Bộ đôi laptop core i5 dưới 15 triệu ấn tượng đầu năm 2015

author 14:36 20/02/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường hiện nay, hai trong số ít laptop giá rẻ hơn so với các dòng máy sở hữu cấu hình core i5 mạnh mẽ nổi bật, mang thương hiệu nổi tiếng Dell và Asus đang dần được người tiêu dùng ưa chuộng.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Laptop dòng Dell và Asus luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn bởi đây là dòng laptop có cấu hình chạy ổn định, bền bỉ và thiết kế sang trọng. Dưới đây là bộ đôi laptop giá rẻ hơn so với các dòng máy core i5 khác với mức giá xấp xỉ 15 triệu đồng:

Dell Inspiron 15R N5110

Kếu cấu nói chung là bằng nhựa nhưng cũng có thể nhận thấy Dell 15R khá cứng cáp và mạnh mẽ. Người dùng có thể tìm thấy chỗ đễ nâng cấp RAM ở mặt sau của Dell 15R, quá trình này rất đơn giản. N5110 cũng không phải ngoại lệ. Inspiron 15R có hai cổng USB 2.0 ( một trong số đó là cổng eSata/USB ) , 2 cổng USB 3.0, HDMI, VGA , jack cắm audio và Ethernet. Nó cũng có một đầu đọc thẻ SDHC và ổ đĩa quang DVD.

Laptop giá rẻ Dell mạnh mẽ với cấu hình core i5

Chiếc Dell Inspiron 15R N5110 được đánh giá là laptop giá rẻ hơn so với các dòng máy core i5 khác

Bàn phím của Dell 15R mang phòng cách chiclet nhưng cảm giác giống như các bàn phím truyền thống khi gõ. Mỗi nút đều có 2 đầu cong lên như các bàn phím thông thường. Về touchpad,các phím chuột được tách ra riêng rẽ chứ không ghép vào làm một như nhiều máy tính xách tay gần đây. Thời gian đáp dứng của con trỏ khá tốt. Touchpad hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Màn hình có kích thước 15.6 inch, độ phân giải 1366*768 với một bề mặt nhẵn bóng.Sự phận đặc biệt kém so với các màn hình framless của các máy tính xách tay khác. Góc nhìn ngang của máy khá tốt, khoảng 60 độ so với trung tâm trong điều kiện ánh sáng bình thường. Dell 15R có dòng chữ SRS Premium Sound dưới màn hình, chứng tỏ Dell đã thực hiện điều chỉnh phần mềm bổ sung để cải thiện âm thanh khi nghe nhạc trên máy tính. 

Laptop giá rẻ Dell sở hữu cấu hình mạnh core i5 nổi bật

Hãng Dell sở hữu nhiều laptop giá rẻ cấu hình mạnh

Dell 15R đi cùng một pin 6 cell 48Wh và pin tùy chọn 9-cell 90WH sử dụng được trong 7 giờ 14 phút với pin 9 cell. Với pin tiêu chuẩn 6 cell , pin sử dụng được trong khoảng 5 giờ. Phiên bản Inspiron 15R N5110 mới  là máy tính xách tay 15.6 inch, Core i5 hấp dẫn người sử dụng có nhu cầu cơ bản và có thể là multimedia với giá cả rất phải chăng. Đây là một sự lựa chọn tốt cho đa số người dùng và cũng là model bán chạy rất chạy của Dell. 

Asus TP500LA

Máy có thiết kế độc đáo, với màn hình cảm ứng có thể xoay 360 độ. Thiết bị 2 trong 1, vừa là một chiếc laptop mạnh mẽ, vừa có thể là tablet cỡ lớn phục vụ giải trí, làm việc hiệu quả. Bản lề của máy rất chắc chắn và linh hoạt để có thể giữ vững màn hình, giúp người dùng thao tác không bị rung lắc. Ở góc 90 độ, người dùng có một chiếc laptop hoàn hảo và ở góc 300 độ, gấp ngược màn hình lại, người dùng có ngay một tablet màn hình rộng 15.6 inch để xem phim, chém trái cây, hay vẽ vời, chỉnh sửa ảnh nếu người dùng là dân đồ hoạ, thiết kế.

Asus TP500LA nổi bật với cấu hình mạnh trong top laptop giá rẻ

Asus TP500LA nổi bật với cấu hình mạnh trong top laptop 

Độ phân giải HD (1366x768 px), công nghệ LED Backlit, cùng công nghệ điều chỉnh gam màu ASUS Splendid giúp máy hiển thị mọi nội dung hấp dẫn hơn, rõ ràng hơn, kể cả khi người dùng dùng máy dưới trời nắng. Trọng lượng chỉ 2.24 kg, người dùng có thể cầm máy bằng 1 tay nhẹ nhàng và chỉ dày 22mm. Những con số khá ấn tượng khi so sánh với các dòng máy 15.6 inch. Góc máy bo tròn nhẹ nhàng như những thiết kế quen thuộc của Asus.

Chiếc Asus TP500LA phiên bản cấu hình Core i5, 4210U, 1.7 GHz, RAM 4GB, hỗ trợ nâng cấp đến 8GB. Cấu hình này giúp người dùng có thể làm việc nhanh chóng, thuận lợi với mọi tác vụ văn phòng. Xem Clip, phim HD, lướt web mượt mà và khi mở bất kỳ phần mềm nào, máy cũng đáp ứng ngay lập tức. Ổ cứng của máy đạt 1TB rất rộng rãi giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn quá nhiều ổ cứng di động kèm theo.

Laptop giá rẻ Asus nổi bật với thiết kế đẹp mắt

Asus đã tung ra thị trường nhiều dòng laptop giá rẻ cùng cấu hình ấn tượng

Máy sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng như chip Haswell thế hệ mới, RAM DDR3L có tác dụng tiết kiệm điện năng. Máy làm việc với mức tiêu thụ điện năng thấp giúp người dùng có thể sử dụng máy lâu hơn với Pin Li-ion 3 cell. Công nghệ Asus InstantOn độc quyền cho máy khởi động nhanh chỉ 2 giây từ chế ngủ. Công nghệ tản nhiệt thông minh Ice cool giúp máy luôn mát và dễ chịu. Máy cũng cài đặt sẵn Win8.1 bản quyền giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn, máy chạy ổn định hơn, hạn chế Trojan, mã độc, virus tấn công máy, gây mất dữ liệu.

Máy sử dụng bàn phím Chiclet hiện đại, touchpad nhạy giúp người dùng thao tác nhanh chóng, chính xác. Chiếclaptop siêu di động, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế độc đáo sẽ mang đến sự nổi bật, khác biệt cho người dùng. Máy trang bị các kết nối như USB 2.0, 3.0; HDMI; LAN; khe cắm thẻ nhớ; Kết nối không dây với WiFi, Bluetooth. Ngoài ra, cạnh trên máy có Webcam 0.3MP cho phép người dùng trải qua những khoảnh khắc vui vẻ cùng người dùng bè trên những cuộc gọi video.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang