Series HP Pavilion core i5 mạnh mẽ nổi bật đầu năm 2015

author 14:00 06/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 laptop giá rẻ so với các dòng máy chạy core i5 mạnh mẽ khác của HP đã thu hút nhiều người tiêu dùng trong dịp đầu năm 2015, bên cạnh đó, các dòng máy này cũng sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo cùng các tính năng tiện ích.

Tuy không thuộc thị trường laptop giá rẻ, nhưng bộ 3 sản phẩm dưới đây mang thương hiệu HP gây sự chú ý mạnh đến người tiêu dùng với những thiết kế, cấu hình, trang bị nhiều tính năng đa dạng, phù hơp nhất cho từng đối tượng. 

HP Pavilion 15 p081TX

HP Pavilion 15 p081TX chạy hệ điều hành Windows 8.1 single language bản quyền, trên nền tảng Core i5 chip Haswell mạnh mẽ, card rời xử lý đồ họa ấn tượng giúp chiếc laptop vận hành trơn tru, mượt mà tất cả các công việc văn phòng hàng ngày. Không giật, lag, máy chạy mát ngay khi mở nhiều cửa sổ, ứng dụng nặng sẽ cải thiện hiệu suất làm việc của người dùng. Màn hình 15.6inch hiển thị sắc nét đạt chuẩn HD kết hợp cùng công nghệ âm thanh Beats Audio tuyệt hảo cho người dùng không gian giải trí đẳng cấp.

Laptop giá rẻ HP Pavilion 15 p081TX cấu hình core i5 mạnh mẽ ấn tượng đầu năm 2015

Bên cạnh các laptop giá rẻ, HP còn sản xuất dòng Pavilion 15 p081TX với cấu hình core i5 mạnh mẽ 

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn với phần bản lề nối giữa màn hình và thân máy lớn. Dù vậy, vẻ ngoài của sản phẩm tinh tế, mỏng, gọn gàng, chỉ nặng 2,27kg, các góc được bo tròn mềm mại giúp người dùng thuận lợi mang máy theo mình trong những chuyến công tác. Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của dòng Pavilion mới của HP chính là lớp vỏ nhựa cao cấp, có các đường vân nổi chống trầy và bám dấu vân tay hiệu quả. Sản phẩm được vát mỏng về phía trước, như hình giọt nước, khiến chiếc máy trở nên thanh mảnh hơn, phù hợp với xu hướng người dùng hiện nay. Máy có độ hoàn thiện tốt, chắc chắn mang đến sự yên tâm cho người dùng về sự bền bỉ của sản phẩm.

Sở hữu màn hình 15.6 inch, độ phân giải HD (1366x768 px), sản phẩm hiển thị hình ảnh rõ nét, độ tương phản cân đối và không bị hạn chế về góc nhìn. Công nghệ màn hình HD BrightView cho phép người dùng có thể nhìn thấy rõ những chi tiết hiển thị trên màn hình, không bị chói trong điều kiện ánh sáng gắt.

Laptop giá rẻ HP core i5 có kết nối đa dạng tiện ích

Pavilion 15 p081TX còn là chiếc Laptop giá rẻ so với các dòng core i5 

HP Pavilion 15 p081TX tích hợp chip xử lý tiết kiệm điện năng mạnh mẽ Intel Haswell Core i5, cho tốc độ xử lý 1.7GHz và trong điều kiện Turbo Boost, thiết bị đạt tốc độ tối đa lên tới 2.7GHz. Máy hỗ trợ RAM 4GB, tuy nhiên người dùng có thể nâng cấp RAM lên 8GB cùng với dung lượng ổ cứng 500GB. Điểm nổi bật trong cấu hình là việc sử dụng card đồ hoạ rời NVIDIA GeFore 830M, 2GB, hỗ trợ xử lý đồ hoạ  mạnh mẽ, trơn tru. 

Máy hỗ trợ 2 cổng kết nối USB 3.0; 1 cổng USB 2.0, cổng HDMI cho phép truy xuất hình ảnh, âm thanh chất lượng cao, cổng kết nối mạng dây LAN (RJ45), đĩa quang đọc và ghi dữ liệu, khe đọc thẻ nhớ 3 trong 1. Các giao tiếp mạng không dây Wifi chuẩn 802.11b/g/n và Bluetooth v4.0 giúp người dùng truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, người dùng có thể dễ dàng chat với người dùng bè qua các trang mạng xã hội Facebook, Twitter và cập nhật tin tức kịp thời.

HP Pavilion 14 v024TU

HP Pavilion 14 v024TU thuộc dòng Pavilion V được trang bị Hệ điều hành Windows 8.1 single language bản quyền ngay từ khi xuất xưởng, sử dụng chip Intel Core i5 Haswell mạnh mẽ, màn hình 14inch gọn nhẹ giúp laptop có thể vận hành trơn tru tất cả các thao tác văn phòng, công việc hàng ngày của người dùng. Công nghệ âm thanh Beats Audio được tích hợp mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo, cho giờ phút giải trí của người dùng thật tuyệt vời.

Laptop giá rẻ HP sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ, chống bám dấu vân tay

Nhiều dòng Laptop giá rẻ của HP sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ, chống bám dấu vân tay

Pavilion 14 v024TU mang phong cách thiết kế gọn nhẹ của Pavilion, mỏng hơn 25% so vơi những dòng laptop trước đây của HP. Đặc biệt, đối với dòng V mới ra mắt, sản phẩm còn được trang bị lớp vỏ nhựa cao cấp có khả năng chống bám dấu vân tay, chống bụi bẩn. Sản phẩm mang đến sự lịch lãm, sang trọng, khoẻ khoắn cho người dùng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Máy chỉ mỏng 24.4mm và nặng 1.93kg, khá gọn nhẹ và lý tưởng để người dùng mang máy theo bên mình. Các góc máy cũng được bo tròn mềm mại để người dùng cho vào balo dễ dàng.

Laptop giá rẻ tích hợp những công nghệ độc quyền của HP

Dòng Laptop này được tích hợp những công nghệ độc quyền của HP

Máy được trang bị màn hình 14inch, độ phân giải HD 136 x768 px) cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sáng với dải màu rộng, chân thực và sống động. Bộ xử lý Core i5 chip Haswell tiết kiệm điện năng, cải thiện tốc độ xử lý các tác vụ, RAM 4GB, có thể nâng cấp tối đa lên 8GB, ổ cứng HDD 500 GB. Không giống những người anh em Pavilion 15 được trang bị card đồ hoạ rời, chiếc Pavilion 14 v024TU chỉ sử dụng card tích hợp Intel HD Graphics 4400. Máy trang bị đầy đủ những kết nối hiện đại như 2 cổng USB chuẩn 3.0, một cổng 2.0 thuận tiện để người dùng truyền tải dữ liệu nhanh và thuận tiện, cổng HDMI, mang LAN, Wifi chuẩn 802.11/b/g/n và Bluetooth v4.0.

 HP Pavilion 14 v025TU

Chiếc Laptop HP Pavilion 14 v025TU trang bị màn hình 14inch chuẩn HD, sử dụng Core i5 mạnh mẽ cùng thiết kế nhỏ gọn, lịch lãm, siêu di động cùng công nghệ âm thanh Beats Audio nổi tiếng. Sản phẩm trở thành chiếc laptop sáng giá trong phân khúc tầm trung, phục vụ cho công việc và giải trí hàng ngày.

Laptop giá rẻ HP Pavilion 14 v025TU core i5 cấu hình mạnh, thiết kế gọn nhẹ, lịch lãm

HP sở hữu nhiều laptop giá rẻ cấu hình mạnh, thiết kế gọn nhẹ, lịch lãm

Mang thiết kế hiện đại của dòng Pavilion V mới ra mắt, chiếc HP Pavilion 14 v025TU sở hữu lớp vỏ nhựa cao cấp, có hoa văn in nổi chống trầy, chống bám dấu vân tay hiệu quả. Đồng thời, chiếc máy có màu trắng thanh lịch, các góc bo tròn mềm mại mang đến sự gọn gàng, tinh tế. Máy mỏng 24.4mm và nặng 1.93kg, là trọng lượng và độ mỏng lý tưởng cho một chiếc laptop 14inch. Sản phẩm có tính di động cao, phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển phải mang theo máy. Pavilion 14 v025TU được tích hợp bộ loa 2.0 và công nghệ xử lý âm thanh rất nổi tiếng Beats Audio. Các âm thanh sẽ được tái tạo trung thực, sống động với âm bass sâu, ấm, âm lượng to, rõ ràng, giàu chi tiết.

Laptop giá rẻ HP có bàn phím Chiclet hiện đại, touchpad nhạy, phản hồi tốt

Laptop HP có bàn phím Chiclet hiện đại, touchpad nhạy, phản hồi tốt

Bên cạnh đó, chiếc máy sở hữu màn hình 14 inch đạt chất lượng HD (1366x768 px) hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Những cảnh game hành động, đồ hoạ cao được tái hiện sống động nhờ dải màu rộng, giàu chi tiết. Pavilion 14 v025TU trang bị Core i5 chip Haswell tiết kiệm điện năng của Intel, RAM 4GB và được nâng cấp lên 8GB, ổ cứngHDD 500 GB. Cấu hình khá mạnh mẽ để người dùng yên tâm xử lý tất cả các tác vụ làm việc, học tập.

Người dùng sẽ thao tác rất dễ dàng, cảm giác tay tốt trên bàn phím chiclet của Pavilion 14 v025TU. Máy trang bị đầy đủ những kết nối hữu ích và cần thiết: 2 cổng USB 3.0, 1 cổng 2.0, cổng HDMI, LAN, ổ đĩa quang. Sản phẩm là lựa chọn rất thích hợp cho người dùng văn phòng, thực hiện tốt các công việc hàng ngày với cường độ cao, hiệu suất làm việc mạnh mẽ, tốc độ nhanh.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang