Cặp đôi máy tính bảng giá rẻ Connspeed đa chức năng

author 18:57 04/03/2015

(VietQ.vn) - Máy tính bảng giá rẻ mang thương hiệu Connspeed đang thu hút người tiêu dùng trong dịp đầu năm mới 2015. Máy sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tích hợp đầy đủ các chức năng, có gắn sim 3G nghe gọi tiện ích.

Sự kiện:

Trên thị trường hiện nay, trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ các hãng liên tục ra mắt người tiêu dùng nhiều dòng máy tính bảng đa dạng về thiết kế, hiệu năng sử dụng. Dưới đây là bộ đoi máy tính bảng  Connspeed dưới 2 triệu đồng tích hợp đầy đủ các chức năng tiện ích ấn tượng trong dịp mua sắm đầu năm Ất Mùi:

Connspeed SMB19

Với Connspeed SMB19, người dùng sẽ có một chiếc máy tính bảng phục vụ tốt cho công việc giải trí và học tập. Đặc biệt hơn, chiếc máy tính bảng này còn có thể nghe gọi với kết nối mạng 3G mọi lúc mọi nơi trong một mức giá rẻ đến bất ngờ. Connspeed SMB19 không có một thiết kế quá bắt mắt hay nổi bật mà máy chủ yếu chú trọng đến độ bền và nhu cầu của người dùng. Sự thân thiện của chất liệu nhựa và kích thước nhỏ gọn chỉ mỏng 8,6 mm cho phép người dùng cầm máy dễ dàng trong lòng bàn tay.

Máy tính bảng giá rẻ Connspeed SMB19 gắn sim 3G tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ Connspeed SMB19 gắn sim 3G tiện ích

Một chiếc máy tính bảng luôn làm được nhiều việc hơn một chiếc smartphone nhờ không gian rộng lớn của màn hình. Connspeed SMB19 sở hữu màn hình 7 inch độ phân giải 1024x600 pixel cảm ứng đa điểm, rất tuyệt vời cho người dùng giải trí và học tập. Tỉ lệ màn hình tối ưu cho việc lướt web, đọc sách giúp người dùng sử dụng máy trong thời gian dài mà không thấy khó chịu hay mỏi mắt. Người dùng có thể xem phim, vào mạng, kiểm tra email, soạn thảo văn bản trên chiếc máy tính bảng yêu thích của mình.

Mặc dù có mức giá rất rẻ nhưng Connspeed SMB19 lại là một chiếc máy tính bảng hỗ trợ tất cả những kết nối cao cấp hiện nay. Người dùng có thể vào mạng mọi lúc mọi nơi nhờ kết nối Wifi hay 3G. Người dùng cũng không phải lo lạc đường với khả năng định vị GPS của SMB19. Hơn hết, đây là một chiếc máy tính bảng hai trong một khi Connspeed SMB19 có thể nghe gọi thoại khi cần. Rất tuyệt vời và hữu dụng.

Máy tính bảng giá rẻ cấu hình tốt phục vụ tốt cho công việc giải trí và học tập

Máy tính bảng giá rẻ cấu hình tốt phục vụ tốt cho công việc giải trí và học tập

Connspeed SMB19 được trang bị bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1,2GHz cùng RAM 512MB. Cấu hình này đủ để cho người dùng trải nghiệm rất nhiều ứng dụng trên hệ điều hành Android 4.2. Người dùng có thể thoải mái lướt web, xem phim HD hay tải những phần mềm tiện ích để sử dụng như đọc sách, phần mềm văn phòng. Connspeed SMB19 có đầy đủ cả camera trước và sau trong đó camera chính độ phân giải 2MP, camera phụ độ phân giải VGA. Hai camera này rất hữu dụng để người dùng chụp nhanh những hình ảnh đáng nhớ hoặc gọi video call.

Connspeed tab 19

Connspeed tab 19 là chiếc máy tính giá rẻ bất ngờ, nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng ổn định cho cả việc học tập lẫn giải trí. Thiết kế Connspeed tab 19 rất đơn giản, cân đối, nhưng đó cũng chính là điểm mang lại vẻ đẹp của máy. Bốn cạnh phần viền màn hình mặt trước đều bằng nhau, tạo cái nhìn dễ chịu, trong khi đó mặt sau được bo tròn nhẹ, để người dùng dễ cầm và thao tác máy hơn.

Máy tính bảng giá rẻ Connspeed cấu hình ổn định ấn tượng đầu năm 2015

Máy tính bảng giá rẻ Connspeed cấu hình ổn định ấn tượng đầu năm 2015

Connspeed tab 19 có kích thước màn hình 7 inch cảm ứng điện dung rất nhạy, để người dùng luôn thao tác chính xác khi đọc báo, xem phim hay chơi game. Trải nghiệm đến từ một chiếc máy tính bảng giúp người dùng làm được nhiều điều hơn là điện thoại di động. Khi người dùng lướt web hay xem các bộ phim mình yêu thích, tất cả đều thú vị hơn. Connspeed 19 sở hữu một cấu hình tốt hơn rất nhiều so với mức giá của nó mang lại. Bộ vi xử ký Allwinner A13 xung nhịp 1,2 GHz cùng RAM 512MB giúp người dùng có thể thoải mái lướt web, chơi game, nghe nhạc, xem phim và nhiều tính năng khác của một chiếc máy tính bảng Android.

Máy tính bảng giá rẻ ấn tượng với thiết kế đẹp mắt cấu hình ổn định

Máy tính bảng giá rẻ ấn tượng với thiết kế đẹp mắt cấu hình ổn định

Với Connspeed 19, người dùng có thể kết nối mạng nhanh chóng với chuẩn mạng không dây Wifi. Bên cạnh đó, cổng kết nối OTG cho phép kết nối với USB 3G để truy cập Internet di động. Ngoài ra, kết nối OTG còn có thể giúp người dùng kết nối được với USB, chuột, bàn phím tiện lợi. Mặc dù có giá thành rất rẻ nhưng Connspeed 19 vẫn được trang bị camera trước để người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi video với người dùng bè qua những phần mềm như skype, line, viber, …

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang