Tìm mua máy ảnh Canon chất lượng cho ngày Valentine

author 13:50 10/02/2015

(VietQ.vn) – Là một trong những máy ảnh giá rẻ có chất lượng cao, Canon Ixus 125 HS hồng đang là sản phẩm được tìm mua cho ngày Valentine sắp tới.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Thiết kế đầy nữ tính

Máy ảnh giá rẻ Canon Ixus 125HS là sản phẩm phù hợp với các cô nàng yêu màu hồng

Máy ảnh giá rẻ Canon Ixus 125HS là sản phẩm phù hợp với các cô nàng yêu màu hồng

Canon IXUS 125 HS là một đại diện mới của dòng máy ảnh giá rẻ thời trang nhỏ gọn và phù hợp với các cô nàng điệu đà, duyên dáng. Ngoài phiên bản màu xanh lá mạ, sản phẩm này còn có thêm 5 màu sắc cá tính khác là đen, bạc, đỏ, hồng và xanh dương. Với ngoại hình nhỏ gọn cỡ một chiếc danh thiếp (kích thước 93.2x57x20mm) và trọng lượng nhẹ (khoảng 135g), thiết bị này có thể bỏ gọn vào túi áo khoác và túi xách của các cô gái đi khắp nơi.

Máy ảnh giá rẻ sở hữu công nghệ xử lí hình ảnh DIGIC 5

Công nghệ DIGIC 5 được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Công nghệ DIGIC 5 được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

DIGIC 5 được tích hợp trong máy sẽ khử nhiễu thông tin với tốc độ gấp 4 lần mà không làm ảnh hưởng tới các chi tiết ảnh, đồng thời tạo màu sắc chính xác với khả năng điều chỉnh cân bằng trắng thông minh nhiều vùng. Sản phẩm công nghệ cao này sở hữu mức giá hấp dẫn -  5,9 triệu đồng.

58 cảnh chụp tự động thông minh và ID dò tìm khuôn mặt

Sản phẩm này được tích hợp nhiều công nghệ mới và được thiết kế đẹp mắt

Sản phẩm máy ảnh giá rẻ này được tích hợp nhiều công nghệ mới và có thiết kế đẹp mắt

Máy sẽ tự động lựa chọn cài đặt tối ưu cho mọi tình huống và vật chụp bao gồm trẻ sơ sinh và trẻ chập chững biết đi, cho phép người sử dụng ghi lại những khoảnh khắc ảnh hoàn hảo một cách dễ dàng. Người dùng sẽ không bị lỡ gương mặt quen thuộc trong đám đông với tính năng ID dò tìm gương mặt, tính năng này còn cho phép đăng kí số lượng gương mặt lên tới 12 người.

Máy ảnh giá rẻ hỗ trợ định dạng iFrame

Với định dạng Apple  iFrame, kích thước các file phim sẽ nhỏ hơn, giúp người dùng dễ dàng đăng tải hoặc gửi email những đoạn video chất lượng cao. Định dạng iFrame hỗ trợ nguyên bản tương thích với các ứng dụng video của Mac và Windows.

Các màu của mẫu sản phẩm Canon Ixus 125 khá đa dạng

Các màu của mẫu sản phẩm Canon Ixus 125 khá đa dạng

Ngoài ra, IXUS 125HS còn được trang bị ống kính Canon Zoom Lens zoom quang 5x với dải tiêu cự 4,3 - 21,5mm (tương đương dải tiêu cự 24 - 120mm trên máy phim 35mm), hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học Intelligent IS. Sản phẩm này cũng được trang bị cảm biến CMOS công nghệ back-illuminate với độ phân giải lên đến 16,1-megapixel và hệ thống HS (High Sensitive) nhằm tối ưu hình ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang