Mix đồ với váy ngắn cực xinh mà không sợ lạnh

author 09:36 14/01/2015

(VietQ.vn) - Mùa đông lạnh lẽo khiến nhiều cô nàng tỏ ra e ngại trước những chiếc váy ngắn. Tuy nhiên sẽ thật phí nếu bỏ qua chiếc váy ngắn vì nghĩ rằng nó chỉ dành cho thời trang mùa nắng.

Sự kiện:

Váy ngắn, tất và legging

Tất cao quá đầu gối và legging giúp không chỉ ấm áp hơn, mà còn phong cách hơn rất nhiều giúp các bạn nữ tự tin  mặc đẹp ngày lạnh. Năm nay, phổ biến nhất là cách mix swearshirt (áo len dáng pull), váy ngắn và tất cao quá đầu gối - nhìn rất trẻ trung và lạ mắt.

mac dep ngay lanh

Mặc đẹp ngày lạnh cùng legging và váy ấm áp và tự tin xuống phố. Ảnh minh họa

Legging đen và dày cũng sẽ giữ ấm cho đôi chân. Tuy nhiên, nếu thích diện váy xòe ngắn, đừng chọn legging đen quá dày. Quần tất dày nên được mix cùng minizuyp để có diện mạo thật gọn gàng.

mac dep ngay lanh 

Legging ấm áp và váy ngắn khiến mùa đông không còn là nỗi lo sợ. Ảnh minh họa

Váy ngắn và bốt

Bốt cao cổ, bốt ngắn cổ; cao gót, đế bằng... đều có thể phối linh hoạt cùng váy ngắn, tùy vào chiếc áođang diện, hoặc tùy vào phong cách hướng tới. Bốt cao cổ đế bằng có thể mix cùng chân váy xẻ tà và áo len tới công sở, còn đôi bốt cao quá gối gót nhọn và chiếc váy ngắn xòe nên diện tới các bữa tiệc. Những đôi bốt màu đen vẫn luôn được ưa chuộng vì dễ mix đồ và có tính ứng dụng cao.

 

Mac dep ngay lanh

Váy ngắn và bốt đen cao cổ giúp bạn gái luôn trẻ trung và sành điệu. Ảnh minh họa

Mac dep ngay lanh

Váy ngắn mix cùng bốt cao giúp bạn gái tự tin mặc đẹp ngày lạnh. Ảnh minh họa

Màu sắc ấm áp
Để tạo cảm giác thật ấm áp với chiếc váy ngắn ngày đông thì nên chọn các gam màu trầm như xám, nâu hay các gam màu pastel. Những gam màu quá rực rỡ và "chóe" sẽ không thích hợp với thời tiết lạnh giá, và cũng không còn hợp mốt nữa.

mac dep ngay lanh

Váy ngắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng luôn biết cách mặc đẹp ngày lạnh. Ảnh minh họa 

mac dep ngay lanh

Những chiếc vày với gam màu trầm luôn đem lại cảm giác ấm áp. Ảnh minh họa

Có khá nhiều cách để tận dụng lại chiếc váy xòe ngày hè, đó là nhờ vào việc kết hợp với các kiểu áo khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn diện váy xòe mùa lạnh cũng cần lưu ý hãy giữ ấm cho đôi chân với tất da chân, bốt, giày để tránh bị cảm lạnh.

Trần Lệ (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang