Laptop dưới 12 triệu cấu hình tốt ấn tượng dịp đầu năm Ất Mùi

author 05:56 22/02/2015

(VietQ.vn) - Trong dịp mua sắm đầu năm Ất Mùi, các sản phẩm laptop giá rẻ đến từ Dell, Acer, HP hiện đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều, bởi cấu hình tốt, thiết kế đẹp mắt, tiện lợi khi sử dụng.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, các dòng laptop giá rẻ đến từ Acer, HP, Dell,… đang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt đi kèm cấu hình tốt mà giá lại pgải chăng. Dưới đây là bộ ba laptop dưới 12 triệu được ưa chuộng trong dịp mua sắm đầu năm mới:

Acer Aspire V3-371

Acer Aspire V3-371 với thiết kế độc đáo theo phong cách trẻ trung, năng động cùng hiệu năng mạnh mẽ bên trong với một mức giá hợp lý sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị, phục vụ tốt cho cả công việc và giải trí. Lớp vỏ nhôm cao cấp công nghệ nano cùng các họa tiết hoa văn lõm tạo thành hình lục giác khá mới lạ cho cảm giác rất thích thú khi chạm tay vào và khiến V3-371 càng trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, Acer Aspire V3-371 có kiểu dáng khá mỏng gọn với trọng lượng chỉ 1.5kg và độ dày 20.32mm cho cảm giác nhẹ nhàng khi cầm trên tay.

Laptop giá rẻ Acer nổi bật với cấu hình tốt trong dịp đầu năm

Laptop giá rẻ Acer nổi bật với cấu hình tốt trong dịp đầu năm

Màn hình của Acer Aspire V3-371 có độ sắc nét cao nhờ việc sở hữu màn hình 13.3 inch độ phân giải chuẩn HD 1366 x 768 pixels. Công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD cũng giúp hình ảnh hiển thị chất lượng hơn, màu sắc tươi sáng, hài hòa và độ tương phản cao cho người dùng một góc nhìn rộng và rõ nét hơn ngay cả khi người dùng đang ngồi dưới ánh nắng mặt trời. Mọi nhu cầu làm việc hay giải trí của người dùng trên Acer Aspire V3-371 sẽ được đáp ứng một cách trơn tru nhờ bộ vi xử lý thế hệ thứ tư của Intel với chip Core i3 Haswell 4030U xung nhịp 1.9GHz.

Laptop giá rẻ Acer sở hữu thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

Laptop giá rẻ Acer sở hữu thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt 

Trang bị đồ họa tích hợp Intel HD Graphics hỗ trợ người dùng chơi các game 3D cấu hình không quá cao và xem các bộ phim HD chất lượng cao. Ngoài ra, ổ cứng HDD dung lượng 500GB đem lại cho người dùng không gian để thoải mái lưu trữ tài liệu, phim ảnh, game để sẵn sàng giải trí mọi lúc mọi nơi. Acer Aspire V3-371 được trang bị bàn phím chiclet hiện đại với các phím bấm êm ái được bố trí hợp lý, vừa vặn, độ nảy tốt giúp người dùng đánh máy nhanh và chính xác hơn. Bên cạnh đó, Touchpad hỗ trợ cảm ứng đa điểm cho các thao tác kéo thả, phóng to, thu nhỏ,… tiện lợi và dễ dàng không kém gì một con chuột rời.

Dell Inspiron 15 3542

Dell Inspiron 15 3542 được bao bọc bởi 1 lớp vỏ cứng, nhám, cao cấp khá rắn chắc. Lớp vỏ nhám cứng cáp không những giúp dễ dàng cầm nắm laptop khi di chuyển mà còn chống bám vân tay rất tốt, dễ dàng hơn khi vệ sinh máy. Inspiron 15 sở hữu màn hình HD độ phân giải 1366 x 768 px giúp hình ảnh hiển thị rất mịn màng và sáng rõ. Màn hình lớn 15.6inch giúp tất cả những trải nghiệm, các hoạt động giải trí trên máy như chơi game, xem phim, hình ảnh, lướt web… đều rất chân thực và sinh động.

Dell Inspỉon cấu hình mạnh mẽ trong top laptop giá rẻ

Dell Inspỉon cấu hình mạnh mẽ trong top laptop giá rẻ

Là một sản phẩm phù hợp với giải trí và làm việc, Inspiron 3542 được trang bị một cấu hình phần cứng khá tốt. Với bộ vi xử lý là chipCore i3 4005U tốc độ 1.70 GHz, đây là chíp Haswell thế hệ mới nhất cho khả năng tiết kiệm điện cao. Ccông nghệ siêu phân luồng cùng bộ nhớ RAM 4 GB giúp máy có thể chạy mượt các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPoint,… hay các công việc xử lý tính toán, dữ liệu trên các phần mềm của công ty.

Dell Inspiron 3542 34004G50G mạnh mẽ, sang trọng trong top laptop giá rẻ

Dell Inspiron 3542 34004G50G mạnh mẽ, sang trọng trong top laptop giá rẻ

Hơn thế nữa, với card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce 820M dung lượng 2GB, Dell Inspiron 15 có khả năng đáp ứng tốt các phần mềm đồ hoạ  chuyên dụng như Photoshop, Corel, AI,… Bàn phím chiclet với các phím nhỏ gọn, khoảng cách giữa các phím khá lớn, độ đàn hồi tốt giúp thao tác gõ, nhập dữ liệu nhanh chóng và thoải mái. Một điểm nổi bật nữa của Dell Inspiron 15 3542 là việc tích hợp bàn phím số đầy đủ không những giúp việc nhập dữ liệu đơn giản hơn mà còn giúp cho việc chơi các game sử dụng bàn phím nhiều như Audition thêm tiện lợi và dễ dàng. Sản phẩm còn được trạng bị kết nối Wifi chuẩn 802.11b/g/n và kết nối Bluetooth thế hệ mới nhất 4.0 (4.0 + HS).

HP 14r 608TU

HP 14r 608TU là mẫu máy tính xách tay có thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn không hề lẫn vào những sản phẩm khác bởi bộ cánh tông màu nhã nhặn, ngoài hình phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Ẩn sau thiết kế sử dụng phần lớn vật liệu nhựa nhưng rất cứng cáp của HP 14r 608TU là những thành phần phần cứng giúp mang lại hiệu suất ổn định đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng hằng ngày cũng như nhu cầu làm việc văn phòng.

Laptop giá rẻ HP cấu hình tốt đi kèm thiết kế đẹp mắt nổi bật

Laptop giá rẻ HP cấu hình tốt đi kèm thiết kế đẹp mắt nổi bật

HP 14r 608TU trang bị màn hình 14 inch (1.366x768 pixel) tích hợp công nghệ HD BrightView LED-backlit, bộ xử lý Intel Core i3-4030U xung nhịp 1,9GHz (kiến trúc Haswell), RAM 4GB, ổ cứng 500GB, đồ họa Intel HD Graphics 4400 tích hợp, ổ DVD Super Multi, webcam, 2 loa tích hợp, kết nối Wi-Fi, pin 4 cell và cài đặt sẵn HĐH Windows 8.1. HP 14r 608TU có kích thước 345x244x253 mm, cân nặng khoảng 2kg. Tuy nhiên, máy sở hữu một lượng lớn các cổng giao tiếp phổ biến hiện nay như HDMI, RJ45, VGA, 2 ngõ USB 2.0, ngõ USB 3.0 và đầu đọc thẻ đa năng.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang