Tặng bạn gái máy ảnh độc đáo ngày lễ tình yêu

author 14:57 11/02/2015

(VietQ.vn) – Hồng và sô-cô-la là 2 màu truyền thống của Valentine, giờ đây, các chàng trai có thể lựa chọn nhiều mẫu máy ảnh giá rẻ Fujifilm và Sony để dành tặng bạn gái.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 7s

 Xuất hiện trong phim “You’re Handsome”, máy ảnh giá rẻ Fujifilm Instax Mini 7s đến từ xứ sở Hoa Anh Đào đã trở thành xu hướng mới trong cộng đồng giới trẻ Hàn, Nhật và cả Việt Nam. Sản phẩm này đem lại sự năng động cho người dùng bởi vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung và ngộ nghĩnh.  

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ Fujifilm khá đa dạng và xinh xắn

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ Fujifilm khá đa dạng và xinh xắn

Với đèn Flash tích hợp tự động cùng bánh xe điều chỉnh điều kiện chụp, Fujifilm Instax 7s cho người dùng khả năng chụp ảnh dễ dàng và nhanh chóng. Người chụp chỉ cần nhẹ nhàng điều chỉnh bánh xe đến biểu tượng chụp trong nhà, trời có mây hoặc có nắng nhẹ, nắng to rồi nhấn nút và chờ đợi. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng in ảnh ngay tức thì, xứng đáng là 1 món quà ý nghĩa cho các cô gái đam mê chụp ảnh.

Bộ sản phẩm của máy ảnh giá rẻ Fujifilm instax mini 7s cực đáng yêu

Bộ sản phẩm máy ảnh giá rẻ Fujifilm Instax mini 7s cực đáng yêu

Thông số của máy bao gồm: kích cỡ 119.5 x 121.5 x 70.5mm, độ dài tiêu cự (Focal Length) f=60mm, tốc độ chụp (Shutter Speed) 1/60-sec, hệ điều hành (OS) 2.0 GHz, trọng lượng Camera 320g. Mẫu máy ảnh phong cách này có giá hấp dẫn – 1,2 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ KTS Sony DSC-WX200/PC E32

Mẫu máy ảnh giá rẻ này có thiết kế thời trang và nữ tính
Mẫu máy ảnh giá rẻ này có thiết kế thời trang và nữ tính

Với sản phẩm này, người dùng sẽ được tận hưởng sự tiện lợi khi tiếp cận các chủ thể của bức ảnh từ khoảng cách xa. Zoom quang học 10x trên ống kính Sony G sẽ mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết bằng việc điều chỉnh ống kính để thay đổi tiêu cự, nhờ đó, chủ thể sẽ được phóng to và không mất đi điểm ảnh nào. Sản phẩm này có giá 4,5 triệu đồng.

Máy ảnh Sony DSC Wx200 có 3 màu đen, trắng và hồng đẹp mắt

Máy ảnh Sony DSC WX 200 có 3 màu đen, trắng và hồng đẹp mắt

Với tính năng kết nối Wi-Fi, người sử dụng có thể chia sẻ nhanh chóng những hình ảnh chất lượng cao đến các thiết bị Wi-Fi khác. Cảm biến Exmor  CMOS mạnh mẽ 18.2MP sử dụng công nghệ chiếu sáng phía sau độc đáo sẽ đảm bảo cho bức ảnh đạt chất lượng tuyệt vời ngay cả khi được chụp trong môi trường tối. Bộ xử lý hình ảnh BIONZ giúp hạn chế tối đa hiện tượng nhiễu và đạt độ chính xác cao trong khi tự động lấy nét, tạo ra bức ảnh rực rỡ, tự nhiên hơn trong các môi trường ánh sáng khác nhau.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang