Madona hóa "đấu sĩ tình yêu" trước thềm Valentine

author 09:54 08/02/2015

(VietQ.vn) - Trước ngày lễ tình nhân , Madonna tung MV "bỏng rẫy" Living For Love , nữ hoàng nhạc Pop hóa thân thành một đấu sĩ bò tót quyến rũ và bạo liệt. Mở đầu video có tông màu đỏ chủ đạo, hình ảnh trình chiếu ca sĩ đứng hát và nhảy múa trên sân khấu.

Trong MV phát hành trước ngày lễ tình nhân Living For Love , Madonna hóa thành đấu sĩ nhảy múa và thuần phục những con bò tót do các vũ công trẻ hóa thân. Mở đầu video có tông màu đỏ chủ đạo, hình ảnh trình chiếu ca sĩ đứng hát và nhảy múa trên sân khấu.

Madonna hóa đấu sĩ tình yêu trong MV phát hành trước dịp lễ tình nhân

Madonna hóa đấu sĩ tình yêu trong MV phát hành trước dịp lễ tình nhân 

Kế đó, từ cánh gà màn nhảy ra những con bò tót cắm sừng đen trên đầu – do các nam vũ công hóa thân. Madonna không ngại ngần cởi áo khoác và lao vào cuộc thuần phục, khoe những vũ đạo nóng bỏng và thân hình bốc lửa, săn chắc. Nửa sau MV tăng kịch tính khi sử dụng hiệu ứng hình ảnh để làm Madonna có thể bay lên không trung và tung ra những chiêu thuần phục dũng mãnh loài bò.

Trong MV phát hành trước dịp lễ tình nhân, Nữ hoàng nhạc pop khoe vũ đạo nóng bỏng

Trong MV phát hành trước dịp lễ tình nhân, Nữ hoàng nhạc pop khoe vũ đạo nóng bỏng

Cùng những hình ảnh quyến rũ, mạnh mẽ , nhạc trong MV có nhịp dồn dập. Living for Love có những phần lời khuyến khích tinh thần vững chãi và tiếp tục chinh phục những trải nghiệm mới. Được sản xuất bởi Madonna và Diplo, Living for Love là video nhạc đầu tiên trong album phòng thu thứ 13 của danh ca. Album có tên Rebel Heart(Con tim nổi loạn), dự kiến phát hành ngày 6/3.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang