Mix áo khoác lông cực quyến rũ cho ngày lạnh

author 10:12 16/01/2015

(VietQ.vn) - Áo khoác lông luôn đem lại sự sang trọng, quý phái cho người mặc, vì vậy nó là style áo khoác được ưa chuộng nhất hiện nay. Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc giúp áo khoác lông có thể mix với nhiều loại trang phục.

Sự kiện:

Áo khoác lông cũng không quá kén chọn, mặc với quần skinny, váy đều có thể phát huy được vẻ đẹp của chúng. Đối với fur coat kết hợp càng đơn giản càng đẹp, nếu quá ham hố thì sẽ vô tình biến cô nàng thành chú gấu cồng kềnh.

Áo khoác lông và váy

Bộ đôi này là "idea" mix đồ hoàn hảo dành cho các quý cô công sở yêu phong cách thời trang thanh lịch và duyên dáng. Có thể mix váy body, váy chữ A hay chân váy bút chì cùng kiểu áo khoác tuyệt đẹp này. Sự hỗ trợ kèm theo của phụ kiện sẽ giúp bộ cánh thêm nổi bật và quyến rũ cho bạn nữ tự tin mặc đẹp ngày lạnh.

 

Mac dep ngay lanh

Áo khoác lông luôn dễ dàng kết hợp với các loại trang phục. Ảnh minh họa

Mac dep ngay lanh

Áo khoác lông kết hợp với váy xòe dài quá gối cho bạn vẻ nữ tính và cổ điển. Ảnh minh họa

Mac dep ngay lanh

Áo khoác lông kết hợp với chân váy bút chì cho bạn gái mặc đẹp ngày lạnh. Ảnh minh họa

Mac dep ngay lanh

Mặc đẹp ngày lạnh cùng áo khoác lông và váy ngắn mà vẫn tự tin xuống phố. Ảnh minh họa

Nếu sở hữu dáng đồng hộ cát quyến rũ thì áo khoác lông và váy thân dài ôm bó sát là bộ cánh giúp khoe body đáng ngưỡng mộ. Váy ôm khoe đường cong, giày cao gót quyến rũ và áo khoác lông kiêu sa sẽ giúp nàng nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Áo khoác lông và quần

Nếu đang tìm kiếm phong cách trẻ trung và năng động thì bộ 3 gồm áo khoác lông, quần và boots sẽ giúp bạn có được điều này. Do style áo lông tương đối xù xì và lớn, nên kiểu quần đi kèm với nó thường là ôm sát như skinny jeans hay legging. Tuy nhiên, vẫn hoàn toàn có thể mix cùng quần ống đứng thậm chí là quần short. Với kiểu áo lông phù hợp và phụ kiện chuẩn là các tín đồ thời trang đã có một bộ cánh chất không kém khi mix cùng skinny jeans.

Mac dep ngay lanh

Áo khoác lông kết hợp quần da giúp nàng thêm sang trọng và quý phái. Ảnh minh họa

Mac dep ngay lanh

Trông nàng sẽ cực chất với cách mix áo lông và quần jeans và giầy thể thao. Ảnh minh họa

Mac dep ngay lanh

Áo khoác lông, quần da và bốt là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn mặc đẹp ngày lạnh. Ảnh minh họa
Mac dep ngay lanh

Thay đổi phong cách bằng cách mix áo khoác lông, quần short và legging. Ảnh minh họa

Với những chị em có gu thời trang “sang chảnh” và hiện đại thì áo khoác lông luôn là lựa chọn số một để vừa ấm áp lại vừa rạng rỡ, nổi bật trong những ngày đông giá lạnh. về chất liệu, áo khoác lông hiện nay khá đa dạng với áo lông cừu, lông tuyết mềm mại, áo lông thỏ phong cách hay áo giả lông thú sang trọng.

Trần Lệ (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang