Bộ 3 iPad mini wifi Apple dưới 10 triệu hot nhất đầu năm 2015

author 06:42 25/02/2015

(VietQ.vn) - 'Ông lớn' Apple đã tung ra thị trường bộ ba máy tính bảng giá rẻ- iPad mini wifi - ấn tượng với thiết kế mang phong cách riêng của thương hiệu Apple, đi kèm hệ điều hành IOS độc quyền, thân thuộc với khách hàng.

Sự kiện:

Trên thị trường hiện nay, các dòng máy tính bảng giá rẻ đến từ thương hiệu Apple luôn thu hút rất nhiều  người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, bắt mắt, cấu hình tốt, nổi bật với hệ điều hành IOS độc quyền. Dưới đây là bộ ba máy tính bảng Apple dưới 10 triệu đang hot nhất hiện nay:

iPad Mini 16GB Wifi

iPad Mini 16GB Wifi nhỏ hơn, gọn hơn nhưng mang tới cho người dùng trải nghiệm hoàn chỉnh hơn. Lướt web nhanh với Safari. Tìm đường đi với Maps. Hiển thị hình ảnh và video màu sắc rực rỡ, chi tiết sắc nét. Và đàm thoại video tuyệt vời với FaceTime. Kích thước màn hình tương thích với hàng trăm ngàn ứng dụng có sẵn dành cho iPad. iPad Mini 16GB Wifi có tất cả những gì tạo nên một chiếc iPad, nhưng nhỏ hơn và gọn nhẹ hơn nhiều. Với bề dày 7.2mm bằng đường kính của một cây bút chì.

Máy tính bảng giá rẻ Apple sở hữu kiểu dáng sang trọng

Máy tính bảng giá rẻ Apple sở hữu kiểu dáng sang trọng

Hơn 275,000 ứng dụng được tối ưu cho máy tính bảng iPad có mặt trên App Store và đang tăng lên mỗi ngày. Ngay từ đầu những ứng dụng này đã chạy tối ưu trên iPad Mini 16GB Wifi. Nhỏ hơn nhưng vẫn đầy sức mạnh. iPad Mini 16GB Wifi được trang bị chip A5 xung nhịp 1GHz cortex-A9, bộ nhớ RAM 512MB, cấu hình này thật sự mang đầy đủ sức mạnh cho iPad. Đồng thời iOS 6 cũng mang đến nhiều nâng cấp đáng mong đợi, tương thích sâu hơn, giúp iPad Mini 16GB Wifi chạy mượt hơn, mạnh hơn.

iPad Mini 16GB Wifi được trang bị một viên pin 16.3Wh sử dụng công nghệ Lithium-Polymer với thời lượng sử dụng liên tục ở chế độ bình thường hơn 10 giờ. iPad Mini 16GB Wifi được cài sẵn FaceTime được hỗ trợ bởi camera trước cho hình ảnh HD có khả năng nhận diện khuôn mặt, giúp người dùng dễ dàng đàm thoại video thông qua kết nối 3G (đối với phiên bản Cellular) hay Wifi. iSight camera trang bị trên iPad Mini 16GB Wifi có độ phân giải 5MP, tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt...

Máy tính bảng giá rẻ cấu hình mạnh đến từ thương hiệu Apple

Máy tính bảng giá rẻ cấu hình mạnh đến từ thương hiệu Apple

iPad Mini 16GB Wifi được trang bị Wifi chuẩn N, dual-band, cho tốc độ kết nối siêu nhanh. Ngoài ra, Bluetooth cũng được nâng cấp lên phiên bản 4.0, nhanh hơn, tầm xa hơn, và ổn định hơn. iPad Mini 16GB Wifi còn được trang bị cổng kết nối mới của Apple: kết nối Lightning. Cổng kết nối này nhỏ gọn hơn, nhanh hơn, công suất lớn hơn cổng kết nối 30 chân truyền thống của Apple.

Apple iPad Air 16Gb Wifi

Ngay khi cầm Apple iPad Air trên tay, điều đầu tiên người dùng có thể nhận ra là cân nặng và độ mỏng của máy đã được cải thiện rất nhiều và trở thành các yếu tố đáng chú ý nhất của thiết bị. Với cân nặng chỉ vào khoảng 469g, nặng bằng 2/3 iPad 4. Máy cũng có độ dày chỉ vào khoảng 7.5 mm, giảm khoảng 20% so với thân hình 9.4 mm của iPad 4. Viền của iPad Air nhỏ hơn thế hệ đàn anh tới 43%. Với cân nặng đã được cắt giảm khoảng 200g, iPad Air trở nên rất nhẹ, người dùng sẽ tập trung vào trải nghiệm sử dụng và quên mất rằng mình đang cầm một vật nặng 469g trên tay.

iPad Air Wifi nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ

iPad Air Wifi nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ

Màn hình của Apple iPad Air có độ nổi màu sắc rất chính xác, góc nhìn rộng và độ sáng cao giúp máy có thể quan sát rất tốt dưới ánh nắng mặt trời. iPad Air 16Gb Wifi được phát hành kèm với hệ điều hành iOS 8 mới nhất của Apple. Ứng dụng camera mới của iOS 8 cũng cung cấp khá nhiều bộ lọc nhưng phần ghi điểm lớn nhất chính là cách sắp xếp các bức ảnh. Hệ thống bàn phím ảo trên iPad Air vẫn được bố trí khá tốt với khoảng cách giữa các phím vừa đủ, phím bấm lớn và có độ nhạy tiêu chuẩn như những gì mà người dùng iPad vẫn thường trải nghiệm.

Máy tính bảng giá rẻ Apple nổi bật với thiết kế riêng biệt

Máy tính bảng giá rẻ Apple nổi bật với thiết kế mang phong cách riêng biệt

Điều thực sự đáng kinh ngạc là hiệu năng mạnh mẽ của iPad mới. Vi xử lý A7 mới giúp cho iPad Air nhanh hơn iPad 4 tới 8 lần – theo tuyên bố của Apple. Đây cũng chính là vi xử lý được trang bị cho iPhone 5s. Giống như chiếc smartphone đầu bảng mới của Apple, vi xử lý A7 trên iPad Air cũng được trang bị vi xử lý chuyển động M7, giúp hiệu năng đồ họa tăng tới 72 lần. Về thời lượng pin, Táo Khuyết vẫn đảm bảo 10 tiếng liên tục sử dụng trên iPad Air. Đây có thể coi là con số tiêu chuẩn về thời gian sử dụng mà Apple đã vô hình thiết lập cho thế hệ iPad 9.7 inch mới nhất.

iPad Mini Cellular 16GB Wifi

iPad Mini Cellular 16GB Wifi là phiên bản có kết nối 3G tốc độ cao giúp người dùng truy cập vào Internet ở bất cứ nơi đâu có phủ sóng 3G. iPad Mini vốn đã rất nhỏ gọn nay lại có thêm 3G, nhờ đó người dùng có thể tận dụng máy tối đa. iPad Mini chỉ dày 7.2 mm (bằng với một cây bút chì) và nhẹ chỉ hơn 300 gram một ít. Với thiết kế siêu nhẹ và mỏng như thế, người dùng có dễ dàng cầm máy bằng 1 tay để đọc báo, sách, xem videos,… mà không còn cảm giác mỏi như một số tablet nhỏ gọn khác.

iPad Mini Cellular 16GB 'xưng danh' trong top máy tính bảng giá rẻ

iPad Mini Cellular 16GB 'xưng danh' trong top máy tính bảng giá rẻ

Toàn bộ máy là một lớp vỏ nhôm mềm với các cạnh được cắt gọt tỉ mỉ như trên iPhone 5. Cổng kết nối 30 pin cũ kỹ được thay thế bằng cổng Lightning thông minh hơn và nhỏ gọn hơn rất nhiều. iPad Mini với màn hình có kích thước 7.9 inch tỉ lệ 4:3 là những thông số dường như không có một chiếc tablet nào trên thị trường mang những con số như thế trừ những sản phẩm của Apple.

Kết nối Wifi là khả năng kết nối 3G giúp người sử dụng kết nối đến mạng Internet dù đang ở bất cứ nơi đâu chỉ cần nơi đó có phủ sóng điện thoại 3G. Thời lượng pin của iPad Mini Cellular vẫn được đảm bảo như những người anh em, họ hàng của mình với 10 giờ sử dụng liên tục. Điều này thật tuyệt vời, người dùng sẽ có thể tận hưởng những tiện ích mà chiếc tablet mang lại trong suốt một ngày mà không sợ hết pin giữa chừng, rất khó chịu mà mất hứng.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang