Liveshow 8 The Remix: Vắng Sơn Tùng, các thí sinh vẫn 'cháy' hết mình với đêm nhạc Rock

author 20:44 29/03/2015

(VietQ.vn) - Liveshow 8 The Remix sẽ lên sóng tối nay 29/03 với chủ đề Rock. Cho tới lúc này 5 thí sinh còn lại của chương trình đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho phần tranh tài đầy kịch tính của mình trên sân khấu Hòa âm ánh sáng ngày hôm nay.

Sự kiện:

Theo VTV, Liveshow 8 – The Remix  sẽ tiếp tục lên sóng tối nay (29/3) vớ chủ đề Rock. Tuy nhiên, do Sơn Tùng M-TP đã chính thức rút khỏi chương trình nên đêm thi tuần này sẽ chỉ còn 5 nhóm thí sinh tham gia. Cho tới lúc này, họ đang thực hiện những khâu cuối cùng cho tiết mục của mình.

Đông Nhi lựa chọn một trong những bản hit gần đây để tranh tài trong Liveshow 8 - The Remix

Đông Nhi lựa chọn một trong những bản hit gần đây để tranh tài trong Liveshow 8 - The Remix

Trong khi Giang Hồng Ngọc tiếp tục phát huy giọng hát đầy nội lực qua ca khúc Still Loving YouTrong khi Giang Hồng Ngọc tiếp tục phát huy giọng hát đầy nội lực qua ca khúc Still Loving You

Trong đêm thi này, ca sĩ Đông Nhi sẽ lựa chọn ca khúc 30 ngày yêu - một trong những bản hit của cô trong thời gian qua. Ca sĩ Tóc Tiên thử sức mình với thể loại Oprera Rock qua ca khúc Người đàn bà hóa đá. Quán quân Nhân tố bí ẩn Giang Hồng Ngọc sẽ tiếp tục phát huy giọng hát đầy nội lực của mình qua ca khúc Still loving you.

Trở lại với liveshow 8 The Remix, anh chàng Isaac sẽ trình diễn mashup 2 ca khúc tiếng Anh quen thuộcTrở lại với liveshow 8 The Remix, anh chàng Isaac sẽ trình diễn mashup 2 ca khúc tiếng Anh quen thuộc

Trở lại với liveshow 8, anh chàng Isaac sẽ trình diễn mashup 2 ca khúc tiếng Anh quen thuộc. Nhóm PB Nation sẽ thể hiện chất riêng của mình qua liên khúc Tìm lại và We will rock you. Riêng Sơn Tùng M-TP, vì lý do sức khỏe không tốt, mới đây anh đã viết thư gửi tới ban tổ chức chương trình The Remix xin rút khỏi cuộc thi và đã được ban tổ chức chấp thuận.Ngoài ra còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Khoa và PAK band với bài hát dân ca Bắc bộ Cây đa được phối lại theo đúng tinh thần của đêm nhạc Rock.

PB Nation thể hiện chất riêng với We will rock you trong liveshow 8 - The RemixPB Nation thể hiện chất riêng với We will rock you trong liveshow 8 - The Remix

Với thử thách tuần này, các ca sĩ đều rất lo lắng bởi họ chuyên trị các dòng nhạc Pop, Dance hay RnB…và Rock không phải là thế mạnh của họ. Tuy vậy, họ vẫn luôn nổ lực không ngừng và xem đây là cơ hội để chứng tỏ tài năng của bản thân mình, theo báo Người Đưa Tin. 

Hoàng Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang