Tình yêu tràn ngập niềm vui cùng "IPH - My Funny Valentine"

author 20:32 07/02/2015

(VietQ.vn) - Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Valentine. Ai cũng rộn ràng chuẩn bị kế hoạch đi chơi với người ấy. Lễ Tình nhân là phải vui vẻ, lãng mạn, chương trình "IPH - My Funny Valentine" sẽ mang đến cho những cặp tình nhân một lễ tình nhân tràn ngập tiếng cười.

Những cặp đôi trẻ mơ mộng thường liên tưởng đến lễ tình nhân với những tính từ như lãng mạn, nồng nàn, hay một cuộc hẹn được chuẩn bị thật tinh tế, chu đáo. Còn những ai thực tế hơn và đã trải qua ít nhất 2 ngày lễ Tình nhân, sẽ hiểu được rằng ngày này chúng ta thường cũng chỉ đi, chơi và ăn. Đến với các tụ điểm ăn chơi giải trí quen thuộc trong thành phố, hẳn là một trong những tiết mục không thể thiếu của ngày Valentine.

Một lễ tình nhân tràn ngập tiếng cười cùng IPH-My Funny Valentine

Một lễ tình nhân tràn ngập tiếng cười cùng IPH-My Funny Valentine

“My Funny Valentine” diễn ra tại TTTM Indochina Plaza Hanoi vào ngày 07/02 tới sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thực sự khác biệt cho những người tham gia – một lễ tình nhân hài hước, vui nhộn và ngập tràn điều bất ngờ. Nếu  vẫn chưa tìm thấy một nửa của mình, hãy thể hiện sự “thu hút” cùng trò chơi độc đáo “Cupid Game – Thần tình yêu liêu xiêu”. 30 nam và  30 nữ sẽ được lựa chọn người đồng hành với mình một cách ngẫu nhiên để cùng nhau trải qua những trò chơi vui nhộn của thần Cupid. Với Cupid Game,  không chỉ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình mà còn có cơ hội gặp gỡ giao lưu với những người người độc thân thú vị, để thấy rằng độc thân nhưng không bao giờ cô đơn.

Còn độc thân trong ngày lễ tình nhân có thể tham gia trò chơi vui nhộn của thần Cupid để tìm một nửa đích thực của mình

Còn độc thân trong ngày lễ tình nhân có thể tham gia trò chơi vui nhộn của thần Cupid để tìm một nửa đích thực của mình

My Funny Valentine là sự kiện không chỉ dành riêng cho các cặp đôi, cho dù “trạng thái tình cảm” của bạn đang là gì, chắc chắn bạn vẫn sẽ có khoảng thời gian thú vị và những kỉ niệm khó quên.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang