Laptop dưới 15 triệu đồng có pin sử dụng 'khủng' nhất 2015

author 13:30 26/01/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường mua bán hiện nay, nhu cầu của người tiêu dùng về laptop ngày càng cao, không chỉ là một laptop giá rẻ mà thời lượng pin sử dụng được lâu là một trong những quan tâm hàng đầu.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Cách đây vài năm, các dòng laptop phổ biến trên thị trường chỉ cho thời lượng pin khiêm tốn từ 2-3 tiếng đồng hồ. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhờ sự phát triển của công nghệ, những mẫu laptop hiện nay đã cho thời lượng pin ấn tượng hơn nhiều, phổ biến ở mức 5-8 tiếng đồng hồ với giá thành phải chăng. Dưới đây là các laptop giá rẻ pin ‘khủng’ nhất trên thị trường hiện nay:

Toshiba Chromebook 2: Siêu rẻ và siêu khủng

Laptop giá rẻ lượng pin khủng

Laptop giá rẻ 2015 có pin sử dụng 'khủng' nhất

Giá trên trhị trường hiện nay khoảng 6 triệu đồng. Chiếc Chromebook mới nhất từ Toshiba là có thể coi là sản phẩm tốt nhất ở tầm giá của nó. Màn hình đẹp, thiết kế tốt, pin 'khủng' và trải nghiệm tuyệt vời là những điểm cộng của model này. Bên cạnh đó, khung viền được sản xuất cứng cáp và có thể "nhào lộn" trong túi xách của bạn một cách thoải mái mà không trầy xước.

Dell Inspiron 17 5000 Series: mức giá hợp lý cho một sản phẩm chất lượng

Giá trên thị trường hiện nay là gần 14 triệu đồng. Model này thuộc phân khúc cận cao cấp với khả năng thực hiện các hoạt động thông thường rất tốt. Ngoài ra, nó còn sở hữu màn hình sắc nét, vận hành ổn định và thời lượng pin "khủng", theo nhận xét từ PCMag.

Nổi bật trong dòng laptop giá rẻ với pin khủng

Dell Inspiron 17 5000 Series nổi bật trong dòng laptop giá rẻ với pin khủng

Thiết kế nhôm nguyên khối là đặc điểm được đánh giá cao của Dell Inspiron 17 5000 series. Nó khiến cho sản phẩm trở nên sang trọng và bắt mắt hơn rất nhiều với màn hình cảm ứng nổi bật.

HP Stream: Laptop giá siêu rẻ

Giá hiện nay dưới 8 triệu đồng là cái giá quá rẻ dành cho một sản phẩm laptop có khả năng làm việc khá mạnh mẽ: bàn phím trang nhã, pin hoạt động tới hơn 24 giờ đồng hồ và khối lượng rất nhẹ.

Pin 'trâu' trong top laptop giá rẻ

HP Stream pin 'khủng' trong top laptop giá rẻ

Người tiêu dùng không  nhất thiết phải bỏ ra hàng núi tiền để sở hữu một chiếc laptop với các nhu cầu cơ bản. Tuy nhiên, nếu chọn HP Stream, người dùng sẽ phải "hi sinh" âm thanh chất lượng cao và màn hình sắc nét.

HP Spectre 13T-3000

Một laptop giá rẻ có thời lượng pin khủng khác đến từ HP

Một laptop giá rẻ có thời lượng pin khủng khác đến từ HP

Một sản phẩm đến từ HP, chiếc Spectre 13T-3000. Mẫu Ultrabook này thu hút sự chú ý bởi thiết kế đẹp mắt, cực mỏng và đặc biệt là có thời lượng pin lên đến 9 giờ 4 phút. Giá bán của thiết bị là xấp xỉ 15 triệu đồng.

Samsung Chromebook Series 3

Hấp dẫn như dòng Ativ đắt tiền, Chromebook 2 giá gần 9 triệu đồng của Samsung sở hữu nắp giả da mềm mại và khá nhẹ. Máy trang bị màn hình 13,3-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh và nguồn pin ấn tượng 9 tiếng 32 phút. Ngoài ra còn có một chiếc laptop nhỏ gọn hơn và giá rẻ hơn được người tiêu dùng ưa chuộng đó là Samsung phiên bản Chromebook 2 cỡ 11,6-inch với giá gần 6 triệu đồng và có thời lượng pin gần 8 tiếng.

Một laptop giá rẻ pin lâu bền của Samsung

Một laptop giá rẻ pin lâu bền của Samsung

Ngoài khác nhau về kích cỡ và nguồn pin, hai phiên bản này đều có cùng bộ xử lý Exynos 5 lõi 8 tốc độ 2,1GHz, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ flash 16GB (kèm theo 100GB lưu trữ trên Google Drive), tích hợp webcam 720p, cổng HDMI out, USB 3.0 và USB 2.0. Máy cũng trang bị khe cắm thẻ nhớ micrSD và giắc cắm tai nghe, micrô.

Dell Inspiron 3531 28304G50

Với giá chỉ gần 7 triệu  sản phẩm mới cho ra mắt của nhà sản xuất Hoa Kỳ muốn nhắm đến các khách hàng trẻ tuổi, mức thu nhập vừa phải đang muốn tìm một công cụ hổ trợ học tập, làm việc.Với phong cách cổ điển đã từng làm nên tên tuổi của Dell, chiếc laptop Dell Inspiron 3531 28304G50 mang vẻ ngoài đầy chắc chắn với tông màu đen mạnh mẽ. Mặt lưng với logo của nhà sản xuất nổi bật  trên các vân nhám tạo cảm giác cũng không kém phần sang trọng.

Dell tiếp tục ra mắt một laptop giá rẻ pin khủng

Dell tiếp tục ra mắt một laptop giá rẻ pin khủng

Được trang bị công nghệ âm thanh MaxxAudio đảm bảo chất lượng nên người dùng có thể an tâm điều đó Dell Inspiron 3531 28304G50, âm thanh trong trẻo, tiếng bass chắc và có độ trầm nhất định là những gì người dùng có thể nhận thấy rõ ràng. Cùng với công nghệ Battery-Saving Technology giúp tiết kiệm điện năng tối da, kéo dài tuổi thọ của pin và thời gian giữa hai lần sạc, mang đến khả năng làm việc hiệu quả cho máy.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang