Dell ra mắt bộ đôi laptop giá rẻ mới đầu năm 2015

author 08:06 15/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi laptop giá rẻ mới nhất của Dell hiện được nhiều người tiêu dùng quan tâm trên thị trường Việt trong dịp đầu năm 2015. Dell tiếp tục khẳng định độ mạnh mẽ, cá tính của mình trên 2 sản phẩm giá "mềm" này.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Thương hiệu laptop Dell được người tiêu dùng biết đến là những sản phẩm có cấu hình mạnh, bền đẹp, cứng cáp. Bộ đôi laptop giá rẻ mới nhất của Del tiếp tục thu hút nhiều người têu dùng trên thi trường hiện nay.

Dell Inspiron 3421

Dell Inspiron 3421 là chiếc laptop tầm trung, với mức giá 8,7 triệu đồng, hướng đến người dùng bình dân, sản phẩm được thiết kế cân bằng giữa hiệu năng và tài chính. Thân máy khá nhẹ chỉ với 2.09kg và mỏng chỉ 25.5 mm, con số này khá hợp lý dù người dùng là nam hay nữ, rất thoải mái với mọi nhu cầu di chuyển dù đi chơi dã ngoại, đeo trên vai đến trường hoặc đi làm.

Laptop giá rẻ Dell mới nhất có cấu hình mạnh mẽ

Laptop giá rẻ Dell mới nhất có cấu hình mạnh mẽ

Dell Inspiron 3421 được trang bị bộ xử lý Intel Core i3, 1.8GHz thế hệ thứ 3 có khả năng tiết kiệm điện năng, tối ưu hóa hệ thống rất tốt. Máy sử dụng RAM 2GB hỗ trợ nâng cấp đối đa đến 8GB, ổ cứng HDD có dung lượng là 500GB.

Điểm đáng chú ý hơn cả đó là việc Dell cung cấp cho máy một card màn hình rời NVIDIA GeForce GT 625M, 1 GB, điều đó đảm bảo cho máy có khả năng giải trí tốt hơn, đặc biệt là khi xem phim chất lượng full HD, chơi game nặng cùng các phần mềm đồ họa. Giống với các sản phẩm laptop tầm trung khác, Inspiron 3421 cũng được trang bị màn hình 14 inch sử dụng công nghệ LED Backlit, độ sáng màn hình ở mức trung bình thích hợp với mắt người, không quá chói, nịnh mắt, dễ nhìn.

Laptop giá rẻ Dell sở hữu thiết kế sang trọng lịch lãm nổi bật

Laptop giá rẻ Dell sở hữu thiết kế sang trọng lịch lãm nổi bật

Để thuận tiện cho người sử dụng, các cổng kết nối chủ yếu nằm trên hai cạnh bên của Inspiron 3421, cạnh phải có ổ DVD và một cổng USB 2.0, cổng này giúp người dùng dễ dàng cắm chuột phụ nếu có nhu cầu. Cạnh trái hỗ trợ thêm 2 cổng USB 3.0 để tăng tốc độ truyền dữ liệu và các cổng cần thiết khác. Sản phẩm còn được trạng bị kết nối Wifi chuẩn 802.11b/g/n và kết nối Bluetooth thế hệ mới nhất 4.0 (4.0 + HS).

Dell N5542

Với giá thành hiện nay là 9,08 triệu, Dell N5542 sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình ổn định , là lựa chọn rất hợp lý cho những người đang có nhu cầu tìm một chiếc laptop hiệu năng tốt, giá rẻ và bền đẹp.

Laptop giá rẻ Dell tích hợp đầy đủ iệu năng tiện ích

Laptop giá rẻ Dell tích hợp đầy đủ iệu năng tiện ích

Dell N5542 có thiết kế rất ấn tượng ngay từ lớp vỏ ngoài với các góc cạnh được bo tròn tinh tế. Máy có trọng lượng chỉ 2.35kg giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển mà không hề cảm thấy vướng víu hay nặng nề. Bàn phím chiclet được thiết kế khoa học với khoảng cách hợp lý và độ nảy vừa phải làm gia tăng độ nhạy cùng tích hợp bàn phím số, kết hợp với Touchpad cảm ứng đa đểm tiện lợi cho các thao tác nhập liệu của người dùng trên Dell N5542 trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Dell N5542 được trang bị bộ xử lý thế hệ thứ tư Intel Haswell Core i3- 4005U cho máy khả năng trình diễn mượt mà tất cả các ứng dụng. Bộ xử lý tốc độ 1.7GHz, chip đồ họa Intel HD Graphics 4400 kết hợp RAM 4GB đảm bảo khả năng chạy đa nhiệm tốt. Ổ cứng với dung lượng 500GB quá đủ để người dùng thoải mái lưu trữ những bộ phim và bản nhạc yêu thích cũng như các tệp tài liệu quan trọng.

Laptop giá rẻ Dell rực rỡ trong từng hình ảnh

Laptop giá rẻ Dell rực rỡ trong từng hình ảnh

Dell N5542 được trang bị màn hình 15.6 inchs với độ phân giải HD 1366x768 pixels sẽ đem đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối. Góc nhìn rộng cùng tấm nền chống chói cho hình ảnh hiển thị tươi sáng và sắc nét hơn. Kênh âm thanh 2.0 của Dell N5542 được tích hợp công nghệ âm thanh MaxxAudio hiện đại, giúp tái tạo âm thanh trung thực, nâng cao âm trầm và hạn chế hiện tượng vỡ tiếng ở mức âm lượng cao. 

Với Dell N5542 người dùng sẽ có đầy đủ các cổng cơ bản gồm 2 cổng kết nối USB 2.0, 1 cổng kết nối USB 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp 10 lần cổng USB thông thường. Cổng giao tiếp HDMI/VGA cùng kết nối LAN 10/100/1000 Mbps, Wiffi 802.11b/g/n cho người dùng thoải mái truy cập Internet và chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi, đem lại sự thuận tiện cả trong công việc cũng như đáp ứng tốt nhu cầu giải trí.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang