Laptop giá rẻ trang bị màn hình xoay 360 độ ấn tượng

author 17:53 12/02/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường hiện nay, các hãng Asus, Acer, HP, Lenovo,... liên tục ra mắt người tiêu dùng các sản phẩm laptop giá rẻ với nhiều tính năng nổi bật đi kèm với thiết thiết kế màn hình xoay 360 độ ấn tượng,

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Hiện nay, các dòng laptop giá rẻ của  Asus, Acer, HP, Lenovo,... thu hút người tiêu dùng không chỉ bởi cấu hình tốt, độ phân giải cao, thời lượng pin sử dụng lâu  mà còn do thiết kế hấp dẫn, rất nổi bật. Dưới đây là top laptop dưới 15 triệu có màn hình xoay 360 độ ấn tượng nhất.

AsusTransformer Book Flip

Chiếc laptop AsusTransformer Book Flip Windows 8.1 hiện đại, phong cách có mức giá hấp dẫn cùng thiết kế bản lề độc đáo cho phép màn hình có thể xoay uyển chuyển các góc từ 0º đến 360º.

Laptop giá rẻ Asus có màn hình xoay 360 độ

Laptop giá rẻ Asus có màn hình xoay 360 độ

ASUS Transformer Book Flip sở hữu màn hình cảm ứng với ba kích thước 13,3 inch, 14 inch và 15,6 inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel với bản lề được thiết kế khéo léo cho phép người dùng xoay tự do một góc lên đến 360 độ từ vị trí đóng hoàn toàn. Bốn khớp tại bản lề giúp việc xoay máy trở nên trơn tru, mà vẫn chắc chắn, và cho phép dừng đúng vị trí mà người dùng muốn.

ASUS Transformer Book Flip được thiết kế một cách thông minh với lớp vỏ vân kẻ chỉ trông khá sang trọng, thanh lịch. Bao bọc bên ngoài bằng bộ khung nhôm đem lại độ bền và tính mỹ thẩm mỹ. Bàn phím chiclet nguyên khối được thiết kế tối ưu cho thao tác đánh máy lý tưởng cùng touchpad rộng rãi hỗ trợ công nghệ Smart Gestures giúp thao tác chính xác và tự nhiên bằng các đầu ngón tay. Công nghệ âm thanh độc quyền SonicMaster từ ASUS đem đến cho Flip trải nghiệm âm thanh khá thú vị.

Lenovo IdeaPad Yoga 11S

Mang phong cách hiện đại, với màn hình xoay 360 độ, cho phép tùy biến sử dụng như  một máy tính bảng. Lenovo IdeaPad Yoga 11S đã thu hút được sự chú ý đối với nhiều đối tượng khách hàng.

Thiết kế ấn tượng đến từ chiếc laptop giá rẻ Lenovo

Thiết kế ấn tượng đến từ chiếc laptop giá rẻ Lenovo

Lenovo IdeaPad Yoga 11S được đánh giá cao về kiểu dáng Yoga 11S xây dựng trên nền tảng kiến trúc x86 với chip xử lý Ivy Bridge Core i5-3339Y cùng hệ điều hành Windows 8 trong khi Yoga 11 sử dụng kiến trúc ARM với chip SoC (system on chip) nVidia Tegra 3 và hệ điều hành Windows RT. Lenovo IdeaPad Yoga 11S là chiếc Ultrabook siêu mỏng có thiết kế khá mới lạ với bản lề giúp xoay và gấp màn hình 360 độ. Máy có độ dày chỉ 17mm, nặng chỉ 1.4kg. Chiếc Yoga 11S được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 3 giúp tiêu thụ điện năng thấp (7 W), chạy trên nền tảng Windows 8 với nhiều ứng dụng Office được cài sẵn.

Lenovo IdeaPad Yoga 11s sở hữu màn hình 11.6 inch HD, độ phân giải WXGA 1.366 x 768 pixel. Tấm nền IPS và hỗ trợ đa chạm 10 điểm cùng lúc. Về độ nhạy màn hình cảm ứng và khả năng tương tác người dùng của Yoga 11S cũng để lại ấn tượng không kém mẫu Yoga 11 chạy Windows RT. Điểm cần lưu ý là kích cỡ hình ảnh hiển thị trên màn hình 11,6 inch nhỏ hơn so với màn hình 12,5 hoặc 13,3 inch ở cùng độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Điều này đòi hỏi người dùng cần thời gian làm quen để thao tác chính xác hơn với các biểu tượng, dòng lệnh trong giao diện desktop.

Dell Latitude 7350

Dell ra mắt laptop giá rẻ với màn hình xoay ấn tượng nhất

Dell ra mắt laptop giá rẻ với màn hình xoay ấn tượng nhất

Mẫu laptop giá rẻ  độc đáo với màn hình và bàn phím có thể tách rời. Bàn phím cũng là dock pin để tăng thời lượng sử dụng. Khi gắn vào máy sử dụng như một laptop bình thường. Bàn phím còn có đầu đọc thẻ nhớ. Khi tháo ra có thể sử dụng như một máy tính bảng. Bàn phím có pin giúp kéo dài thời gian sử dụng. Phía sau máy có camera và cảm biến bảo mật vân tay. Loa ngoài nằm dưới màn hình. Nút nguồn và âm lượng ở cạnh phải máy. Cạnh trái có giắc cắm tai nghe.

Acer Aspire 1420P

Acer Aspire 1420P là phiên bản màn hình xoay cảm ứng đa điểm của laptop siêu di động giá rẻ Aspire 1410 sử dụng vi xử lý tiết kiệm điện Intel CULV. Máy có trọng lượng tầm 1,5 kg với 3 màu đen, đỏ và xanh với màn hình cảm ứng đa chạm 11,6 inch độ phân giải 1366 x 768. Theo Engadget.

Laptop giá rẻ Acer trình diện sản phẩm có màn hình di động nổi bật

Laptop giá rẻ Acer trình diện sản phẩm có màn hình di động nổi bật

Aspire 1420P có thiết kế màn xoay cảm ứng giống như máy tính bảng tablet PC và sở hữu một cấu hình của laptop siêu di động tiết kiệm điện năng với trang bị vi xử lý Intel CULV, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng HDD 250 GB, đầy đủ các kết nối Bluetooth, Wi-Fi 802.11b/g/n, thêm tùy chọn kết nối di động khác gồm UMTS/HSPA/HSDPA/GSM/GPRS/EDGE, bên cạnh 3 cổng USB, các ngõ xuất hình HDMI, VGA, webcam tích hợp, và dùng pin 6 cell 5.600 mAh. Máy có 3 cổng USB, đủ cả ngõ xuất hình HDMI và VGA. Bàn phím chiclet "lai", các phím nổi nhưng không giãn cách rộng. Màn hình cảm ứng đa điểm chạm 11,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel.

HP Pavilion x360

HP Pavilion x360 sử dụng màn hình 11,6 inch có thể xoay 360 độ để chuyển từ chế độ máy tính xách tay sang máy tính bảng. Giá ban đầu của sản phẩm chỉ từ 399 USD, tương đương 8,5 triệu đồng.

HP Pavilion x360 rực rỡ trong top laptop giá rẻ có màn hình xoay 360 độ

HP Pavilion x360 rực rỡ trong top laptop giá rẻ có màn hình xoay 360 độ

Sản phẩm mới của HP mang ý tưởng khá giống dòng Yoga mà Lenovo đã theo đuổi hơn một năm qua. Về cơ bản, x360 cũng có màn hình với bản lề linh hoạt giúp màn hình xoay 360 độ gập ngược về phía sau. Người dùng nhờ vậy có thể dùng như máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc một thiết bị có chân đứng để xem khi đặt trên bàn. Ưu điểm lớn nhất của HP x360 so với đối thủ bên phía Lenovo là giá bán khá rẻ, chỉ từ 399 USD tương đương khoảng 8,5 triệu đồng. HP x360 trang bị cấu hình khá với vi xử lý Intel Pentium lõi tứ hoặc Celeron, webcam HPTrueVision HD, bộ nhớ RAM 8 GB, ổ cứng 500 GB, một cổng USB, Wi-Fi chuẩn n vàBluetooth.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang