Máy tính bảng Asus dưới 5 triệu ấn tượng nhất 2015

author 13:59 03/02/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường hiện nay, máy tính bảng giá rẻ Asus được tin dùng không chỉ bởi chất lượng bền, thiết kế đẹp mắt, đa dạng mà còn bởi giá thành phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng.

Sự kiện:

Với khoảng 5 triệu đồng, người dùng dễ dàng mua một sản phẩm máy tính bảng cuả ‘ông lớn’ Asus có cấu hình tương đối, với thiết kế đẹp mắt, tiện lợi phục vụ cho công việc của mình. Dưới đây, Asus trình diện những dòng máy tính bảng giá rẻ đang được ưa chuông nhất hiện nay:

Asus FonePad 7

Sau thành công của loạt sản phẩm máy tính bảng 7 inch có chức năng nghe gọi với thương hiệu Asus Fonepad 7, Asus tiếp tục ra mắt sản phẩm FonePad tiếp theo với tên mã Asus FonePad 7 (FE170CG). Theo Asus sản phẩm này sẽ có mức giá rất cạnh tranh với các sản phẩm máy tính bảng cùng phân khúc như Huawei, Lenovo. Asus FonePad 7 (FE170CG) ra mắt là sản phẩm 7 inch mới nhất của Asus chạy hệ điều hành Android 4.3 với đầy đủ các tính năng như 3G, gọi điện, nhắn tin, dùng bộ vi xử lý Intel cho hiệu suất tối đa được người dùng đánh giá cao.

Asus FonePad 7 tiện ích với giá cạnh tranh trong thị trường máy tính bảng giá rẻ

Asus FonePad 7 tiện ích với giá cạnh tranh trong thị trường máy tính bảng giá rẻ

Sản phẩm sẽ có 4 màu chủ đạo: trắng, xanh, đỏ và đen. Viền màn hình của sản phẩm được thu nhỏ lại giúp cho chiều rộng của thân máy chỉ còn 11cm vừa vặn cho việc cầm một tay để gọi điện. Toàn bộ mặt lưng được làm vân nổi tạo độ bám dính cao khi người dùng cầm thiết bị. Thiết kế này đã từng được Asus áp dụng trên sản phẩm cao cấp Google Nexus. Máy được trang bị vi xử lý tương đồng với người anh Asus FonePad Dual Sim vẫn chip Intel Atom Z2520 xung nhịp 1.2GHz, bộ nhớ RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 4GB hoặc 8GB tùy chọn khi về Việt Nam.

Tuy chip Intel Z2520 không phải mới chỉ 2 nhân nhưng với công nghệ “siêu phân luồng” đặc trưng của ông vua chip xử lý - hãng Intel cho khả năng xử lý đồng thời 4 luồng dữ liệu cùng lúc với tốc độ 1.2GHz, với cấu hình này không hề thua kém các chip lõi tứ cao cấp khác trên thị trường và đảm bảo cho Asus FonePad 7 (FE170CG) vận hành trơn mượt các ứng dụng trên hệ điều hành Android 4.3 thân thiện mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Ngoài ra Asus còn cung cấp thêm cho người dùng khả năng nâng cấp FonePad 7 lên Android 4.4 Kitkat.

Màu sắc đa dạng để lựa chọn của chiếc máy tính bảng giá rẻ Asus

Màu sắc đa dạng để lựa chọn của chiếc máy tính bảng giá rẻ Asus

Được trang bị chip 3G từ chuẩn HSPA+ và WCDMA hỗ trợ download lên đến 42Mb/s và upload 5.76Mb/s, FonePad 7 cho khả năng kết nối internet và video call tốc độ cao. Băng tần GSM 850/900/1800/1900 cho phép máy kết nối mạng sử dụng 2G khá tốt phù hợp với các nhà mạng hiện nay. Với kết nối này sản phẩm không hề kém cạnh với một Smartphone cao cấp nhất. Chất lượng cuộc gọi cũng rất tốt nhờ micro có khả năng lọc nhiễu các tạp âm trong quá trình đàm thoại. Sản phẩm khi ra mắt sẽ có phiên bản hỗ trợ 2 Sim 2 Sóng online, người dùng sẽ không còn phải lo lắng vì bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng nào nữa.

Asus Fonepad 7 (FE170CG) được trang bị bộ đôi camera trước sau như 1 smartphone thông thường với camera sau là 2MP có độ phân giải là 1600 x 1200px, quay phim video 720p với tốc độ 30fps, camera phía trước 0,3MP cho phép chat video và quay video VGA ở tốc độ 30fps. Không tập trung quá nhiều vào độ phân giải của camera, Asus quyết định cho mình hướng đi mới, đó là tập trung vào các phần mềm bổ trợ như Rewind, Selfie... Asus trang bị cho FonePad 7 viên pin cao cấp Li-polymer với dung lượng 3950mAh, với thời lượng pin này sản phẩm cung cấp cho người dùng đến 10 giờ xem phim HD 720p hay 30 giờ kết nối cuộc gọi 3G, thời gian chờ lên đến 619 giờ. 

Asus Nexus 7 Wifi

Asus Nexus 7 Wifi có vóc dáng nhỏ gọn như một phụ kiện thời trang cho những ai sở hữu. Máy được thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn phiên bản năm 2012. Asus Nexus 7 mỏng chỉ 8,7 mm và nặng khoảng 290 g, khá nhẹ nhàng để cầm bằng 1 tay, bề rộng của máy cũng được “bóp gọn”, giúp cầm chắc tay hơn.

Asus Nexus 7 Wifi thời trang xứng danh trong top máy tính bảng giá rẻ

Asus Nexus 7 Wifi thời trang xứng danh trong top máy tính bảng giá rẻ

Asus Nexus 7 Wifi 16GB thiết kế mặt lưng tạo sự khác biệt, khu vực loa ngoài, logo Nexus, cụm camera. Asus Nexus 7 sở hữu màn hình này đạt độ phân giải 1920 x 1200, độ phân giải cao nhất trong các tablet 7 inch ở thời điểm hiện tại với mật độ điểm ảnh đạt 323 ppi và công nghệ IPS LCD giúp cho Nexus 7 2013 có khả năng hiển thị sắc nét, cân bằng màu rất tốt, hình ảnh và nét chữ không bị vỡ hạt ngay cả khi nhìn gần. Máy sử dụng CPU Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1.5 Ghz, GPU Adreno 320, RAM 2 GB, camera chính 5 MP, camera phụ 1.2 MP, bộ nhớ trong 16 GB. 

Asus MemoPad ME181CX

Là chiếc máy tính bảng sở hữu thiết kế đẹp, mang nhiều tính năng tốt từ nhà sản xuất linh kiện ASUS, kết hợp giữa gia công và cấu hình tạo nên một sản phẩm mang tên MemoPad 8 ME181CX 8 inch hoàn hảo cho người dùng, nhất là người tiêu dùng ưu tiên về tính di động thời trang, khả năng hoạt động linh hoạt.

Thiết kế ấn tượng của chiếc máy tính bảng giá rẻ MemoPad ME181CX

Thiết kế ấn tượng của chiếc máy tính bảng giá rẻ MemoPad ME181CX

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ chỉ 320g, và khá mỏng, sở hữu viền màn hình đẹp, thiết kế mặt lưng dạng vân cao cấp, chống bám vây tay hiệu quả. MemoPad 8 được trang bị bộ vi xử lý CPU Intel Atom Baytrail 4 nhân mạnh mẽ xung nhịp 1.33 Ghz cùng lượng Ram 1 GB mang lại hiệu suất tối đa cho lướt web, hay xem phim và chơi game nhưng thời gian sử dụng pin rất ấn tượng. Màn hình : ASUS MemoPad 8 ME181CX có kích thước 8 ich với độ phân giải 1280 x 800 px sắc nét, công nghệ Splendid tối ưu hình ảnh bằng cách tăng cường màu sắc, độ tương phản, độ nét mang lại những tấm hình tuyệt vời. Sở hữu 2 camera trước và sau lần lượt 2 MP và 5 MP.

Màn hình 7 inch độ phân giải HD (1280x800 px). Phần viền màn hình hai bên khá mỏng giúp giảm kích thước tổng thể máy. Công nghệ IPS giúp màn hình chống chói, hiển thị màu sắc, hình ảnh sắc nét cho góc nhìn rộng đến 178 độ. Asus FonePad 7 FE375CG được trang bị 2 SIM, hỗ trợ nghe gọi và nhắn tin như smartphone. Ngoài ra máy còn trang bị kết nối 3G tốc độ cao, hỗ trợ tải tối đa 42Mb/s,Wifi chuẩn 802.11 b/g/n, chuẩn Bluetooth 4.0, jack tai nghe 3.5 mm, cổng micro USB. Asus FonePad 7 FE375CG được trang bị đầy đủ camera trước 0.3 MP(640x480 px) và camera sau 5 MP (2592x1944 px), quay phim HD 720p (1280x720 px) và với tính năng Geo-tagging sẽ lưu trữ trên file ảnh toàn bộ thông tin liên quan đến vị trí địa lý.

Asus MeMO Pad 7 (ME572C)

Nổi bật, cá tính với thiết kế sang trọng cùng những tính năng của một máy tính bảng cao cấp, chiếc Asus MeMO Pad 7 (ME572C) là một lựa chọn đáng giá dành cho người dùng. Thiết bị 7 inch, hoạt động mạnh mẽ, ổn định sẵn sàng cùng người dùng đi đến mọi nơi, giúp người dùng hoàn thành công việc, giải trí hấp dẫn, lôi cuốn.

Asus MeMO Pad 7 nổi bật cá tính trong top máy tính bảng giá rẻ
Asus MeMO Pad 7 nổi bật cá tính trong top máy tính bảng giá rẻ

 Vẻ ngoài của máy cách điệu như một chiếc ví duyên dáng thời trang. Một phần của mặt sau được làm mỏng hơn một chút giống hình dáng một chiếc ví đóng nắp. Kiểu dáng cách điệu đầy mới lạ mang đến cảm hứng mới mẻ cho người dùng. Máy gọn nhẹ để người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình, di chuyển trong các chuyến du lịch hay đến các buổi họp, thuyết trình với khách hàng một cách thuận tiện, chuyên nghiệp và phong cách. Độ phân giải Full HD trên màn hình 7 inch nhỏ gọn giúp người dùng xem những video, chơi game lôi cuốn, hấp dẫn hơn.

Asus trung thành với chip xử lý Intel mang đến khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định cho máy. MeMO Pad 7 sử dụng chip Intel Baytrail 4 nhân, tốc độ 1.83 GHz, RAM 2GB. Cấu hình này mang đến hiệu suất làm việc tối đa để người dùng lướt web nhanh chóng, tốc độ phản hồi đối với mọi tác của người dùng mượt mà, chơi game nặng, xem phim HD không giật, lag. Âm thanh nổi, sống động, âm bass mạnh và sâu, âm lượng máy to giúp người dùng chơi game, xem phim, nghe nhạc… hiệu quả hơn. Thiết bị tích hợp camera sau độ phân giải 5MP, và camera trước 2MP. Với Asus, các sản phẩm không chỉ tốt, mạnh. Đó còn là những tác phẩm, chế tác hoàn hảo, vẻ ngoài đầy hấp dẫn, lôi cuốn mang đến sự khác biệt, đẳng cấp cho người dùng.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang