Máy tính bảng Acer nhỏ gọn nổi bật dịp đầu năm 2015

author 06:37 19/02/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường hiện nay, bộ tứ máy tính bảng giá rẻ của Acer có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, cấu hình tốt, hấp dẫn, mà giá thành lại phải chăng đang thu hút được nhiều sự lựa chọn từ người tiêu dùng.

Sự kiện:

Hình thức nhỏ gọn, tiện dụng, có khả năng thay thế phần công việc nhẹ nhàng của các laptop, netbook càng làm cho máy tính bảng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người dùng. Dưới đây là bộ tứ máy tính bảng giá rẻ Acer đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

Acer Iconia Tab 7 A1-713

Acer Iconia Tab 7 A1-713 được thiết kế theo phong cách truyền thống nhưng rất thời trang và hiện đại. Thân máy được làm chắc chắn, cầm vừa tay, với trọng lượng 298g, thiết bị 7 inch này rất thuận tiện cho việc di chuyển và mang theo bên mình. Giống như nhiều tablet khác sản phẩm này có bốn góc được bo tròn, cạnh góc và mặt sau được làm cong, ôm vào lòng bàn tay.

Máy tính bảng giá rẻ  Acer Iconia Tab 7 A1-713 sở hữu thiết kế bắt mắt

Máy tính bảng giá rẻ  Acer Iconia Tab 7 A1-713 sở hữu thiết kế bắt mắt 

Màn hình 7 inch với độ phân giải 1024x600 px, chất lượng hiển thị của máy khá tốt, chất ảnh mịn và đẹp. Bên trong vẻ ngoài đầy thời trang của Acer Iconia Tab 7 A1-713 là bộ vi xử lý lõi tứ của Mediatek với tốc độ 1.3 GHz, RAM 1GB, hỗ trợ ROM 8GB và thẻ nhớ cắm ngoài. Cùng với kết nối Wifi, 3G người dùng có thể dễ dàng tải về cho mình nhiều ứng dụng, game, trên kho ứng dụng Google Play, hơn nữa thiết bị còn cho phép người dùng đàm thoại dễ dàng tương tự như một chiếc smartphone.

Máy được hỗ trợ khe gắn SIM tiêu chuẩn, có kết nối 3G liên tục. Đây là một yếu tố rất quan trọng và hữu ích cho người dùng hiện đại, có yêu cầu liên lạc, kết nối internet liên tục. Acer Iconia Tab 7 A1-713 được trang bị đầy đủ hai chiếc camera trước và sau, phía sau là chiếc camera 2MP mang đến những bức ảnh đẹp và sống động. Camera phía trước là công cụ hữu ích để người dùng có thể có được những cuộc gọi video trực tuyến với người dùng bè, người thân.

Acer Tab B1 740

Những cải tiến về công nghệ cho phép Acer Tab B1 740 có thiết kế mỏng hơn, các khớp nối mượt mà và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Viền benzel được thu hẹp tối đa kết hợp độ mỏng 9,9mm giúp người dùng cầm máy một cách dễ dàng. Mặt sau máy có chất liệu dạng vân, sang trọng hơn, cầm bám tay hơn. Dải loa phía dưới màn hình và logo Acer trên đỉnh máy tạo vẻ cân đối, đầy hiện đại.

Người dùng trải nghiệm cảm ứng tuyệt vời với chiếc máy tính bảng giá rẻ Acer Tab B1 740

Người dùng trải nghiệm cảm ứng tuyệt vời với chiếc máy tính bảng giá rẻ Acer Tab B1 740

Màn hình Acer Tab B1 740 cảm ứng 10 điểm chạm cho người dùng trải nghiệm nhiều hơn, thao tác chính xác hơn. Tốc độ và sức mạnh của Acer Tab B1 740 cũng được nâng cấp mạnh mẽ để máy chạy mượt mà. Vi xử lý hai nhân kết hợp với RAM 1GB cho phép máy chạy đa nhiệm tốt trên nền tảng Android. Chip đồ họa GPU Mali 400MP giúp người dùng chơi được nhiều game 3D đồ họa phức tạp như FIFA 14, Asphalt 8. Bộ nhớ trong 8GB cùng khe cắm thẻ nhớ rất dồi dào, để người dùng lưu giữ liệu và cài phần mềm thoải mái.

Acer Tab B1 740 sở hữu màn hình công nghệ One Glass Solution (OGS) giúp lớp màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị là một, cho hình ảnh như nổi lên trước mắt người dùng, rõ ràng hơn, sống động hơn. Dải loa rộng lớn ở mặt sau mang đến cho người dùng những âm thanh chất lượng tuyệt vời. Những tiếng động chân thực, giai điệu du dương hay âm thanh từ các game 3D hấp dẫn sẽ trực tiếp từ máy tính bảng Acer Tab B1 740 đến tai người dùng khi âm thanh được truyền đầy mạnh mẽ. Đồng thời, các cuộc gọi video với người dùng bè và người thân cũng tốt hơn trước đây rất nhiều.

Máy tính bảng giá rẻ Acer Tab B1 740 lịch lãm nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ

Máy tính bảng Acer Tab B1 740 lịch lãm nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ

Dù không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng khi sử dụng Acer Tab B1 740, người dùng vẫn có hai camera thời thượng để lưu giữ khoảnh khắc hay gọi những cuộc gọi video thú vị. Camera sau 1,9MP và camera trước 0,3MP đều có chất lượng tương đối tốt, đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng về chụp ảnh. Máy tính bảng Acer Tab B1 740 với viên pin 3000 mAh cho thời gian sử dụng dài đến 7 giờ, để người dùng có thời gian trải nghiệm nhiều hơn sau một lần sạc.

Acer Iconia One 7

Máy nhỏ gọn với màn hình 7 inch, giúp người dùng cầm gọn trong tay và dễ dàng thao tác. Với vân nổi và dải loa Candy Bar tích hợp tinh tế ở mặt sau, Iconia One 7 khá chắc chắn, trang nhã và bắt mắt hơn nhiều tablet cùng phân khúc giá rẻ, như Asus Memo Pad HD 7 chẳng hạn. Hơn thế nữa, One 7 còn mỏng hơn và nhẹ hơn với kích thước 9.9mm và nhẹ 289g so với kích thước 10.8mm và 302g của Asus Memo có cùng màn hình 7 inch, âm thanh to và rõ.

Acer Iconia One 7 sang trọng trong top máy tính bảng giá rẻ 2015

Acer Iconia One 7 sang trọng trong top máy tính bảng giá rẻ 2015

Được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp thông dụng gồm Wifi chuẩn 802.11 b/g/n kết nối internet suốt cả ngày, MicroUSB, khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lến đến 32GB, Bluetooth và GPS. Ngoài ra, máy được tích hợp cổng micro HDMI, cho phép người dùng truyền dữ liệu hình ảnh hay video chất lượng cao ra màn hình HDTV, đặc biệt cho cảm giác chơi game và xem phim “đã” hơn, sống động hơn.

Acer Iconia Tab A500

Acer Iconia Tab A500 có thiết kế khá tương đồng với các tablet hiện có trên thị trường với dạng chữ nhật được vuốt thon lại ở 2 cạnh dài, màn hình cảm ứng lớn. Máy được bao bọc chủ yếu bởi vật liệu nhôm, ngoại trừ mặt màn hình cảm ứng thì có rất ít chi tiết bằng nhựa. Gần hết phần lưng sản phẩm bằng nhôm xước màu bạc, chắc chắn và sang trọng, ngay giữa là logo Acer mạ crom sáng bong.

Acer Iconia Tab A500 'xưng danh' trong dòng laptop giá rẻ

Acer Iconia Tab A500 'xưng danh' trong dòng laptop giá rẻ

Acer Iconia Tab A500 được trang bị bộ vi xử lí NVIDIA Tegra 2 T20 core-dual Cortext-A9 1 GHZ, RAM 1GB, ROM 32GB. Tất cả được vận hành bởi hệ điều hành Android 3.0.1 Honeycomb, mạnh mẽ, giao diện thân thiện. Mặt trước máy là màn hình cảm ứng đa điểm 10.1 inch, độ phân giải 1280x800 px, 256 nghìn màu. Điểm đột phá của A500 so với đối thủ cạnh tranh là những kết nối trên thân máy. Máy được trang bị camera trước 2 Mp và sau 5 Mp, chụp có thể gọi là tạm ổn, chứ chưa thật sự tốt, hình bị noise rất rõ, và nghiên về màu xanh hơi nhiều, mang cảm giác lạnh cho người dùng. Pin Li-polymer 24.1W/3260 mAh theo máy cho thời gian sử dụng pin liên tục khoảng 8 giờ xem phim HD và hơn 10 giờ lướt web, đọc sách.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang