ nhớ trang bị  Ram 6Gb có thể nâng cấp lên 12 Gb thông qua khe cắm thứ 2. HDD 750 GB đáp ứng tốt đủ mọi yêu cầu lưu trữ tài liệu, phim, ảnh một cách thoải mái.

Inspiron 15 3537 được trang bị màn hình True Life 15,6 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel. Tuy thông số này chưa ấn tượng so với các dòng máy tính cao cấp nhưng màn hình máy vẫn rất đẹp ở phân khúc trung cấp. Một màn hình lớn đẹp, mịn màng kết hợp thêm công nghệ âm thanh Wave Maxx Audio 4.0 cực to, sống động mang đến cho bạn không gian giải trí đúng nghĩa. 

Dell Inspiron 3537là một điểm nhấn của Dell khi có cấu hình cao phù hợp chơi game nhưng lại có mức giá vô  cùng hấp dẫn. Dell Inspiron 3537 được thiết kế khá công phu từ vỏ ngoài đẹp mắt đến các phím bấm được thiết kế theo dạng Chiclet Full Size.

Asus K450CC

Asus K450CC là laptop thuộc các dòng mới ra mắt của Asus với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại hơn. Máy được trang trí với điểm nhấn là lớp sơn chìm 3D ở mặt lưng và bàn đệm lót tay bằng kim loại sang trọng tạo cho người sở hữu cảm giác vừa đơn giản vừa thanh lịch, phù hợp với mọi lứa tuổi.

 Asus cũng được điểm danh trong bộ sưu tập này

Asus cũng được điểm danh trong bộ sưu tập này

 Máy cũng được trang bị webcam chất lượng cao, hình ảnh sáng rõ hỗ trợ đàm thoại video tốt. Asus K450CC được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5- 3337U cho tốc độ 1.80 GHz khi sử dụng. Ngoài ra với dung lượng RAM 4GB cùng công nghệ siêu phân luồng nên máy cho phép người dùng chạy cùng lúc nhiều chương trình. Có thể nói với game thủ việc chạy nhiều accounts cùng một lúc là một lợi thế lớn khi chơi game. Công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio SonicMaster từ Asus K450CC còn mang đến chongười dùng những trải nghiệm âm thanh thú vị từ máy. Asus K450CC chạy ổn định với các hệ điều hành nhưu Windows 7, 8 nên mang đến cho người dùng sự chọn lựa tối ưu khi chơi game.

 Lenovo U410

Thân máy nổi bật với tông màu đen sang trọng nhưng chắc chắn. Tổng thể dù hơi vuông vức nhưng các góc cạnh thân máy vẫn được bo tròn mang lại cảm giác mỏng hơn, nhẹ nhàng hơn.

chơi game khủng  với laptop giá rẻ của lenovo

Chơi game khủng  với laptop giá rẻ của lenovo

LENOVO U410 cho thời gian sử dụng  đến 5 giờ với tiêu chuẩn 6 cell. Bên cạnh đó với công nghệ quản lý năng lượng của Lenovo cho phép thời gian sử dụng lâu hơn so với những laptop khác và tuổi thọ pin được cao hơn.LENOVO U410 được tích hợp card đồ họa NVidia GeForce GT610M cho hiệu quả cao và hiệu suất nhanh chóng mượt mà xử lý tốt nhu cầu xem video HD và hình ảnh, phim 3D nhập vai và game hành động.

Được trang bị bàn phím kích thước đầy đủ với khoảng cách phím bấm rông rãi thoải mái và chống thấm. Cộng với Touchpad cảm ứng đa điểm thêm tiện lợi và hỗ trợ các cử chỉ để dễ dàng di chuyển và zoom chức năng. Với âm thanh Dolby® Home Theater® v4 đem lại những trải nghiệm âm thanh sống động, chơi nhạc và video của bạn với âm lượng to hơn mà không bị méo. Thêm vào đó, tùy chỉnh cài đặt âm thanh của người dùng để khóa trong mức âm lượng ưa thích của bạn cho một trải nghiệm nghe nhạc phù hợp hơn. Tích hợp Webcam HD 720p: IdeaPad S410p tích hợp webcam HD 720p với khả năng nhận diện khuôn mặt. Đáp ứng nhu cầu đàm thoại video, skype ...

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang