Chiêm ngưỡng HP Stoli Pavilion X2 cấu hình mạnh, màn hình trượt ấn tượng

author 06:38 02/03/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, thương hiệu HP đã ra mắt người tiêu dùng chiếc máy tính bảng giá rẻ 2-trong-1 HP Stoli Pavilion X2 đầy ấn tượng với thiết kế màn hình trượt lạ mắt, kết hợp giao diện đẹp và cấu hình tốt.

Với thiết kế độc đáo “2 trong 1”, sự ra đời của chiếc laptop giá rẻ - dưới 10 triệu đồng- HP Stoli Pavilion X2 đánh dấu bước chuyển mình hoàn toàn mới của HP trong phân khúc lai giữa laptop và tablet.

Thân máy nặng 580 g và mỏng 9.6mm, sản phẩm giúp người dùng cầm nắm thoải mái với mặt sau được thiết kế bo ôm. Chiếc bàn phím có thể tháo rời tiện dụng cho phép người dùng làm việc như trên laptop thông thường, bên cạnh đó chiếc bàn phím này sẽ kiêm luôn chức năng của chiếc đế với góc nghiêng 45 độ giúp mắt quan sát dễ dàng.

Laptop giá rẻ HP ấn tượng với cấu hình tốt, thiết kế đẹp mắt

Laptop giá rẻ HP ấn tượng với cấu hình tốt, thiết kế đẹp mắt

HP Stoli Pavilion X2 sở hữu màn hình cảm ứng 16 triệu màu kích thước 10.1 inch cùng độ phân giải chuẩn HD 1280x800 pixels mang đến người dùng những hình ảnh sắc nét, mịn màng, màu sắc tươi sáng, chân thực. Được trang bị công nghệ IPS nên góc nhìn của máy tốt, rộng và sáng, thuận tiện chia sẻ với người xung quanh.

Bên cạnh đó Pavilion X2 10.0 còn được hỗ trợ cảm ứng đa điểm rất tiện dụng giúp máy tương thích hoàn hảo với hệ điều hành Windows 8.1, các thao tác của người dùng có thể được điều khiển trực tiếp bằng những ngón tay.

HP Stoli Pavilion X2 nổi bật trong dòng laptop giá rẻ với thiết kế màn hình trượt độc đáo

HP Stoli Pavilion X2 nổi bật trong dòng laptop giá rẻ với thiết kế màn hình trượt độc đáo

Được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Intel Atom Z3745D hỗ trợ RAM 2GB, có bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ nhớ ngoài tối đa 64GB. Thiết bị có hiệu suất ổn định trên hệ điều hành Windows 8.1 Bing, được trang bị các ứng dụng bên trong được chính Microsoft phát triển, khi mua máy về người dùng chỉ cần sử dụng mà không cần cài đặt thêm.

Chip đồ họa Intel HD Graphics cũng sẽ hỗ trợ người dùng chơi các game 3D nặng nhất và xem các bộ phim Full HD chất lượng cao. Sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc như trình chiếu, soạn thỏa văn bản,lướt web, xem phim hay giải trí nhẹ nhàng.

Laptop giá rẻ HP đáp ứng nhiều tiện ích cho các công việc trên máy

Laptop giá rẻ HP đáp ứng nhiều tiện ích cho các công việc trên máy

Không chỉ có thế, trên HP Stoli Pavilion X2 người dùng sẽ có một không gian lưu trữ dồi dào để lưu hình ảnh, bài hát, phim, ứng dụng, games và rất nhiều điều thú vị khác nhờ bộ nhớ trong và khe cắm thẻ nhớ microSD cùng dung lượng 64GB và 1TB đi kèm trên OneDrive. Hướng đến sự hiện đại và tiện dụng, HP không quên trang bị đầy đủ cho đứa con HP Stoli Pavilion X2 của mình những kết nối cần thiết như cổng trình chiếu HDMI, jack cắm tai nghe 3.5.

Đặc biệt ngoài cổng USB 2.0 thông thường, máy còn có thêm một cổng USB 3.0 giúp tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn gấp 10 lần.

Người dùng cũng có thể dễ dàng kết nối với Internet và chia sẻ dữ liệu của mình nhờ kết nối Wifi chuẩn 802.11 b/g/n và kết nối không dây Bluetooth v4.0. Bên cạnh đó, HP Pavilion X2 hứa hẹn sẽ có thời gian sử dụng lên đến 10 – 11 giờ liên tục, thuân tiện cho việc đi công tác hay đi du lịch, ngồi cafe thì mọi thao tác và kết nối vẫn luôn được đảm bảo và không bị gián đoạn.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang