Bộ đôi laptop giá rẻ trang bị camera "khủng"

author 14:19 13/03/2015

(VietQ.vn) - Trong phân khúc laptop giá rẻ hiện nay, bộ đôi laptop dưới 8 triệu mang thương hiệu Dell và Acer được trang bị camera "khủng" tiện ích cho những cuộc trò chuyện VideoCall hay chụp những bức ảnh sắc nét.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Hiện nay, bên cạnh những chiếc Smartphone, hay máy tính bảng có chức năng chụp ảnh thông dụng, bộ đôi laptop giá rẻ dưới đây cũng được trang bị camera chuẩn HD độ phân giải cao, mang lại cho người dùng những giây phút trò chuyện thú vị qua chương trình VideoCall, hay chụp được những bức hình sắc nét. 

Dell Inspiron 3442

Thiết kế của dòng Inspiron 3442 được thiết kế vỏ nhôm vuông vức, được phủ bên ngoài một lớp sơn màu đen mạnh mẽ sang trọng, logo Dell thiết kế chìm cùng màu với vỏ tạo nên sự khác biệt so với những dòng sản phẩm Dell trước đó, đem đến sự hài hòa và phong cách riêng cho dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, bản lề to, chắc chắn mang đến cảm giác an toàn cho người dùng khi đóng mở nắp máy. 

Laptop giá rẻ Dell cấu hình mạnh camera 'khủng'

Laptop giá rẻ Dell cấu hình mạnh camera 'khủng'

Với độ dày 25.4mm, mỏng hơn nhiều so với các dòng máy khác, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc bỏ máy vào balo để mang theo bên mình. Trọng lượng của sản phẩm chỉ hơn 2.0 kg, được xem là nhẹ hơn so với những laptop khác cùng phân khúc. Cụ thể dòng Dell Inspiron 3442 có trọng lượng đạt 2.3kg. Trang bị màn hình 14 inches chuẩn HD (1366x768 px), công nghệ HD WLED TrueLife cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, màu sắc trung thực, độ tương phản cân đối, ánh sáng vửa đủ. Màn hình Dell Inspiron 3442 vừa đủ cho người dùng trải nghiệm các game, những bộ phim HD,…vô cùng thú vị trên màn hình này. 

Dell Inspiron 3442 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng dành cho một chiếc laptop giúp việc chia sẻ, truy xuất dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng hơn, gồm 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền tải cao, cổng kết nối mạng LAN (RJ 45), cổng truy xuất hình ảnh, âm thanh chất lượng cao HDMI, khe gắn thẻ nhớ và ổ đĩa quang cho phép đọc và ghi dữ liệu tiện lợi.

Trải nghiệm những cuộc gọi video Call tuyệt vời với chiếc laptop giá rẻ Dell

Trải nghiệm những cuộc gọi video Call tuyệt vời với chiếc laptop giá rẻ Dell

Dell Inspiron 3442 sở hữu loại bàn phím với các phím phẳng, rất nhạy và bền, giúp cho người dùng thoải mái khi sử dụng bàn phím của nó, tuy nhiên không có bàn phím số để giúp cho giới văn phòng làm việc một cách tiện lợi. Touchpad của Dell Inspiron 3442 cũng khá mượt, cảm ứng nhạy, kích thước đủ rộng để người dùng có thể sử dụng thoải mái và cũng không quá to để chiếm nhiều diện tích của bàn phím. 

Camera chuẩn HD độ phân giải 1MP cho người dùng những giây phút trò chuyện thú vị qua chương trình VideoCall của những phần mềm chat trực tuyến như Skype, Viber,…. Ngoài ra người dùng còn có thể tự chụp cho mình những bức hình sắc nét để đăng lên facebook. Dell Inspiron 3442 có mức giá phải chăng (7, 79 triệu đồng), cấu hình ổn định, thích hợp với những người dùng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng cho những hoạt động công việc, học tập và giải trí, không đòi hỏi những ứng dụng đồ họa khá cao. 

Acer Iconia W501 

Với mức giá 7,99 triệu đồng, Acer Iconia W501 có độ dày 16mm và trọng lượng 970gram, Acer Iconia Tab W510 đúng chất một chiếc tablet lai notebook điển hình, cầm rất chắc tay. Thiết kế bề ngoài lịch lãm, sang trọng, sơn nhũ ánh kim ở nắp lưng khiến laptop trông giống như hoàn toàn làm bằng kim loại. Acer Iconia W501 có hai cổng USB 2.0, một đầu đọc thẻ nhớ, một cổng HDMI và một khe gắn SIM 3G. Acer Iconia W501 có 2 camera trước và sau, chủ yếu dùng phục vụ cho mục đích gọi điện thoại video. Hình ảnh chất lượng tốt, sáng rõ. Micro tích hợp cho chất lượng âm thanh đàm thoại rất tốt. Chức năng chụp ảnh thú vị. 

Laptop giá rẻ Acer đẹp mắt, camera 'khủng'

Laptop giá rẻ Acer đẹp mắt, camera 'khủng'

Âm thanh vòm của thương hiệu lừng danh Dolby được tích hợp vào chiếc laptop nhỏ bé này, chất âm đầy đặn, bass ấn tượng, âm lượng lớn, không bị rè hay méo tiếng khi mở hết âm lượng lên mức cao nhất. Màn hình Acer Iconia W501 có kích thước 10.1-inch  độ phân giải HD 1280x800 pixels. So với kích thước thì đây là một phân giải khá lớn, hình ảnh hiển thị sắc nét, sáng rõ đẹp, góc nhìn rộng. Cảm ứng khá nhạy và chính xác, đáp ứng tốt. Laptop chạy hệ điều hành Windows 7 thân thiện và quen thuộc với hầu hết người dùng, dễ dàng sử dụng, hỗ trợ tốt các ứng dụng Office và các ứng dụng làm việc trên môi trường Windows.Ở chế độ bình thường Acer Iconia W501 có thể đạt tới 6 giờ hoạt động liên tục.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang