Laptop giá rẻ Toshiba cấu hình ấn tượng đầu năm 2015

author 06:06 09/03/2015

(VietQ.vn) - Hiện nay, bộ 3 sản phẩm laptop giá rẻ mang thương hiệu Toshiba gây ấn tượng với người tiêu dùng với thiết kế bền đẹp, cấu hình mạnh mẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Dòng laptop giá rẻ mang thương hiệu Toshiba gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế chắc chắn, bền đẹp, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những trò chơi giải trí trên nền cấu hình mạnh mẽ cùng bộ vi xử lý ấn tượng. Dưới đây, Toshiba ra mắt bộ 3 laptop giá dưới 11 triệu đồng nổi bật dịp mua sắm đầu năm 2015:

Toshiba L40-AS103

Với mức giá 10.990.000 đồng, laptop Toshiba L40-AS103 sở hữu thiết kế mỏng, chỉ nặng chưa đến 2kg cho người dùng sự thoải mái trong công việc. Đồng thời, mặt sau màn hình được thiết kế tinh xảo với những đường vân đẹp mắt tạo điểm nhấn tinh tế.

Laptop giá rẻ Toshiba cấu hình mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Laptop giá rẻ Toshiba cấu hình mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Toshiba L40-AS103 có màn hình TFT với công nghệ SuperView cho độ sáng cực tốt cùng khả năng hiển thị ấn tượng. Độ phân giảiHD WXGA 1366 x 768 tỉ lệ 16:9 và kích thước tiêu chuẩn 14 inch sẽ mang đến cho người dùng những giây phút làm việc hiệu quả cũng như giải trí đầy vui vẻ. Bộ vi xử lý trang bị trên Toshiba Satellite L40-AS103 là core i5-3337U 1,8Ghz, có khả năng nâng cấp lên 2,7GHz, con chip thế hệ thứ ba này cho tốc độ nhanh hơn nhiều so với phiên bản cũ, đồng thời cũng tiêu ít năng lượng và hoạt động mát hơn.

Công nghệ tăng tốc HDD mới của Toshiba cho phép tốc độ truy cập vào ứng dụng và các chương trình của người dùng được cải thiện tăng đến hơn 60%, giúp hệ thống phản ứng nhanh và mượt mà hơn. Công nghệ âm thanh DTS Sound™ Technology trên Toshiba L40-AS103 mang lại âm thanh chân thực, tuyệt hảo từ những âm trầm dày dặn đến những nốt cao bay bổng, để người dùng có thể giải trí một cách đúng nghĩa nhất trên chiếc laptop của mình.

Laptop giá rẻ Toshiba cấu hình mạnh, thời lượng pin sử dụng lâu

Laptop giá rẻ Toshiba cấu hình mạnh, thời lượng pin sử dụng lâu

Toshiba L40-AS103 được trang bị pin Lithium Ion Prismatic 43Wh hình lăng trụ bền hơn, nhẹ hơn, tuổi thọ cao hơn. Máy có thể cung cấp lên đến 1000 lần sạc và xả trước khi bị chai còn 80% pin gốc. Bàn phím Toshiba L40-AS103 có dạng ốp được thiết kế hợp lý, độ nảy cao cho cảm giác gõ thoải mái. Ngoài ra, ClickPad lớn, hỗ trợ hiệu quả khả năng đa tác vụ và giao diện mới trên Windows 8. Touchpad rộng, cảm ứng nhạy giúp người dùng có những thao tác nhanh và chính xác nhất.

Toshiba Satellite C50

Toshiba Satellite C50 có thiết kế đơn giản với một màu đen tuyền hài hòa, cân đối. Những kết cấu của máy như các cổng kết nối, bản lề đều được làm chắc chắn, mang lại sự yên tâm khi sử dụng. Chỉ phải bỏ ra 9.490.000 đồng, người tiêu dùng đã có thể sở hữu chiếc laptop có thiết kế rất gọn, dễ dàng bỏ vào balo hay cặp xách khi đi học hay đi làm.

laptop giá rẻ Toshiba sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Laptop giá rẻ Toshiba sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Màn hình kích thước 15,6 inch độ phân giải HD 1366x768 pixel của Toshiba C50 sẽ làm vừa lòng người dùng khi sử dụng. Những hình ảnh sẽ hiển thị được nhiều hơn, to rõ ràng hơn. Đồng thời, nếu cài Windows 8 thì người dùng sẽ có tiện ích chia màn hình để người dùng thực hiện nhiều công việc cùng lúc bằng một cái nhấp chuột đơn giản. Trên Toshiba C50, người dùng sẽ có những trải nghiệm âm thanh chân thực nhất khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game nhờ có công nghệ âm thanh độc quyền của hãng. Công nghệ này sẽ tự động tăng cường chất lượng âm thanh dựa trên đặc điểm loa tạo ra âm thanh sắc nét, rõ ràng.

Laptop giá rẻ Toshiba có vi xử lý tốc độ cao đầy ấn tượng

Laptop giá rẻ Toshiba có vi xử lý tốc độ cao đầy ấn tượng

Toshiba C50 được trang bị bộ vi xử lý Core i3 Ivy Bridge 3217U, cho tốc độ xử lý nhanh, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Bộ nhớ RAM 4GB giúp người dùng có thể chạy đa nhiệm mượt mà bằng việc mở nhiều ứng dụng một lúc, nhiều trang web, trình duyệt web mà máy vẫn hoạt động tốt. Bộ nhớ ổ cứng HDD của máy có dung lượng 500 GB để người dùng thoải mái lưu trữ. Hơn nữa, Toshiba còn có công nghệ bộ tăng tốc HDD để người dùng truy cập ứng dụng nhanh hơn đến 60%, giúp hệ thống phản ứng nhanh hơn sau những thao tác của người dùng.

Bàn phím trên Toshiba C50 được thiết kế hợp lý, khoảng cách các phím đều nhau và đặc biệt có bàn phím số tiện lợi như bàn phím máy bàn. Thuận lợi hơn cho người dùng làm các công việc văn phòng. Trên Toshiba C50, người dùng sẽ có cổng kết nối USB 3.0 tốc độ cao cùng ổ đĩa DVD Super Multi Double Layer, đầu đọc thẻ đa năng, … Những cổng kết nối đầy đủ sẽ giúp người dùng làm việc tốt và hiệu quả hơn.

Toshiba Satellite C40

Toshiba Satellite C40 có giá 10.990.000 đồng, với kiểu dáng đơn giản, cấu trúc cứng cáp và bền vững tạo cảm giác chắc chắn và độ tin cậy cao cho người dùng. Tuy C40 được thiết kế khá dày nhưng trọng lượng chỉ 2.1kg đảm bảo tính linh hoạt trong khi di chuyển. Người dùng có thể dễ dàng bỏ máy vào balo hoặc túi xách và mang đi bất cứ đâu mà không cảm thấy quá nặng nề.

 laptop gá rẻ Toshiba thiết kế bền đẹp, cấu hình mạnh mẽ rất ấn tượng

Laptop gá rẻ Toshiba thiết kế bền đẹp, cấu hình mạnh mẽ rất ấn tượng

Toshiba Satellite C40 sở hữu màn hình 14 inch độ phân giải HD 1366 x 768 pixels cùng công nghệ màn hình LED Backlight giúp cải thiện độ sáng và độ tương phản tốt hơn cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc tươi sáng và chân thực. Hệ thống kênh âm thanh 2.0 cùng công nghệ âm thanh High Definition cho âm thanh rõ ràng và đầy mạnh mẽ.

Toshiba Satellite C40 được trang bị cấu hình tương đối mạnh mẽ và ổn định với chip Core i3 – 400M xung nhịp 2.4GHz của Intel giúp đáp ứng trơn tru tất cả các ứng dụng học tập, làm việc hay giải trí của người dùng. RAM 4GB cho phép chạy các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà. Ổ cứng dung lượng 500GB HDD cho người dùng không gian thoải mái để lưu trữ dữ liệu và có những trải nghiệm thú vị hơn trên chiếc laptop của mình. Công nghệ Toshiba HDD Accelerator giúp tăng tốc độ đọc ổ cứng để truy cập dữ liệu và các chương trình nhanh đến 50-60% so với các dòng laptop khác.

laptop giá rẻ Toshiba tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Laptop giá rẻ Toshiba tích hợp nhiều tính năng tiện ích 

Bàn phím trên Toshiba Satellite C40 được bố trí với khoảng cách hợp lý, các phím bấm vuông vức có độ phản hồi tốt giúp người dùng thao tác dễ dàng và chính xác. Bàn di chuột cảm ứng Touchpad được thiết kế rộng, tương thích với mọi cử chỉ như xoay, phóng to, thu nhỏ, trở về, tiến lên,… rất thông minh và tiện dụng không kém gì một con chuột rời. Toshiba Satellite C40 được trang bị đầy đủ tất cả các kết nối cơ bản bao gồm cổng USB 2.0, cổng USB 3.0, cổng trình chiếu VGA/HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm. Ngoài ra, cổng mạng LAN, Wifi chuẩn 802.11b/g/n và kết nối không dây Bluetooth giúp việc kết nối dữ liệu của người dùng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang