Máy tính bảng Lenovo Yoga ấn tượng nhất hiện nay

author 12:53 06/02/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường hiện nay, Lenovo ra mắt hàng loạt các dòng máy tính bảng giá rẻ mới không chỉ để cạnh tranh với các hãng khác về giá mà còn thu hút người tiêu dùng bởi các thiết kế nổi bật, đầy ấn tượng.

Sự kiện:

Trên thị trường hiện nay, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng, các hãng sản xuất máy tính bảng giá rẻ đang ngày càng cải thiện, tạo ra những chiếc máy tính bảng nổi bật, riêng biệt. Dưới đây là những máy tính bảng với thiết kế bang cầm thông minh, cấu hình mới nhất đến từ Lenovo được  nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất:

Lenovo Yoga 2-830LC Z3745

Lenovo Yoga2-830LC Z3745 với kiểu dáng năng động và thiết kế thông minh bên ngoài cho phép người dùng sử dụng dễ dàng trên nhiều tư thế khác nhau. Ngoài ra, trọng lượng của máy rất nhẹ chỉ khoảng 419g nên khi cầm trên tay sử dụng hay mang theo bên mình sẽ cực kỳ thoải mái và tiện lợi.

Thiết kế thông minh ấn tượng của máy tính bảng giá rẻ Lenovo Yoga2

Thiết kế thông minh ấn tượng của máy tính bảng giá rẻ Lenovo Yoga2

Kết hợp cùng hệ thống loa ngoài chất lượng của Máy tính bảng LENOVO Yoga2-830LC Z3745 là công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng. Nhờ đó các âm thanh phát ra trở nên trong trẻo, trung thực và sống động. Màn hình kích thước 8 inch độ phân giải 1920x1200cho độ sắc nét cao và chi tiết rõ ràng, khả năng chống chói tốt cho phép người dùng sử dụng được ở nơi nhiều ánh sáng đặc biệt là ngoài trời. Tấm nền IPS cải thiện độ tương phản đem lại sự tươi tắn, dịu mắt cho các tông màu khi hiển thị mà còn cho góc nhìn rất rộng lên đến 178 độ.

Chip xử lý 4 nhân Intel Atom BayTrail xung nhịp 1.33GHz có thể tự nâng tần suất hoạt động lên 1.86GHz qua đó đảm bảo hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định trong quá trình sử dụng. Bộ nhớ RAM 2GB cho phép thiết bị chạy đa nhiệm mượt mà trên nền tảng Android. Camera chính phía sau có độ phân giải 8MP, con số này khá cao so với các máy tính bảng khác trong cùng phân khúc. Hơn nữa, với camera trước 1.6MP người dùng sẽ dễ dàng tự tạo nên những bức ảnh tự sướng ưng ý nhất.

Chip xử lý mạnh mẽ cùng thời lượng pin ấn tượng của chiếc máy tính bảng giá rẻ

Chip xử lý mạnh mẽ cùng thời lượng pin ấn tượng của chiếc máy tính bảng giá rẻ

Thời lượng pin lâu dài. Viên pin bên trong Lenovo Yoga Tablet 2 có dung lượng khá lớn 6400mAh nên có thể đáp ứng một thời gian sử dụng khá dài lên đến 18 tiếng. Con số này còn phụ thuộc rất nhiều vào mục đích và mức độ sử dụng của người dùng, tuy nhiên đối với một chiếc máy tính bảng thì đây là một thời lượng pin rất ấn tượng.

Lenovo Yoga Tablet 8

Yoga Tablet 8 là một chiếc máy tính bảng có thiết kế khá thông minh của Lenovo, máy có vỏ bằng nhôm và rất mỏng, nơi mỏng nhất chỉ có 2,54 mm và dày dần về một phía, phần dày nhất được bo thành dáng hình trụ và tạo thành một cái báng cầm, vừa có tác dụng cầm tay để đọc sách, lướt web, vừa có tác dụng làm chân chống khi xoay chân đế ra ngoài.

Thiết kế báng cầm thông minh tiện ích cho chiếc máy tính bảng giá rẻ Yoga tablet 8

Thiết kế báng cầm thông minh tiện ích cho chiếc máy tính bảng giá rẻ Yoga Tablet 8

Mặt sau của máy không bằng phẳng nhưng nhìn chung cũng khá đep, không kệch cỡm và cầm trên tay rất thoải mái. Người dùng có thể cầm máy đứng và nắm chặt tay vào báng cầm giống như đang cầm một quyển sách, hoặc xoay báng cầm ra để lộ diện một cái chân chống, từ đó đặt máy trên bàn hoặc dưới đất và xem phim rảnh tay. Thiết kế bản lề khá chắc chắn nên người dùng có thể điều chỉnh góc đặt cho phù hợp với góc nhìn tầm mắt. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là chất lượng hoàn thiện chưa thật chính xác, khi đặt máy tự đứng trên bàn thì nó vẫn có thể lắc lư qua lại với biên độ nhỏ chứ không phải cân bằng 100%.

Ngoài ra, Lenovo còn khéo léo dồn hết các thành phần cơ bản của chiếc máy qua bên báng cầm ví dụ nút nguồn, phím volumn và các cổng kết nối để phía bên kia của tablet trở nên mỏng và đẹp hơn. Màn hình của máy có kích thước 8", độ phân giải 1280x800 cho chất lượng hiển thị trung bình. Hệ điều hành đang làAndroid 4.2.2 với chip xử lý bốn nhân 1.2GHz của MediaTek, hiệu năng ổn, không nhanh và cũng chưa mượt cho lắm. Lenovo nói pin của máy có thể chạy được tới 16 tiếng với dung lượng 6.000 mAh nhưng chưa có thời gian để kiểm tra kỹ hơn

Máy tính bảng giá rẻ tạo phong cách sang trọng của Lenovo

Máy tính bảng giá rẻ tạo phong cách sang trọng của Lenovo

Yoga Tablet 8 đúng là một “quái vật” về pin. Viên pin Lithium ion 6.000 mAh quả thật là một con số rất “bá đạo”, gấp rưỡi so với Nexus 7 2013. Trong buổi lễ ra mắt 2 mẫu tablet Yoga, Lenovo đã tự tin khẳng định sản phẩm của mình có thể sử dụng liên tục 18 tiếng trước khi cạn pin. Trong thử nghiệm duyệt web liên tục bằng kết nối Wi-Fi với độ sáng màn hình 40%, Yoga Tablet 8 trụ được tới 13 giờ 6 phút. Kiểm tra tương tự như vậy, Nexus 7 2013 chỉ sống sót được 8 giờ 26 phút còn MeMO Pad HD 7 là 9 giờ 40 phút.

 Lenovo Yoga 10 HD Plus B8080 59412210 (Champagne Gold)

Với phiên bản mới nhất của dòng máy tính bảng thuộc hãng sản xuất Lenovo Yoga Tablet 10.Thế hệ B8080 ra đời với thiết kế khá bắt mắt.Và dung lượng pin cực khủng. Lenovo Yoga Tablet 10 có độ phân giải cao 1920 x 1200 cho màn hình đi kèm với một bộ xử lý quad-core.Phiên bản mới này cho sự hỗ trợ sử lý lên mức cực khùng cho hầu hết các game đòi hỏi cấu hình nặng.

Dung lượng pin cực khủng của máy tính bảng giá rẻ Lenovo Yoga 10

Dung lượng pin cực khủng của máy tính bảng giá rẻ Lenovo Yoga 10

Máy tính bảng Yoga vẫn là một trong những sản phẩm đặc biệt nhất trên thị trường nhờ thiết kế đứng và khe pin tròn phình to ra cho một dung lượng pin cực khủng lên đến 9,000mAh,cùng đế đứng có thể kéo gặp cho tiện dụng cao nhất đối với người sử dụng. Với chân đế mở rộng khi sử dụng Lenovo Yoga Tablet 10 cho góc màn hình thẳng đứng như một chiếc máy tính xách tay hay 1 LCD mini diêu nhỏrất tốt để xem phim.

Với vỏ kim loại ánh bạc cho thiết kế của Lenovo Yoga trở nên sang trọng hơn hẳn các dòng máy khác đồng thời nó cũng cho máy một vẻ cứng cáp nhất định khi ở tư thế đứng trụ bằng chân đế gập. Yoga được đánh giá là có mức giá khá phù hợp so với các dòng máy cùng cấu hình hay nói cách khác là dòng này rẻ hơn hẳn so với các máy tính bảng cùng cầu hình. Với dung lượng 16Gb và wifi chuẩn N thì dòng máy tính bảng này vẫn kém cạnh hơn các ông lớn Samsung hay Sony tuy nhiên ở mức giá tầm trung này thì nó là một lựa chọn tuyệt vời.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang