Laptop giá rẻ hot nhất hiện nay: Nên chọn Dell hay Asus?

author 19:35 30/01/2015

(VietQ.vn) - Hai 'ông lớn' trong ngành công nghệ máy tính - Dell Inspiron 15 3537 và Asus K451LA–WX092D đều thuộc dòng laptop giá rẻ đã liên tục chinh phục người tiêu dùng bởi cấu hình tốt và thiết kế đẹp mắt.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Hai mẫu laptop Asus K451LA–WX092D và Dell Inspiron 15 3537 đều được trang bị phần cứng mạnh mẽ kèm giá phải chăng và độ chênh giá giữa hai máy không quá nhiều. Dell và Asus đều hướng tới phong cách giản dị mà tinh tế, có thể nói đây là hai sản phẩm nổi bật trong dòng laptop giá rẻ hot nhất hiện nay.

Dell Inspiron 15 3537 

Nằm trong dòng Inspiron nổi tiếng của Dell, mẫu laptop Dell 3537 có kiểu dáng mỏng gọn, góc cạnh bo tròn làm tăng thêm tính thẩm mĩ, vỏ nhựa phủ màu đen huyền bí và các cạnh viền trong máy có khả năng chống bám bụi rất tốt. Dell Inspiron 15 3537 Black sẽ hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của bạn với bộ xử lý Intel Celeron 2955U, RAMDDR3 2GB cho phép chạy đa nhiệm tốt. Máy tính của người dùng sẽ trở thành trung tâm giải trí đa phương tiện tuyệt vời với cứng 500GB giúp người dùng có thể thỏa thích sưu tầm các bài hát, bộ phim yêu thích cùng việc lưu trữ các công việc hằng ngày.

Màn hình rõ nét của chiếc laptop giá rẻ Dell Inspiron 15 3537

Màn hình rõ nét của chiếc laptop giá rẻ Dell Inspiron 15 3537

Màn hình của Inspiron 15 3537 Black rộng rãi đến 15.6” với độ phân giải  HD 1366 x 768px vô cùng rõ nét. Với màn hình có tầm nhìn khá thoải mái, người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn một bộ phim hành động hấp dẫn hoạt tham gia các game lý thú khác. Công nghệ True-Life mang lại chất lượng hình ảnh chân thật, các chuyển động hình ảnh trở nên mượt mà mang lại cho người dùng những phút giây giải trí đáng giá. Loa Waves MaxxAudio được đưa vào Inspiron 15 3537 Black giữ cho máy tính có chất lượng âm thanh to và không bị rè khi vặn hết volume, giúp người dùng có thể tận hưởng nhưng phút giây tận hưởng âm nhạc tuyệt vời nhất.

Người tiêu dùng ấn tượng với chiếc laptop giá rẻ Dell

Người tiêu dùng ấn tượng với chiếc laptop giá rẻ Dell

Được trang bị 2 cổng USB 3.0 và 2 cổng USB 2.0, các thiết bị ngoại vi khi kết nối với máy tính sẽ dễ dàng hơn. Với cổng HDMI được trang bị sẵn, chỉ cần 1 sợi dây kết nối, người dùng đã có thể trình chiếu và thưởng thức những bức ảnh hoặc bộ phim với định dạng HD vô cùng hấp dẫn trên màn hình HDTV. Tích hợp cả webcam cho chất lượng hình ảnh sắc nét cho người dùng tha hồ chat video, gọi điện cho người dùng bè, người thân hoàn toàn miễn phí nhờ kết nối Wi-Fi chuẩn N tốc độ cao.

Asus K451LA–WX092D

Là sản phẩm tích hợp vi xử lý Intel Haswell là thế hệ thứ 4, Asus K451LA–WX092D sở hữu sự thanh lịch hấp dẫn với bộ khung nhỏ gọn, vỏ máy có đường xoáy vào tâm, trong khi logo Asus ở chính giữa. Sở hữu thiết kế đầy tinh tế với phần lớn vỏ làm bằng nhôm tổng hợp, cứng cáp và chắc chắn. Phần lưng máy là logo Asus nổi bật trên mặt nhôm xước, tạo điểm nhấn trong thiết kế. Trong khi đó phần thân máy được vát mỏng, màu nhôm bạc sắc sảo mang đến độ thẩm mĩ cao, tạo vẻ cao cấp, sang trọng đầy tính hiện đại.

Thiết kế đẹp mắt của chiếc laptop giá rẻ đến từ Asus

Thiết kế đẹp mắt của chiếc laptop giá rẻ đến từ Asus

Vỏ nhôm không chỉ mang đến vẻ đẹp và độ bền cho máy, nó còn giúp Asus K451LA mỏng nhẹ hơn nhiều so với các máy tính cùng phân khúc. Chiếc máy tính xách tay 14 inch của người dùng giờ đây chỉ nặng 2,1 kg, rất dễ dàng để mang đi chơi, làm việc hay các buổi thuyết trình. Asus K451LA được trang bị bộ vi xử lý Haswell core i3 thế hệ thứ tư của Intel, cho phép máy chạy mượt mà và cũng tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Dung lượng RAM lớn 4GB DDR3 giúp cho máy có thể chạy được nhiều chương trình cùng lúc.  

Tuy không có VGA rời nhưng card đồ họa tích hợp Intel Graphics HD 4400 thế hệ mới cũng giúp cho Asus K451LA có thể chơi được khá nhiều game phổ biến hiện nay ở mức cấu hình trung bình. Asus K451LA có ổ cứng dung lượng 500GB, đủ để người dùng chứa những dữ liệu cần thiết một cách thoải mái như phim, ảnh, nhạc, các tệp tin văn bản. Asus K451LA là một lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho người đam mê xem phim và chơi game.

Giải trí cùng chiếc laptop giá rẻ Asus K451LA

Giải trí cùng chiếc laptop giá rẻ Asus K451LA

Ngoài màn hình 14 inch độ phân giải HD 1366x768 pixel, âm thanh đến từ loa ngoài của máy thật đáng kinh ngạc. Mọi tiếng động phát ra đều chính xác, to, trầm bổng rõ ràng mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Công nghệ này cho âm thanh mang tính trung thực cao, phát ra đa hướng và mỗi âm thanh phát ra đều mang những sắc thái riêng. Bàn phím và Touchpad trên Asus K451LA vượt xa tiêu chuẩn trung bình.

Người dùng sẽ có những trải nghiệm thoải mái nhất ở mọi cử chỉ, trên mọi ứng dụng và tại mọi thời điểm. Bàn phím được thiết kế liền mạch một mảnh để người dùng có thể đánh máy thoải mái nhất. Trong khi đó bàn di chuột touchpad lớn với công nghệ thông minh Smart Gesture cho những phản ứng nhanh chóng và chính xác ở tất cả những lần chạm. Với đồng bộ Webstore, người dùng sẽ luôn cảm thấy tiện lợi như ở nhà.

Asus K451LA–WX092D hay Dell Inspiron 15 3537 

Tóm lại, Dell và Asus đều cung cấp cho màn hình LED của mình độ phân giải HD (1366 x 768 pixels ) sắc nét, góc nhìn rộng màu sắc tươi sáng. Cả hai mẫu laptop nằm trong phân khúc tầm trung, giá trên dưới 10 triệu đồng. Cụ thể, Asus K451LA–WX092D có giá dưới 12 triệu đồng.

 Dell hay Asus cùng nổi bật trong top laptop giá rẻ

Dell hay Asus cùng nổi bật trong top laptop giá rẻ 

Bên cạnh màn hình tuyệt đẹp thì bộ loa cũng không thể thiếu để đem lại trải nghiệm hoàn hảo hơn. Theo đó, Dell Inspiron 15 còn được tích hợp loa hướng xuống dưới đi kèm công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 4.0 cho phép âm thanh mạnh mẽ hơn, sống động và âm trầm (bass) tốt hơn. Còn công nghệHigh Definition Audio (HD Audio) giúp Asus K451LA–WX092D phát âm thanh chất lượng cao.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang