Top máy tính bảng giá rẻ có thiết kế gọn nhẹ ấn tượng đầu năm 2015

author 10:35 16/02/2015

(VietQ.vn) - Các dòng máy tính bảng giá rẻ hiện nay đang thu hút người tiêu dùng, không chỉ bởi giá thành phải chăng mà còn bởi thiết kế ngày càng đẹp mắt, gọn nhẹ, và dễ dàng sử dụng.

Sự kiện:

Cá dòng máy tính bảng giả rẻ không chỉ được ưa chuộng vì giá cả phải chăng mà còn do những dòng máy này đều sở hữu những tính năng nổi bật, tiện dụng cho người dùng. Dưới đây là top các máy tính bảng dưới 10 triệu có thiết kế gọn nhẹ nhất trên thị trường hiện nay:

Lenovo S5000

Lenovo S5000 là máy tính bảng mini mới, được người tiêu dùng quan tâm nhiều hiện nay. Đây là thiết bị máy tính bảng tầm trung sở hữu màn hình 7 inch cho độ phân giải 800x1.280 pixel cùng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 Ghz, 1 GB RAM, bộ đôi camera độ phân giải 5 megapixel và 1,6 megapixel.

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo S5000 với thiết kế siêu gọn nhẹ

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo S5000 với thiết kế siêu gọn nhẹ 

Bên cạnh đó là bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD kết nối 3G và viên pin dung lượng tương đối lớn vào khoảng 3.450 mAh. Với cấu hình này, S5000 vẫn có thể đáp ứng tốt nhiều tác vụ cơ bản của người dùng cũng như một phần các tính năng giải trí. Về thiết kế, máy tính bảng mới của Lenovo khá nhỏ gọn với trọng lượng 246 gram và bề dày 7,9 mm cực gọn nhẹ đem đến nhiều thuận tiện cho trải nghiệm người dùng

Sony Xperia Z

Sony Xperia Tablet Z ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt trong top máy tính bảng giá rẻ

Sony Xperia Tablet Z ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt trong top máy tính bảng giá rẻ

Thiết kế của Xperia Máy tính bảng Z của Sony khá dộc đáo, sử dụng màn hình LCD Reality 10.1” độ phân giải 1920x1200 pixel với sự hỗ trợ của công nghệ hình ảnh Mobile BRAVIA Engine 2 hiển thị sắc nét, bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1.5 GHz của hãng Qualcomm. Đây cũng là một trong số những máy tính bảng 10 inch mỏng và nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Sony Xperia Máy tính bảng Z còn được trang bị thêm khả năng chống xâm nhập từ bên ngoài và khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn.

Samsung Galaxy TabPRO 8.4

Samsung Galaxy TabPRO 8.4 nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ

Samsung Galaxy TabPRO 8.4 nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ

Thiết kế của Galaxy TabPRO 8.4 đa phần cũng giống đặc điểm của một số những máy tính bảng Samsung khác của hãng. Màn hình của Máy tính bảng này nằm trong Top những thiết bị có độ phân giải màn hình tốt nhất, với kích thước 8.4 inch độ phân giải 2.560x1.600 pixel không có chi tiết nào là không được hiển thị. Bên cạnh đó độ mỏng khoảng 7,2 mm bằng với iPad Mini, Máy tính bảng này còn được trang bị những phần mềm tiện ích vô cùng phong phú đi kèm. Bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 2.3 GHz và được trang bị đồ họa Andreno 330 cùng với bộ nhớ RAM 2GB.

 Samsung Galaxy TabPRO 10.1

Hiển thị rõ nét đầy ấn tượng của chiếc máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy

Hiển thị rõ nét đầy ấn tượng của chiếc máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy

Thiết kế của Samsung Galaxy TabPRO 10.1 chỉ 7.3 mm đã đưa Máy tính bảng này vào danh sách những chiếc máy tính bảng mỏng nhất. Người dùng có thể sử dụng cùng lúc 2 cửa sổ làm việc trên màn hình. Những thông số về màn hình tương tự như phiên bản 8.4 inch. Tính năng chia sẻ màn hình làm việc với đồng nghiệp thời gian thực qua ứng dụng e-Meeting. Bộ vi xử lý Samsung Exynos® 5 Octa, Ram 2GB đủ để người dùng có thể trải nghiệm bất cứ điều gì mong muốn.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang