Máy tính bảng giá rẻ Apple ưa chuộng đầu năm 2015

author 06:59 08/03/2015

(VietQ.vn) - Mang thương hiệu “ông lớn” Apple, bộ đôi máy tính bảng giá rẻ iPad Mini wifi 16GB thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ đã ứng dụng thu hút nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Sự kiện:

Ngay từ đầu năm 2012, cái tên iPad Mini đã được nhắc đến nhiều lần trong làng công nghệ, có rất nhiều ý kiến được đưa ra về dòng sản phẩm bí ẩn nhất của Apple trong năm 2012 này, khen có chê có, tuy nhiên tất cả mọi người đều háo hức mong chờ sự ra đời của iPad mini Wi-Fi. Cho đến nay, “ông lớn” Apple đã đa dạng sản phẩm của mình để phù hợp cho nhiều đối tượng. Dưới đây là bộ đôi máy tính bảng giá rẻ dưới 9 triệu đồng đang thu hút nhiều khách hàng hiện nay.

iPad Mini Cellular 16GB Wifi

Với giá bán trên thị trường hiện nay là 8.990.000 đồng, iPad Mini Cellular 16GB Wifi là phiên bản có kết nối 3G tốc độ cao giúp người dùng truy cập vào Internet ở bất cứ nơi đâu có phủ sóng 3G. iPad Mini vốn đã rất nhỏ gọn nay lại có thêm 3G, nhờ đó người dùng có thể tận dụng máy tối đa.

Máy tính bảng giá rẻ iPad Mini Cellular sở hữu kho ứng dụng đầy tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ iPad Mini Cellular sở hữu kho ứng dụng đầy tiện ích

Tablet siêu mỏng và siêu nhẹ, laptop có độ dày 7.2 mm (bằng với một cây bút chì) và nhẹ chỉ hơn 300 gram một ít. Với thiết kế siêu nhẹ và mỏng như thế, người dùng có dễ dàng cầm máy bằng 1 tay để đọc báo, sách, xem videos,… mà không còn cảm giác mỏi như một số tablet nhỏ gọn khác. Hiệu năng sử dụng tương đương iPad “lớn”. Máy có thể đảm nhiệm tốt mọi công việc cũng như chơi được nhiều game đòi hỏi mức đồ họa cao như Asphalt 7, Pes 2012, Spider Man,… mượt mà.

Màn hình vừa “to” lại vừa “nhỏ”có kích thước 7.9 inch tỉ lệ 4:3 là những thông số dường như không có một chiếc tablet nào trên thị trường mang những con số như thế trừ những sản phẩm của Apple. Với kích thước màn hình 7.9 inch to hơn 0.9 so với các tablet nhỏ gọn 7.0 inch nhưng nhờ viền màn hình mỏng nên kích thước toàn bộ máy cũng không lớn hơn các tablet 7.0 inch là bao. Đặc biệt chip lõi kép A5X của Apple còn giúp máy chạy rất nhanh và mượt mà, các thao tác bật tắt ứng dụng, chuyển đổi qua lại các ứng dụng gần như được thực hiện trong nháy mắt mà không có độ trễ.

Máy tính bảng giá rẻ Apple cấu hình mạnh mẽ, độ phân giải cao

Máy tính bảng giá rẻ Apple cấu hình mạnh mẽ, độ phân giải cao

Cùng với kết nối Wifi là khả năng kết nối 3G giúp người sử dụng kết nối đến mạng Internet dù đang ở bất cứ nơi đâu chỉ cần nơi đó có phủ sóng điện thoại 3G. Nhờ có kết nối 3G mà bất cứ hoạt động nào của người dùng, hình ảnh người dùng chụp được hay video hay mà người dùng quay được đều có thể dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội một cách nhanh chóng.

iOS với số lượng ứng dụng khổng lồnhư iMovie, iPhoto, iBooks, Mail, Safari,…Thời lượng pin của iPad Mini Cellular vẫn được đảm bảo như những người anh em, họ hàng của mình với 10 giờ sử dụng liên tục. Điều này thật tuyệt vời, người dùng sẽ có thể tận hưởng những tiện ích mà chiếc tablet mang lại trong suốt một ngày mà không sợ hết pin giữa chừng, rất khó chịu mà mất hứng.

iPad mini wifi 16GB

iPad mini wifi 16Gb  là một trong những chiếc máy tính bảng 7.9 inch nhỏ gọn nhất hiện nay, máy chỉ dày 7.2 mm và trọng lượng chưa tới 312g, và đúng như lời Apple nói, người dùng dễ dàng cầm máy chỉ với một tay. Giá chỉ 5.990.000VND.

Máy tính bảng giá rẻ iPad Mini có cấu hình phần cứng rất tốt

Máy tính bảng giá rẻ iPad Mini có cấu hình phần cứng rất tốt

Camera iSight cực tốt với độ pixel lớn mà chất lượng hình ảnh mà nó mang lại.Camera 5 MPX trên iPad Mini cho chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt do được trang bị những công nghệ Camera hiện đại như thấu kính năm tầng có khẩu độ f/2,4. Hình ảnh được lấy từ iPad Mini Wifi không thua kém gì những chiếc máy ảnh tiên tiến. Đặc biệt Camera của iPad Mini có khả năng quay phim Full HD 1080p cực tốt, chống rung và nhận diện được hơn mười kiểu mặt khác nhau.

Trải nghiệm tốt nhất với cấu hình thích hợp. iPad mini được trang bị cấu hình tương tự như iPad 2, với chíp A5 mạnh mẽ của Apple, mẫu máy tính bảng này có khả năng chạy mượt mà mọi ứng dụng hiện nay trên hệ điều hành iOS.

Máy tính bảng giá rẻ iPad mini Wi-Fi có thiết kế nhỏ gọn với màn hình cảm ứng 7.9 inch

Máy tính bảng giá rẻ iPad mini Wi-Fi có thiết kế nhỏ gọn với màn hình cảm ứng 7.9 inch

Bên cạnh đó, những thiết bị của Apple luôn được đánh giá cao về mặt ổn định và tương thích giữa phần cứng và phần mềm nên người dùng chắc chắn sẽ hài lòng với những gì mà chiếc máy tính bảng này mang lại. Đồng thời, chip A5 cũng cho iPad thời lượng pin cực tốt lên tới mười tiếng đồng hồ. Cổng kết nối Lightning. iPad mini có khả năng kết nối mạng mạnh mẽ để tham gia vào thế giới Internet đầy thú vị mọi lúc mọi nơi, tải về các phần mềm cũng như các ứng dụng một cách nhanh chóng.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang