Máy tính bảng Lenovo cấu hình mạnh nhỏ gọn ấn tượng đầu năm Ất Mùi

author 05:54 22/02/2015

(VietQ.vn) - Trong đà phát triển của công nghệ, Lenovo đã ra mắt người tiêu dùng không chỉ laptop giá rẻ mà còn có bộ sản phẩm máy tính bảng giá rẻ có cấu hình ổn định, thiết kế gọn nhẹ bắt mắt đầy ấn tượng.

Sự kiện:

Hiện nay, máy tính bảng giá rẻ đến từ thương hiệu Lenovo đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn bởi cấu hình ổn định đi kèm thiết kế nhỏ gọn đầy ấn tượng. Dưới đây là bộ ba máy tính bảng Lenovo đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

Lenovo IdeaTab A5500

Nằm trong bộ 3 máy tính bảng series A: A7, A8, A10 của Lenovo. Trong đó A8 với tên A5500 luôn được đánh giá cao bởi màn hình 8 inch vừa vặn, thời trang và khả năng di động cao, đáp ứng số đông người dùng đang có khuynh hướng chuyển dần sang tablet có màn hình 8 inch.

Lenovo IdeaTab A5500 được trang bị màn hình 8 inch có độ phân giải 1280x800px, sử dụng công nghệ tấm nền IPS. Mặc dù với độ phân giải này trên cỡ màn hình 8 inch nhưng trải nghiệm thực tế A8 vẫn hiển thị khá tốt, tuy mật độ điểm ảnh không cao. Chỉ 160dpi nhưng màn hình vẫn sáng, các màu chủ đạo hiển thị trung thực.

Lenovo Ideatab A5500  'xưng danh' trong top máy tính bảng giá rẻ cấu hình tốt

Lenovo Ideatab A5500  'xưng danh' trong top máy tính bảng giá rẻ cấu hình tốt

Lenovo đã cho trang bị các tính năng giải trí mạnh mẽ, nổi bật với công nghệ âm thanh Dolby, cho phép người dùng tùy chỉnh âm thanh với các chế độ nghe khác nhau. Âm thanh trong hơn và được giảm độ nhiễu đến mức tối đa. IdeaTab A5500 trang bị vi xử lý bốn nhân MediaTek MT8382 tốc độ 1.3GHz cùng nhân đồ họa Mali-400 MP, bộ nhớ RAM dung lượng 1GB, dung lượng bộ nhớ trong 16GB. Song song với bộ nhớ tích hợp là khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trữ lên tới 32GB.

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo sở hữu thiết kế sang trọng nổi bật

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo sở hữu thiết kế sang trọng nổi bật

Lenovo IdeaTab A5500 được thiết kế camera sau 5 MP đi kèm theo đó là rất nhiều công cụ bổ trợ như chụp ảnh mới như chế độ Panaroma, chụp ảnh ngược sáng chụp ngoại cảnh hay chân dung… Máy hỗ trợ khe cắm sim micro cho phép đàm thoại, kết nối 3G, wifi chuẩn b/g/n ngoài ra còn được lắp đặt thêm thiết bị định vị toàn cầu, giúp người dùng giữ kết nối với mọi người dù bất cứ nơi đâu. Công việc hay giải trí, với A5500 không gì là không thể. Lenovo IdeaTab A5500 không phải siêu phẩm, không quá đắt đỏ. Sản phẩm là tablet Android tầm trung đáp ứng hầu hết những nhu cầu của người dùng từ đơn giản đến phức tạp.

Lenovo IdeaTab A7-30 A3300

Cấu hình tốt, cộng thêm tính năng nghe gọi như là một chiếc điện thoại thực thụ. IdeaTab A7-30 A3300 khá hấp dẫn với chip lõi tứ và bộ nhớ có thể mở rộng lên 64 GB cùng hệ thống âm thanh trung thực Dolby Digital Plus. Bộ chip xử lý lõi tứ 1.3 GHz và RAM 1GB cho khả năng chạy mượt mà trên hệ điều hành Android phiên bản 4.2.2 Jelly Bean. Sở hữu thiết kế nguyên khối với mặt lưng bằng nhựa chắc chắn và đồng nhất cả mặt trước và sau.

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích

Máy sử dụng màn hình kích thước 7 inch, đủ nhỏ gọn để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Kích thước hoàn hảo cho việc nghe nhạc đọc báo, và có thể bỏ trong túi khi không sử dụng. Độ phân giải HD 1024 x 600 pixels, tạo nên hình ảnh sống động, cho phép trải nghiệm hình ảnh hoàn chỉnh hơn dù ở trong nhà hay ngoài trời. Với công nghệ âm thanh nổi Dolby® cho phép âm thanh lớn hơn, tự nhiên hơn, không bị nhiễu – dù người dùng đang đeo tai nghe hoặc sử dụng loa tích hợp, giúp người dùng thưởng thức những âm thanh cực kỳ tuyệt vời.

Lenovo IdeaTab A7-30 A3300 sang trọng nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ

Lenovo IdeaTab A7-30 A3300 sang trọng nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ

Được trang bị chip xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3GHz và bộ nhớ RAM 1GB giúp máy vận hành mượt mà, ổn định cùng khả năng đa nhiệm tốt nhiều ứng dụng. Hơn nữa, máy hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài Micro SD lên đến 64GB nên người dùng có thể thoải mái lưu trữ rất nhiều dữ liệu, video, nhạc …. Máy chạy hệ điều hành Android OS, v4.2.2 (Jelly Bean). Máy hỗ trợ khe cắm sim micro cho phép đàm thoại, kết nối 3G, wifi chuẩn b/g/n ngoài ra còn được lắp đặt thêm thiết bị định vị toàn cầu, giúp người dùng giữ kết nối với mọi người dù bất cứ nơi đâu.

Lenovo Yoga Tablet 8

Yoga Tablet bán tại Việt Nam là phiên bản 8 inch (máy có thêm một tùy chọn kích thước màn hình khác là 10 inch) độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Thiết kế của Yoga Tablet 8 đem đến sự thoải mái tối đa trong sử dụng nhưng lại khá khó trong việc lưu trữ trong túi xách bởi chính phần chân đế. Hơn nữa, thiết kế khác thường của máy cũng sẽ hứa hẹn các phụ kiện bao đựng cho sản phẩm này khá hiếm trên thị trường.

Lenovo Yoga Tablet 8 sở hữu thiết kế ấn tượng trong top máy tính bảng giá rẻ Lenovo

Lenovo Yoga Tablet 8 sở hữu thiết kế ấn tượng trong top máy tính bảng giá rẻ Lenovo 

Yoga Tablet 8 trang bị màn hình 8 inch tương đương với iPad Mini Retina (7,9 inch), Galaxy Tab 3 8.0 hay LG G Pad 8.3 (8,3 inch). Độ phân giải của màn hình này là 1.280 x 800 pixel. Thông số tuy khá tốt nhưng chất lượng hiển thị chỉ ở mức trung bình. Một phần do cách làm giao diện và font chữ, người xem dễ dàng quan sát được răng cưa trên các nét chữ trên màn hình. Yoga Tablet 8 trang bị cấu hình tầm trung bao gồm chip xử lý lõi tứ MediaTek MT8125 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong dung lượng 16 GB. Máy chạy tương đối mượt mà trong các thao tác vuốt qua lại trên màn hình chính, phóng to thu nhỏ trang web. 

Yoga Tablet trang bị phía sau camera độ phân giải 5 megapixel và phía trước là 1,6 megapixel. Chất lượng hình ảnh không xuất sắc tương tự như hầu hết các mẫu tablet cùng tầm giá đang bán trên thị trường. Mẫu tablet độc đáo của Lenovo trang bị bộ pin dung lượng 6.000 mAh. Với mức sử dụng trung bìng (thời gian màn hình sáng) khoảng hơn 3 tiếng thì người viết 3 ngày mới cần sạc lại pin một lần. Trong một số thử nghiệm cụ thể, máy có thể chạy video liên tục trong khoảng hơn 10 tiếng, tương đương với iPad Air.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang