Quà tặng đầu năm ý nghĩa với máy ảnh Samsung chất lượng

author 10:47 26/02/2015

(VietQ.vn) – Hai mẫu máy ảnh giá rẻ của Samsung dưới đây là món quà công nghệ cao, phù hợp với mọi lứa tuổi và được tìm mua nhiều vào đầu năm 2015.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Samsung EK-GC200ZKAXEV

Không nằm ngoài xu hướng kết nối và chia sẻ hiện nay, máy ảnh giá rẻ Samsung EK-GC200 cũng được trang bị kết nối Wifi để thuận tiện trong việc chụp ảnh, quay video và chia sẻ nhanh lên trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Flickr,... Bên cạnh đó, với kết nối một chạm NFC, người dùng có thể truyền tải dữ liệu sang các thiết bị khác tương thích như laptop, điện thoại, máy tính bảng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

EK GC 200ZKAXEV thuộc dòng máy ảnh giá rẻ bán chạy của Samsung

EK GC200ZKAXEV thuộc dòng máy ảnh giá rẻ bán chạy của Samsung 

Kế thừa từ nhiều mẫu máy ảnh công nghệ cao trước đó, Samsung EK GC 200 được trang bị nhiều cải tiến về kết cấu khi sử dụng chip tốc độ nhanh hơn, RAM và bộ nhớ trong tăng lên gấp đôi cũng như đi kèm hệ điều hành Android mới hơn cùng giao tiếp NFC. Máy sở hữu mức giá 9,5 triệu đồng.

Nhiều công nghệ cao được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này, đem lại hình ảnh chất lượng tốt nhất

Nhiều công nghệ cao được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Sản phẩm sử dụng cảm biến BSI 1/2.3 với độ phân giải 16.3 megapixel. Ống kính của máy hỗ trợ zoom quang 21x với khả năng hạn chế rung bằng quang học (OIS) và được tích hợp đèn Flash Xenon dạng Pop-up. Khả năng quay video của thiết bị này cũng không tồi, máy cho phép người sử dụng thu hình với chất lượng tối đa Full HD 1.080p, tốc độ 30 hình mỗi giây.

Máy ảnh giá rẻ Samsung KTS EV-NX3000BOHVN

Thiết bị này mang đến cho những người đam mê chụp ảnh cảm biến 20.3 MP APS-C CMOS, đem lại những bức ảnh có màu sắc chi tiết đến kinh ngạc. Máy ảnh hỗ trợ chức năng chụp xóa phông hoàn hảo, đem đến hình ảnh rõ nét, thậm chí ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Máy ảnh giá rẻ Samsung EV NX3000 sở hữu cảm biến lên đến 20,3MP

Máy ảnh giá rẻ Samsung EV NX3000 sở hữu cảm biến lên đến 20,3 MP

Đi kèm theo máy ảnh Samsung EV-NX3000BOHVN là một ống kính 16-50 mm PZ nhỏ gọn và di động. Máy được thiết kế nút zoom khiến cho việc thu phóng trở nên dễ dàng và ổn định hơn, giúp người dùng có thể chụp và quay video sắc nét và rõ ràng.

Sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem lại hình ảnh có chất lượng cao tới người dùng

Sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem lại hình ảnh có chất lượng cao tới người dùng

Máy có khả năng chia sẻ ảnh hiệu quả qua Wi-fi và NFC. Ngoài ra, chức năng Photo Beam được tích hợp trong máy cho phép chuyển ảnh tốc độ cao, đồng thời, người sử dụng có thể gửi cả album ảnh với tính năng Mobilelink. Máy hiện có giá 8,5 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang