Máy bay chở 132 hành khách gặp nạn khi hạ cánh tại Canada

author 17:16 29/03/2015

(VietQ.vn) - Một máy bay chở khách của hãng hàng không Air Canada vừa được thông báo đã trượt khỏi đường băng và đâm vào cột sau cú hạ cánh khó khăn khiến nhiều người bị thương.

Theo Vietnamnet, hãng hàng không Air Canada vừa thông báo một máy bay Air Canada chở khách của hãng đã trượt khỏi đường băng khi đang hạ cánh ở sân bay Halifax. Toàn bộ 132 người và 5 thành viên phi hành đoàn trên chiếc Airbus A320 này đã rời khỏi máy bay an toàn, với 22 người được đưa tới bệnh viện để theo dõi và điều trị vì một số vết thương nhẹ.

Máy bay Air Canada bị trượt khỏi đường băng khi hạ cánh khiến nhiều người bị thương

Máy bay Air Canada bị trượt khỏi đường băng khi hạ cánh khiến nhiều người bị thương

Chuyến bay số hiệu AC624 từ Toronto đã đến đích ngay sau lúc nửa đêm (4:00 GMT, 11h trưa nay, giờ VN). Thông tin cho biết nó đã đâm vào một cột điện sau khi hạ cánh.Nhiều chuyến bay tới Halifax đã bị hủy sau đó.Điện của sân bay bị mất song Tập đoàn Nova Scotia cho biết điện đã được khôi phục ngay.BBC đưa tin, hiện tại tuyết đang rơi dày trong khu vực và tầm nhìn rất hạn chế.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, trong tuần qua, đây là lần thứ hai máy bay Airbus A320 gặp sự cố, trước đó là thảm kịch Germanwings khiến toàn bộ 150 người trên máy bay thiệt mạng.Hai nguyên nhân ban đầu được dự đoán là tuyết rơi dày vào thời điểm máy bay hạ cánh, thêm vào đó, một số bộ phận máy móc tại sân bay gặp sự cố về điện.

Hoàng Anh (T/h)



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang