Máy tính bảng Dell Venue ấn tượng trong dịp mua sắm đầu năm

author 07:34 23/02/2015

(VietQ.vn) - Dòng máy tính bảng giá rẻ Dell với thiết kế sang trọng đẹp mắt, lịch lãm đi kèm cấu hình mạnh mẽ, là những điểm cộng cho sản phẩm nhằm thu hút ngày càng nhiều sự lựa chọn từ người tiêu dùng.

Sự kiện:

Seri máy tính bảng Dell Venue của nhà sản xuất laptop hàng đầu thế giới vốn đã rất nổi tiếng qua các phiên bản tiền nhiệm. Dưới đây là bộ 3 sản phẩm máy tính bảng giá rẻ được tung ra thị trường với nhiều tính năng vượt trội hơn; từ kiểu dáng, màn hình đến cấu hình phần cứng :

Dell Venue 8 3740 16GB Wifi

Về tổng thể, kiểu dáng của Dell Venue 8 3740 16GB Wifi khá mỏng (8.95  mm) và nhẹ (338g), các góc bo tròn mềm mại và khá vuông vức, tạo cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn trên tay. Chuẩn màn hình 8 inch, có độ phân giải 1920x1200 px mang đến màu sắc chân thực, độ tương phản cao. Người dùng có thể an tâm trải nghiệm các bộ phim HD với chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể. Ngoài ra, công nghệ IPS mang đến sự trải nghiệm mới mẻ với góc nhìn màn hình rộng hơn, hình ảnh sắc nét hơn.

Máy tính bảng giá rẻ Dell nổi bật với thiết kế đẹp mắt cấu hình mạnh

Máy tính bảng giá rẻ Dell nổi bật với thiết kế đẹp mắt cấu hình mạnh

Được trang bị CPU Intel Atom Z3480 với xung nhịp 2.1 GHz trên nên tảng 64-bit. Kết hợp với RAM 1 GB, được xem là bộ cấu hình chuẩn cho các thiết bị tablet thông dụng trên thị trường. Không phải quá cao nhưng hoàn toàn đủ sức cho các ứng dụng trên máy tính bảng.. Máy cũng được trang bị thêm 1 chipset đồ họa chuyên dụng là PowerVR Rogue Hood giúp tăng khả năng xử lý hình ảnh thêm mượt mà, nhất là với các hiệu ứng trên game 3D.

Với một chiếc máy tính bảng, chức năng chủ yếu là đọc sách và giải trí cho nên người dùng có lẽ sẽ không đặc quá nhiều kỳ vọng vào camera. Nắm bắt được xu thế đó nên Dell Venue 8 3840 chỉ trang bị cho camera chính độ phân giải chỉ ở mức trung bình khá là 5.0 MP và không kèm theo flash. Cùng với camera trước có độ phân giải 2.0 MP giúp trải nghiệm các tính năng video call thú vị. Chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 (Kitkat), một hệ điều hành thân thiện, dễ dàng tùy chỉnh theo cá tính của người dùng và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

 Dell Venue  ấn tượng với cấu hình tốt trong top máy tính bảng giá rẻ

 Dell Venue  ấn tượng với cấu hình tốt trong top máy tính bảng giá rẻ

Với việc Dell hợp tác với hãng công nghệ âm thanh MaxxAudio nổi tiếng thì mặc nhiên trên các thiết bị của Dell luôn được hỗ trợ chuẩn âm thanh chất lượng cao này. Dell Venue 8 3840 Wifi 16GB cũng không ngoại lệ, người dùng có thể tận hưởng chất lượng tuyệt vời từ các file MP3 dung lượng cao, các bộ phim HD sống động. Tạp chí LAPTOP Magazine đã viết rằng: “một màn hình HD với hiệu suất được cải thiện, tất cả nằm gọn trong một thiết kế mạnh mẽ” – lời nhận xét đó đã gói gọn toàn bộ những tính năng nổi trội nhất của Dell Venue 8 3840 Wifi 16GB muốn mang tới cho người dùng.

Dell Venue 7

Thiết kế chính là điểm hấp dẫn đầu tiên. Dell Venue 7 có thân hình khá gọn gàng và thời trang, đặc biệt là màu sắc và chất liệu tạo nên nó. Toàn thân máy là lớp vỏ bằng nhựa do đó sản phẩm chỉ có trọng lượng 290g, mỏng chỉ 8.95mm rất thuận tiện để có thể cầm trên tay và luôn mang theo bên mình. Hơn nữa thân máy còn thiết kế bo trong các góc và ôm về phía sau máy, tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái khi cầm trên tay. Khá ấn tượng với thiết kế mặt sau của máy, bao quanh chiếc logo Dell là các đường tròn đồng tâm tỏa ra trông khá đẹp mắt và hài hòa.

Dell Venue 7 cấu hình mạnh mẽ nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ

Dell Venue 7 cấu hình mạnh mẽ nổi bật trong top máy tính bảng giá rẻ

Venue 7 tạo được ấn tượng mạnh với màn hình công nghệ LCD kích thước 7 inch cùng độ phân giải 1280 x 800 pixels, sản phẩm mang đến chất lượng hình ảnh rất tốt với màu sắc tươi sáng, có độ chi tiết cao, văn bản hiển thị rõ ràng không bị gãy nét. Ngoài ra thiết bị còn được trang bị công nghệ IPS đảm bảo cho màn hình có góc nhìn rộng và thoải mái dù người dùng nhìn từ trên xuống hay nhìn chéo hình ảnh vẫn được hiển thị rõ ràng và sắc nét tương tự như nhìn trực diện. Bên trong máy chính là bộ vi xử lý Atom Z3460 tốc độ 1.6GHz đến từ Intel, với RAM 1GB và hỗ trợ ROM 16GB, không những thế khe cắm thẻ nhớ còn giúp người dùng mở rộng không gian bộ nhớ lên đến 64GB.

Dell venue 7 'xưng danh' trong top máy tính bảng giá rẻ

Dell venue 7 'xưng danh' trong top máy tính bảng giá rẻ

Hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat là một điểm mạnh nữa, đây là môi trường tốt nhất để người dùng giải trí cũng như giúp ích trong công việc và học tập của người dùng. Cùng với mạng 3G người dùng có thể cập nhật mọi thông tin, kết nối với người dùng bè và tải về cho mình nhiều ứng dụng hơn trên kho Google Play. Waves MaxxAudio Mobile là ứng dụng âm thanh chuyên nghiệp được trang bị cho Venue 7, nhờ công nghệ này mà âm thanh được đẩy lên theo như ý muốn, phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng như chơi game, nghe nhạc hay xem phim.

Dell Venue 8 3840 3G

Điểm nổi bật của Dell Venue 8 3840 chính là vẻ ngoài thanh mảnh, nhẹ nhàng và không kém phần mạnh mẽ của nó. Trọng lượng chỉ hơn 300g một chút, cùng với mặt lưng được thiết kế kiểu các vân tròn đồng tâm xung quanh logo Dell truyền thống, vừa tăng độ bám tay khi sử dụng, vừa là nét nổi bật đặt trưng riêng của dòng Dell Venue. Màn hình 8 inch với độ phân giải vượt mức HD (1920x1200 px) trên nền công nghệ IPS-LCD mang đến chất lượng hiển thị rất rõ ràng, màu sắc tươi, chân thực cùng độ phân giải cao và gốc nhìn rất rộng khi sử dụng.

Dell Venue 8 3840 3G nổi bật với thiết kế gắn sim 3G hiện đại trong top máy tính bảng giá rẻ

Dell Venue 8 3840 3G nổi bật với thiết kế gắn sim 3G hiện đại trong top máy tính bảng giá rẻ 

Dell Venue 8 3840 3G 16GB được trang bị CPU Intel Atom Z3480 lõi kép cho xung nhịp 2.1 GHz là thế hệ mới của dòng  Intel Atom cho khả năng làm việc cao cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Kết hợp lượng RAM kèm theo là 1 GB cho tốc độ mạnh mẽ, khởi chạy các ứng dụng rất trơn tru và đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí, làm việc của người dùng. Máy cũng hổ trợ bộ nhớ trong 16 GB cho phép người dùng lưu trữ khá thoải mái các dữ liệu của mình. Và nếu cảm thấy bộ nhớ này chưa đáp ứng đủ thì khe thẻ nhớ hổ trợ tối đa tới 64 GB sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Máy tính bảng giá rẻ Dell ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ tiện lợi

Máy tính bảng giá rẻ Dell ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ tiện lợi

Ngoài những tính năng giải trí cơ bản như nghe nhạc MP3 chất lượng cao trên nền tảng công nghệ của MaxxAudio hay trãi nghiệm các bộ phim HD đặc sắc thì Dell Venue 8 3840 3G 16GB còn cung cấp cho người dùng bộ camera chất lượng khá tốt. Với 2 camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 2.0 Mpx và 5.0 Mpx có khả năng tự lấy nét hiệu quả và công nghệ nhận diện khuôn mặt. Dell Venue 8 3740 3G 16GB hỗ trợ thẻ sim 3G, công nghệ cho tốc độ truyền tải dữ liệu lớn và chuẩn WiFi giúp người sử dụng luôn luôn kết nối, bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Dell Venue 8 3840 3G 16GB kèm theo thỏi pin Li-ion cho dung lượng 4550 mAh hứa hẹn sẽ mang đến thời gian sử dụng ấn tượng cho người dùng.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang