Laptop HP giá rẻ mỏng nhẹ ấn tượng đầu năm Ất Mùi

author 22:03 16/02/2015

(VietQ.vn) -Dòng laptop giá rẻ đến từ HP với thiết kế mỏng, gọn nhẹ, đẹp mắt, cùng cấu hình ổn định đang ngày càng thu hút được sự chú ý của nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

HP là một trong những hãng sản xuất điện tử được nhiều người dùng Việt ưa chuộng, các sản phẩm của hãng có độ bền cao và giá thành phù hợp với túi tiền của đa số người sử dụng. Các dòng laptop giá rẻ HP mang trên mình những đường nét thiết kế bắt mắt, trọng lượng của máy được giảm đi, mỏng hơn, cùng cấu hình mới Haswell ổn định và tiết kiệm điện năng, máy có khả năng xử lý mượt mà các nhu cầu làm việc văn phòng như soạn thảo văn bản, lướt web và giải trí cá nhân: nghe nhạc, chơi game:

HP 14 R041TU 34034G50

 Với màu sắc xám bạc làm nổi bật logo của HP đầy sang trọng, tổng thể của HP 14 R041TU 34034G50 rất đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế qua các đường cong bo tròn dứt khoát. Máy có trọng lượng chỉ tầm 2kg, nhẹ nhàng cho công việc di chuyển, dễ dàng cho vào balo hoặc túi chuyên dụng chống sốc mà không gây khó chịu cho người sử dụng.

Laptop giá rẻ HP 14 R041TU 34034G50 có thiết kế mỏng nhẹ rất ấn tượng

Laptop giá rẻ HP 14 R041TU 34034G50 có thiết kế mỏng nhẹ rất ấn tượng 

Với công nghệ độc quyền HD BrightView LED-backlit trên màn hình 14 inch của HP 14 R041TU 34034G50 chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh đầy chân thực. Ngoài ra, độ phân giải tối đa tới 1366 x 768, màu sắc hiển thị rất sắc nét cùng độ tương phản cao sẽ mang tới sự khác biệt khi so với các sản phẩm cùng phân khúc khác. Được trang bị CPU 4 nhân Core i3 Haswell cho xung nhịp 1.8 GHz, kết hợp với dung lượng RAM 4GB kèm theo máy sẽ đảm bảo cho tốc độ làm việc của máy ổn định. Người dùng có thể thoải mái lướt web, khởi chạy các ứng dụng office hoặc đồ hoạ  cơ bản mà không hề cảm nhận được độ trễ của các thao tác này.

 HP 14 R041TU 34034G50 giúp người tiêu dùng sử dụng chiếc laptop giá rẻ tiện lợi hơn

HP 14 R041TU 34034G50 giúp người tiêu dùng sử dụng chiếc laptop giá rẻ tiện lợi hơn

Bàn phím chiclet với độ nảy vừa phải, khoảng cách các phím hợp lý và loại bỏ hoàn toàn hiện tượng flex giúp cho công việc nhập liệu đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, còn được trang bị thêm công nghệ sạc pin. Managed AC charge cycles trợ giúp cho người dùng khi pin máy đã được sạc đầy và tự động ngắt kết nối nguồn sạc. Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến mà tất cả các laptop đều có. Bên cạnh đó cũng có thêm cổng USB 3.0 để người dùng trải nghiệm tốc độ truyền tải dữ liệu vượt trội. Cùng với ổ cứng 500 GB sẽ mang đến không gian lưu trữ rất thoải mái cho người sử dụng.

 HP Probook 440

HP Probook 440 được thiết kế mỏng, nhẹ nhằm tăng cường khả năng di động cho máy. Phần vỏ được làm bằng nhựa, bề mặt được phủ một lớp sơn mịn màu xám đen giúp máy trở nên mạnh mẽ, sang trọng hơn. Các cạnh máy được bo tròn giúp cho máy trông mỏng hơn và cầm máy được dễ dàng hơn. Máy có độ dày là 22.4 mm và nặng 2.1 kg, mỏng và nhẹ hơn khá nhiều so với những phiên bản trước đó.

Laptop giá rẻ HP Probook 440 mỏng nhẹ tiện lợi cho người dùng

Laptop giá rẻ HP Probook 440 mỏng nhẹ tiện lợi cho người dùng

Thiết kế thông minh với phần đế cao su ở phía bên dưới, giúp nâng máy cao hơn mặt bàn giúp nâng cao khả năng tản nhiệt của máy, làm mát máy, giúp máy không bị giật do nóng góp phần gia tăng tuổi thọ cho thiết bị của người dùng. HP Probook 440 được trang bị màn hình rộng 14 inch, độ phân giải HD (1366x768 pixles) cho hình ảnh sống động, rõ nét, màu sắc sống động và độ tương phản cân đối.

Bên cạnh đó, công nghệ màn hình LED-Backlit chống chói mang đến khả năng hiển thị hình ảnh tốt khi ở ánh sáng ngoài trời, giúp người dùng không có cảm giác bị mỏi mắt khi làm việc quá lâu trên máy tính. HP Probook 440 sở hữu vi xử lý Haswell mới nhất của Intel - Core i3 4000M, xung nhịp 2.4GHz, dung lượng 4GB hỗ trợ mở rộng RAM tối đa lên đến 8Gb, mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm điện năng, gia tăng thời lượng sử dụng của pin. Với cấu hình mà HP Probook 440 đang sở hữu, máy có thể xử lý tốt các tác vụ phục vụ cho công việc văn phòng như soạn thảo văn bản.....cùng khả năng giải trí đa phương tiện: nghe nhạc, xem phim...

Laptop giá rẻ HP có cấu hình mạnh ấn tượng

Laptop giá rẻ HP có cấu hình mạnh ấn tượng 

Máy được trang bị ổ cứng lai SSHD dung lượng 500GB, cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng và không gian lưu trữ rộng rãi, người dùng có thể thoải mái lưu trữ các ứng dụng và trò chơi yêu thích trên máy mà không lo bị đầy. HP Probook 440 mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới với kênh âm thanh 2.0  kết hợp cùng công nghệ High Definition Audio cho âm thanh sống động. Ngoài hệ thống âm thanh mới, HP Probook 440 cũng được trang bị đầy đủ các kết nối tiện lợi gồm 2 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0, cổng kết nối mạng LAN, cổng xuất dữ liệu ra màn hình lớn HDMI, cổng VGA, ổ đĩa quang giúp người dùng dễ dàng truy cập và truy xuất dữ liệu một cách nhanh chóng.

HP Pavilion Sleekbook 14

Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay là thiết kế tinh tế và sang trọng với sắc đen huyền bí. Toàn bộ vỏ máy được làm bằng nhựa màu đen bóng. Vỏ ngoài màn hình, phần bao phủ bàn phím và chiếu nghỉ tay có chất liệu thiết kế giống nhau với bề mặt nhựa được sơn phủ các hạt nhỏ li ti phản quang làm máy trở nên lung linh. Sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng Pavilion. Các góc cạnh được bo tròn sắc nét tạo cảm giác thon gọn hơn cho máy.

HP Pavilion Sleekbook 14 nổi bật trong top laptop giá rẻ

HP Pavilion Sleekbook 14 nổi bật trong top laptop giá rẻ

Với thiết kế mới này, Hp Pavilion Sleekbook 14 chỉ mỏng 21mm và nặng khoảng 1,8kg, đôi lúc làm cho người dùng cảm tưởng mình đang trải nghiệm một ultrabook cao cấp. Hp Pavilion Sb 14 b014TXvới mức giá tốt đã bổ trợ sẵn Windows 8 Single Language, 64-bit bản quyền, giúp người dùng thật sự yên tâm khi sử dụng và thoải mái hơn khi trải nghiệm. Âm thanh được xem là điểm mạnh của HP, Sleekbook cũng không phải là ngoại lệ khi được trang bị hệ thống loa Altec Lansingđi kèm, thương hiệu loa dành riêng cho các sản phẩm laptop được các hãng công nghệ cũng như thị trường đánh giá cao về chất lượng âm thanh tốt và trong.

Laptop giá rẻ HP có màn hình nổi ấn tượng

Laptop giá rẻ HP có màn hình nổi ấn tượng

Màn hình là một điểmnổi bật trên mẫu laptop này khi HP trang bị cho nó một màn hình cảm ứng đa điểm kích htuwocs 14 inch, độ phân giải 1366 x 768 pixel. Về thời lượng pin, HP trang bị cho mẫu laptop này một thỏi pin 4 cell cho thời gian sử dụng khá tốt. Với những tác vụ thông thường như duyệt web, soạn thảo văn bản, nghe nhạc online thì máy có thể chạy được liên tục trong khoảng 4 tiếng đồng. Ngoài ra, HP còn tích hợp sẵn chế độ tiết kiệm pin HP Recommended, giúp cho thời lượng pin đạt mức tối đa.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang