Chọn lựa máy ảnh tinh tế cho ngày Valentine ngọt ngào

author 10:37 12/02/2015

(VietQ.vn) – Ngày Valentine đang ngày một đến gần hơn, việc lựa chọn sản phẩm máy ảnh giá rẻ và chất lượng để tặng bạn gái đang dần trở nên phổ biến.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Sony KTS DSC-WX80/BC E32

Máy ảnh giá rẻ Sony DSC WX80 giúp người dùng có thể ghi lại những hình ảnh cực chi tiết với độ phân giải cao - 16.1MP. Cảm biến mạnh mẽ của máy sẽ đảm bảo những hình ảnh và đoạn phim luôn sắc nét, giảm nhiễu 1 cách tối đa ngay cả khi được phóng to. Ống kính Carl Zeiss Vario-Tessar giúp cho các bức ảnh luôn đạt độ chi tiết tối đa, độ tương phản cao và hình ảnh trung thực.

Mẫu máy ảnh giá rẻ Sony DSC WX80 sở hữu màu hồng nữ tính, phù hợp làm quà tặng ngày Valentine

Mẫu máy ảnh giá rẻ Sony DSC WX80 sở hữu màu hồng nữ tính, phù hợp làm quà tặng ngày Valentine

Zoom quang học 8x hỗ trợ tính năng ổn định quang học Optical SteadyShot (Active Mode) sẽ mang lại những bức ảnh và đoạn phim sắc nét từ khoảng cách xa. Với tính năng Wi-Fi được tích hợp trong máy, người sử dụng có thể chia sẻ nhanh chóng những hình ảnh chất lượng cao đến các thiết bị Wi-Fi khác.

Các màu của máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng và đẹp mắt

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng và đẹp mắt

Ngoài khả năng cho ảnh tĩnh xuất sắc, người sử dụng còn có thể ghi lại những thước phim HD chất lượng cao. Nhờ tính năng ổn định hình ảnh quang học Optical SteadyShot, các hiện tượng rung lắc sẽ được giảm thiểu tối đa, mang đến đoạn phim HD không bị nhòe. Sản phẩm hiện có giá 3,7 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Canon PowerShot A2600, giá 2,7 triệu đồng

Với tính năng Eco, độ sáng màn hình LCD của máy ảnh sẽ giảm từ từ cho tới khi tắt hẳn khi người dùng không sử dụng. Vì thế, năng lượng pin sẽ tiêu thụ ít hơn, người sử dụng có thể chụp thêm tới 30% lượng ảnh.

Máy ảnh giá rẻ Canon Powershot A2600 đẹp ở mọi góc nhìn

Máy ảnh giá rẻ Canon Powershot A2600 đẹp ở mọi góc nhìn

Được thiết kế nhằm giúp người dùng sử dụng dễ dàng, kể cả với những người mới bắt đầu, PowerShot A2500 tích hợp thêm phím giải pháp AUTO Help cung cấp menu trợ giúp nhanh và mang lại nhiều lời khuyên về mọi chủ đề với lời giải thích và hình minh họa rõ ràng. Chiếc máy ảnh du lịch sang trọng này hiện có các màu đen, bạc và hồng.

Thiết bị này phù hợp cho các cô nàng yêu màu hồng nữ tính và trang nhã

Thiết bị này phù hợp cho các cô nàng yêu màu hồng nữ tính và trang nhã

Với những tính năng tiên tiến cùng thiết kế sang trọng, thiết bị này luôn nổi bật giữa đám đông. Dòng máy ảnh PowerShot A còn được trang bị ống zoom quang học 5x và ZoomPlus 10x giúp người dùng có thể chụp hình với tốc độ nhanh và chuẩn xác hơn. 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang