Bộ đôi máy ảnh trắng tinh khôi trong ngày lễ tình nhân

author 11:44 14/02/2015

(VietQ.vn) – Màu trắng tượng trưng cho tình yêu trong sáng và tươi đẹp, những sản phẩm máy ảnh giá rẻ màu trắng dưới đây đang là 2 trong nhiều lựa chọn của các cặp đôi hiện nay.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh KTS Nikon Coolpix S3500 trắng, 2 triệu đồng

Với mẫu máy ảnh giá rẻ này, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh bằng nhiều cách khác nhau vì ảnh nguyên bản được lưu trữ riêng với ảnh đã chỉnh sửa. Người sử dụng có thể làm cho khuôn mặt trong ảnh trông sống động hơn bằng cách áp dụng tính năng sửa lại Glamour gồm 5 chức năng mới hữu ích (làm sáng khuôn mặt, ẩn bọng mắt, làm trắng mắt, làm trắng răng và làm má hồng) ngoài chức năng làm mềm da, khuôn mặt nhỏ và mắt to hiện có.

Máy ảnh giá rẻ Coolpix S3500 của Nikon được thiết kế đẹp mắt

Máy ảnh giá rẻ Coolpix S3500 của Nikon được thiết kế khá đẹp mắt

Máy ảnh này có khả năng cho chất lượng hình ảnh vượt trội với độ phân giải 20.1 megapixel nhờ cảm biến hình ảnh CCD, cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao với nhiều chi tiết tinh vi. Thấu kính Nikkor với thu phóng 7x bao phủ rộng từ chụp ảnh gần 26 mm đến chụp ảnh xa 182mm và chức năng chống rung khi chuyển thấu kính của Nikon bổ sung lẫn nhau sẽ mang lại những hình ảnh sắc nét, đẹp mắt như mong muốn.

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người mua

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người mua

Được thiết kế cân bằng giữa kiểu dáng thanh lịch và chức năng đặc biệt từ trước ra sau, thiết bị này làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Máy ảnh có nhiều màu, vì vậy người dùng có thể chọn màu phù hợp với phong cách của mình nhất.

Máy ảnh giá rẻ Samsung EC-ST150FBDSVN - 16.2MP

Mẫu máy ảnh giá rẻ Samsung EC ST150 đẹp dưới mọi góc nhìn

Mẫu máy ảnh giá rẻ Samsung EC ST150 đẹp dưới mọi góc nhìn

Chế độ zoom quang 5x được tích hợp trong máy sẽ mang lại những bức hình cận cảnh hoàn hảo từ khoảng cách xa. Ống kính góc rộng 25mm sẽ bắt được góc rộng với mọi vật thể chuyển động. Máy sở hữu độ phân giải lên tới 16.1 megapixel và ống kính F2.5 sẽ mang đến những bức ảnh chất lượng cao, giúp người dùng có thể chụp tốt hơn cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Tính năng chia sẻ nhanh chóng được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Tính năng chia sẻ nhanh chóng được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Thiết bị sở hữu tính năng kết nối không dây tiên tiến của Smart Camera's Wifi, giúp người dùng có thể nhanh chóng kết nối với Wifi, chia sẻ trên mạng xã hội, Cloud, email, AllShare Play và PC Auto Backup. Với tính năng Software Upgrade Notifier, Samsung Smart Camera app, MobileLink và Remove Viewfinder người dùng dễ dàng kết nối đến điện thoại và máy tính bảng. Máy có giá 2 triệu đồng.

Máy ảnh sở hữu độ zoom cao, mang lại hình ảnh có độ sắc nét

Máy ảnh sở hữu độ zoom cao, mang lại hình ảnh có độ sắc nét lớn

Màn hình thông minh LCD 3.0 inch (75mm) cung cấp độ tương phản và sự mô phỏng màu sắc tốt hơn, cho phép người sở hữu có thể thưởng thức hình ảnh rộng và rõ ràng. Màn hình thông minh LCD này có chế độ tự động nhận dạng môi trường sáng và điều chỉnh độ sáng màn hình, cung cấp chế độ xem hình quang học.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang