Những mẫu tóc xoăn hút hồn của sao Việt

author 16:44 02/02/2015

(VietQ.vn) - Sang trọng, cuốn hút luôn là mục tiêu mà các sao khát khao thể hiện mỗi dịp xuất hiện trước công chúng. Những mẫu tóc xoăn bồng bềnh ngọt ngào luôn là một lựa chọn thông minh giúp sao Việt đạt được mục tiêu đó của mình.

Xoăn sóng nước ngọt ngào

Khúc biến tấu ngọt ngào trong thời trang tóc luôn ưu ái cho kiểu tóc với những lọn xoăn tựa những con sóng nhỏ xô vào bờ. Mẫu tóc xoăn này luôn hội tụ được những gì ngọt ngào,quyến rũ nhất. Chẳng thế mà các hot girl Việt hầu hết đều lựa chọn kiểu tóc đẹp mắt này không chỉ trong phong cách dạo phố thường ngày mà đặc biệt yêu thích trong các sự kiện quan trọng. Những lọn xoăn bồng bềnh thu hút kết hợp với mái lệch hay mái xéo đều tôn lên vẻ đẹp rạng ngời cho các cô nàng vốn đã cực kỳ xinh đẹp.

Angela Phương Trinh ngọt ngào với mẫu tóc xoăn bồng bềnh

Angela Phương Trinh ngọt ngào với mẫu tóc xoăn bồng bềnh

Tóc xoăn lọn to lệch vai

Khác với nàng Hoa đán luôn chọn thời trang tóc xoăn nhẹ nhàng cho các buổi dạ tiệc, sao Việt thường chọn cho mình phong cách sang trọng với kiểu tóc xoăn dài lệch vai uốn lọn to. Không giống như các kiểu làm xoăn thông thường, kiểu xoăn lệch vai đòi hỏi sự cầu kỳ hơn trong việc uốn lọn. Kiểu tóc này thường tạo những lọn xoăn từ phần tai trở xuống cho tới phần đuôi tóc và để lệch toàn bộ mái tóc sang một bên vai.

Mai Phương Thuý sang trọng với mẫu tóc xoăn lệch vai 

Mai Phương Thuý sang trọng với mẫu tóc xoăn lệch vai

Một đặc trưng dễ nhận thấy của kiểu tóc này đó là không để tóc mái mà để mái lệch hoặc ngôi giữa và đôi khi được vuốt một chút keo để cố định nếp tóc. Mai Phương Thúy có lẽ là một trong các sao rất say mê kiểu tóc xoăn lệch vai trong các buổi dạ tiệc với mái tóc dài và dày được thả buông lơi trên đôi vai trần ngọt ngào, quyến rũ.

Tóc xoăn tết kiểu cầu kỳ

Tóc xoăn dự tiệc luôn được biến tấu muôn hình vạn kiểu.

Ngọc Trinh xinh đẹp với mẫu tóc xoăn tết gọn gàng

Ngọc Trinh xinh đẹp với mẫu tóc xoăn tết gọn gàng

Không phủ nhận sức hút của các phong cách tóc tung bay trong gió ngọt ngào và mê say, kiểu tóc vấn quý phái hay tết cầu kỳ đích thực là được tạo ra để phô diễn hết vẻ đẹp của các mỹ nhân trong các event quan trọng. Luôn luôn sang trọng và cầu kỳ và làm toát lên nét kiều diễm của người đẹp, chẳng thế mà style tóc này luôn nằm trong danh sách các kiểu tóc được yêu thích và trưng dụng nhiều nhất trong các bữa tiệc sang trọng.

Minh Phương


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang