Bộ 3 máy ảnh sành điệu thích hợp cho những ngày du xuân

author 19:06 22/02/2015

(VietQ.vn) – 3 mẫu máy ảnh giá rẻ dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người trong dịp du xuân đầu năm nhờ sở hữu mức giá phù hợp và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh KTS Fujifilm FF-S4700

Mẫu máy ảnh giá rẻ này sở hữu cảm biến CCD 1/2, 3 inch và 16 triệu điểm ảnh, giúp người chụp có thể ghi lại những chi tiết ảnh nhỏ nhất.Ngoài ra, Fujifilm S4700  có chức năng nhận diện khung cảnh tự động, người dùng có thể lựa chọn 6 loại khung cảnh khác nhau.

FF S4700 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ của Fujifilm

Máy ảnh giá rẻ Fujifilm S4700 sở hữu mức giá 4,6 triệu

Với sản phẩm này, người dùng có thể ghi video HD ở định dạng 720p/30fps và có thể nhanh chóng đưa hình ảnh lên TV màn hình lớn nhờ tính năng kết nối HDMI2 mini được tích hợp trong máy. Fujifilm S4700 cũng được trang bị một loạt các tính năng để người dùng thỏa sức sáng tạo như P, S, A và M.

Sản phẩm này có tính năng zoom công nghệ cao

Mẫu máy ảnh giá rẻ này có tính năng zoom công nghệ cao

Thiết bị này cho phép người sử dụng có thể điều khiển bằng tay thoải mái với màn hình rộng  3-inch LCD và chức năng hiển thị hình ảnh tuyệt vời. Một số các chức năng đặc biệt khác của Fujifilm S4700 bao gồm: Zoom công nghệ cao, chụp 3D, chèn ngày nhằm thỏa mãn yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Máy ảnh giá rẻ Nikon Coolpix P310, 6,4 triệu đồng

Được mệnh danh là máy ảnh chụp đêm, Nikon P310 được trang bị ống kính Nikkor góc siêu rộng 24mm, hỗ trợ zoom quang 4.2x cho người dùng trường ngắm rộng hơn khi chụp ảnh cũng như ghi được nhiều đối tượng ảnh trong một khung hình. Độ mở tối đa của ống kính là f/1.8 cho ánh sáng đi vào máy nhiều hơn, tăng độ rõ nét cho hình ảnh, đặc biệt thích hợp khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Máy ảnh giá rẻ Nikon Coolpix P310 được tích hợp cảm biến CMOS 16.1

Máy ảnh giá rẻ Nikon Coolpix p310 được tích hợp cảm biến CMOS 16.1

Máy ảnh sử dụng cảm biến CMOS 16.1 cùng vi xử lý ảnh EXPEED C2 cho hình ảnh có độ nét cao, sống động và trung thực. Cảm biến CMOS không chỉ cho tốc độ truyền dữ liệu siêu tốc nhờ đường truyền tín hiệu đa kênh mà còn tăng cường khả năng khử nhiễu, cân bằng trắng đa vùng và cô lập các màu giả được phát hiện để mang lại hình ảnh đẹp nhất.

Máy giúp người chụp có thể dễ dàng chỉnh tay nhiều chế độ P, S, A, M

Máy giúp người chụp có thể dễ dàng chỉnh tay nhiều chế độ P, S, A và M

Ngoài ra, Nikon P310 cũng hỗ trợ chỉnh tay các chế độ chụp P/S/A/M như trên máy DSLR chuyên nghiệp, điều này giúp người chụp có được sự chủ động cao hơn trong khi chụp. Chế độ U trên vòng xoay cho phép người dùng có thể lưu những chế độ chụp ưa thích và tiết kiệm thời gian chỉnh.

Canon Powershot S200

Nhờ được tích hợp tính năng wi-fi, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Ngoài ra, với ứng dụng Canon CameraWindow, người chụp có thể kết nối PowerShot S200 trực tiếp với các thiết bị iOS và Android khác, việc chia sẻ hình ảnh mọi lúc mọi nơi, in ảnh không dây cũng trở nên thuận tiện hơn.

Canon powershot S200 đẹp dưới mọi góc nhìn

Canon Powershot S200 đẹp dưới mọi góc nhìn

Máy được trang bị ống zoom quang học 5x góc rộng 24mm với tiêu cự 5.2–26.0mm đạt f/2.0–f/5.9. Công nghệ này mang đến cho người sử dụng những lựa chọn chụp hình linh hoạt bất ngờ và cho phép tạo những bức chân dung quyến rũ với hậu cảnh mờ đẹp và mềm mại ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp. Sản phẩm hiện có giá 7,3 triệu đồng.

Vy Vy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang