Bộ 3 máy ảnh màu đỏ cho xuân phát tài

author 06:14 20/02/2015

(VietQ.vn) – Các mẫu sản phẩm máy ảnh giá rẻ và chất lượng cao của Canon và Samsung dưới đây là những lựa chọn tuyệt vời cho mọi người trong những chuyến du xuân đầu năm Ất Mùi.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh KTS Samsung EC-WB50FZBDRVN

Máy ảnh giá rẻ KTS Samsung EC-WB50FZBDRVN cho phép người dùng có thể quay phim 720p chất lượng HD-MPEG với tốc độ lên đến 30fps. Máy ảnh sở hữu mức giá 3,3 triệu đồng.

Màu đỏ của mẫu máy ảnh giá rẻ này sẽ mang lại may mắn cho người sở hữu vào đầu năm mới

Màu đỏ của mẫu máy ảnh giá rẻ này sẽ mang lại may mắn cho người sở hữu chúng vào đầu năm mới

Màn hình thông minh LCD 3.0 inch cung cấp độ tương phản và mô phỏng màu sắc tốt hơn, mang đến cho người sử dụng những hình ảnh rộng và rõ nét. Ngoài ra, màn hình LCD này còn có khả năng tự động nhận dạng môi trường sáng và điều chính độ sáng màn hình, giúp người chụp có thể xem được những bức ảnh và đoạn video vừa ghi lại một cách rõ nét và thoải mái nhất.

Máy ảnh giá rẻ Samsung wb50f sở hữu ống zoom chất lượng cao

Máy ảnh giá rẻ Samsung WB50F sở hữu ống zoom chất lượng cao

Chức năng Smart Auto trong máy ảnh sẽ tự tính toán môi trường chụp ảnh và chọn chế độ chụp phù hợp để cho ra bức ảnh đẹp nhất. Tính năng Photo/Video Filterđem sẽ mang đến cho người dùng nhiều hiệu ứng độc đáo như: làm mờ ảnh (Vignetting), Classic, Retro, Cross Filter và ảnh mắt cá (Fish eye).

Máy ảnh giá rẻ Canon Powershot SX700 HS đỏ

Sản phẩm này sở hữu bộ vi xử lý hình ảnh DIGIC 6, mang lại những video Full HD 60p siêu mịn hoặc 30p định dạng nén MP4. Ngoài ra thiết bị này còn có khả năng chụp các đối tượng di chuyển nhanh trong nhà tối, dưới ánh sáng tự nhiên và trong cả điều kiện ngược sáng.

Canon Powershot SX700HS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ chất lượng cao và thiết kế bền đẹp

Canon Powershot SX700HS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ chất lượng cao và thiết kế bền đẹp

Với phím kết nối thiết bị di động trên máy, việc kết nối các thiết bị thông minh và đồng bộ điện toán đám mây sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Người dùng có thể tải ảnh và lưu trữ trên Google Drive một cách dễ dàng qua Canon Image Gateway cùng YouTube, Twitter, Email, Flickr và Facebook. Thông qua đó, người sử dụng có thể chụp ảnh từ xa qua các thiết bị thông minh của mình.

Máy ảnh giá rẻ của Canon đẹp tinh tế dưới mọi góc nhìn

Máy ảnh giá rẻ của Canon đẹp tinh tế dưới mọi góc nhìn

Khi chụp hình ở chế độ zoom cao, vật chụp dễ bị mất nét do rung tay hoặc khi vật chuyển động. Để giúp người dùng giữ nguyên vật thể trong khung hình, PowerShot SX700 HS được trang bị tính năng tự động hỗ trợ khung zoom. Tính năng này được nâng cấp để tự động giữ nguyên vật thể trong khung zoom theo chuyển động của vật thể trong khung hình để giữ nguyên phối cảnh. Sản phẩm có giá khá hấp dẫn – 8 triệu đồng.

Samsung EC-WB350FBDRVN, giá 5 triệu đồng

Máy ảnh KTS Samsung EC-WB350FBDRVN được đầu tư khá kỹ lưỡng về mảng thiết kế và tính năng. Ưu điểm của máy là gọn nhẹ, thời trang, bên cạnh đó là việc nâng cấp cảm biến CMOS độ phân giải cao, ống kính tiêu cự lớn cho hình ảnh zoom rõ nét và màn hình cảm ứng LCD 3 inch. Ngoài ra, khả năng kết nối của máy cũng rất mạnh mẽ.

Thiết kế của máy ảnh WB350F mang lại cảm giác chắc chắn và chuyên nghiệp

Thiết kế của máy ảnh Samsung WB350F mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn và chuyên nghiệp

Phù hợp với các bạn trẻ năng động, thiết bị này có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã, bên ngoài được phủ một lớp giả da cho người dùng cảm giác cầm nắm được "thật" hơn và tránh hiện tượng bám vân tay. Ngoài ra, các đường nét máy cũng được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế. Trọng lượng máy khá nhẹ, chỉ 267g, rất tiện khi đem theo trong các chuyến dã ngoại, công tác.

Sản phẩm có ba màu đen, trắng và đỏ, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người mua

Sản phẩm có ba màu trắng, đen và đỏ đem lại nhiều sự lựa chọn cho người mua

Máy ảnh của Samsung đã tối giản các nút bấm theo hướng thuận tiện nhất cho người sử dụng. Phía bên trên máy ảnh gồm nút chụp, nút xoay điều chỉnh chế độ và nút nguồn. Thân máy phía sau gồm các nút điều hướng cho phép người dùng xem lại ảnh đã chụp qua màn hình cảm ứng LCD.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang