Máy tính bảng giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2015

author 14:04 16/03/2015

(VietQ.vn) - Năm 2015, những dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ chạy Windows là xu hướng mới được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn, trong đó, nổi bật là bộ đôi máy tính bảng dưới 9 triệu của Acer và Lenovo.

Sự kiện:

Trong khi tất cả cả ông lớn đang chú trọng đến cuộc chạy đua smartphone thì hãng Lenovo và Acer lại tiếp tục chuyên tâm đến các dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ nhiều hơn. Sự đột phá về thiết kế cũng như các hiệu năng được trang bị cho sản phẩm tạo sức hút lớn với người tiêu dùng Việt trong năm nay.

Lenovo MiiX 3-1030

Theo xu hướng mỏng nhẹ hiện nay, Lenovo MiiX 3-1030 được thiết kế chỉ dày 10mm và trọng lượng chỉ 549g cho phép người dùng thoải mái cầm nắm và sử dụng trong một thời gian dài mà không có cảm giác khó chịu. Hơn thế nữa, Lenovo MiiX 3-1030 được trang bị kèm một bàn phím rời tiện dụng trong cả công việc và giải trí.

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo chạy Windows ấn tượng trong năm 2015

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo chạy Windows ấn tượng trong năm 2015

Lenovo MiiX 3-1030 sở hữu màn hình cảm ứng 16 triệu màu với kích thước 10 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1200 pixels cho chất lượng hiển thị vượt trội với hình ảnh mịn màng, sắc nét, màu sắc tự nhiên và chân thực. Bên cạnh đó, MiiX 3-1030 cũng sử dụng công nghệ màn hình IPS giúp tăng độ tương phản và tạo góc nhìn rộng hơn cho người dùng thoải mái chia sẻ màn hình và có những giây phút làm việc hiệu quả và giải trí thú vị.

Với mức gí 8,9 triệu đồng, Lenovo MiiX 3-1030 được trang bị bộ vi xử lý chip Atom Z2560 quad-core kiến trúc 64bit cực mạnh của Intel. Bộ nhớ RAM 2GB cho khả năng chạy đa nhiệm rất tốt, giúp đáp ứng mượt mà và trơn tru mọi ứng dụng trên nền tảng Windows 8.1 và hỗ trợ hầu hết các game độ họa 3D cấu hình cao. MiiX 3-1030 xứng đáng là một thiết bị mạnh mẽ trong cả công việc và giải trí. Lenovo MiiX 3-1030 có bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD cùng mức dung lượng 64GB cho người dùng không gian tuyệt vời để thỏa sức lưu trữ tài liệu, ứng dụng, game hay video.

Máy tính bảng giá rẻ mang xu hướng mới mẻ trong năm 2015

Máy tính bảng giá rẻ mang xu hướng mới mẻ trong năm 2015

Lenovo MiiX 3-1030 được trang bị sẵn hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền của Microsoft, rất tối ưu cho màn hình cảm ứng đa điểm với khả năng tương thích hoàn hảo với phần cứng, giúp máy luôn hoạt động ổn định và mượt mà với hiệu suất cao. Nhờ bản quyền đầy đủ nên người dùng sẽ được hỗ trợ và nâng cấp các phần mềm cùng các bản cập nhật mới nhất, đảm bảo tính ổn định và an toàn cho máy.

Lenovo MiiX 3-1030 được trang bị đầy đủ các kết nối cần thiết trên một chiếc máy tính bảng bao gồm cổng Micro USB, cổng trình chiếu chất lượng cao HDMI, Wifi chuẩn 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0 và jack tai nghe 3.5mm. Ngoài ra, camera trước 2MP còn giúp người dùng có những bức ảnh tự sướng vui vẻ và những giây phút trò chuyện thú vị qua các cuộc gọi Video call. Bên cạnh đó, Lenovo MiiX 3-1030 sở hữu viên pin Lithium – Ion 6800mAh cho thời gian hoạt động liên tục lên đến 7 giờ, rất đủ để đáp ứng yêu cầu làm việc và giải trí của người dùng. 

Acer Iconia W4

Với mức giá 6, 99 triệu đồng, Acer W4 là chiếc máy tính bảng 8 inch nhỏ gọn tuyệt đẹp, và điểm đặc biệt nhất chính là hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất, mang đến cho người dùng những ứng dụng tiện ích như một chiếc máy tính cá nhân. Hơn thế nữa, người dùng có thể mua thêm phụ kiện bàn phím Bluetooth để chiếc tablet của người dùng thành laptop đích thực.

Máy tính bảng giá rẻ Acer thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ Acer thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Acer W4 sở hữu lớp vỏ nguyên khối chắc chắn. Chất liệu nhựa cứng cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Acer cũng không quên trang trí phần vân xước phía sau đẹp mắt, không bám vân tay và cho cảm giác sang trọng giống như kim loại. So với phiên bản cũ Acer Iconia W3 thì W4 đã cải thiện rất nhiều về độ mỏng và trọng lượng khi giờ đây máy chỉ có trọng lượng 415 gram và mỏng 10,75mm.

Acer trang bị cho Iconia W4 một màn hình chất lượng rất tốt với kích thước 8 inch, độ phân giải HD 1280x800 pixel sắc nét. Màn hình máy sử dụng công nghệ Zero Air Gap giúp giảm sự phản chiếu ánh sáng và tăng khả năng hiển thị ngoài trời nhờ việc đưa lớp cảm ứng đến gần tấm nền LCD hơn. Đồng thời công nghệ này cũng giúp độ nhạy cảm ứng được tăng cao. Iconia W4 còn có công nghệ IPS, mang đến góc nhìn rộng 170 độ.

Máy tính bảng giá rẻ Acer 2 trong 1 ưa chuộng trong năm 2015

Máy tính bảng giá rẻ Acer 2 trong 1 ưa chuộng trong năm 2015

Người dùng có thể có những khoảnh khắc tuyệt vời trên Acer Iconia W4 khi chụp ảnh hay quay video bằng camera chính 5MP tự động lấy nét. Hình ảnh chụp được mang màu sắc tự nhiên, chân thực. Khả năng quay video Full HD tốc độ khung hình cao, mượt mà và không nhiễu giúp bộ sưu tập trong máy người dùng phong phú hơn. Camera trước 2MP của Acer W4 hỗ trợ tốt cho những cuộc gọi video thông qua Skype cùng người dùng bè, hay chụp ảnh “tự sướng” đầy thú vị.

Bộ vi xử lý lõi tứ mới nhất Intel Atom cùng 2GB RAM giúp cho Acer Iconia W4 trở thành một trong những máy tính bảng có hiệu năng tốt nhất hiện nay. Do chạy hệ điều hành Windows 8.1 nên Acer Iconia W4 có thể chạy được tất cả những ứng dụng mà một chiếc laptop hay máy tính bàn có. Người dùng có thể cài Microsoft Office, Google Chrome hay nhiều thứ hơn nữa cho chiếc máy tính bảng của mình. Và nếu mua thêm phụ kiện bàn phím Bluetooth dành riêng cho Acer W4 thì nó đích thực biến thành một chiếc laptop mini thời thượng, phục vụ tốt cho công việc.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang