Máy tính bảng dưới 7 triệu chạy Windows 8.1 nổi bật

author 06:05 09/03/2015

(VietQ.vn) - Với thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, cùng hệ điều hành Windows 8.1 tạo nên điểm nổi bật cho những dòng máy tính bảng giá rẻ mang thương hiệu Acer, HP trên thị trường hiện nay.

Sự kiện:

Trên thị trường hiện nay, những dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ chạy hệ điều hành Windows 8.1 đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm, sử dụng. Dưới đây là 3 dòng máy tính bảng dưới 7 triệu đồng mang thương hiệu Acer, HP  chạy Windows 8.1 nổi bật hiện nay:

Acer Iconia W4

Với mức giá 6.990.000 đồng, Acer W4 là chiếc máy tính bảng 8 inch nhỏ gọn tuyệt đẹp, và điểm đặc biệt nhất chính là hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất, mang đến cho người dùng những ứng dụng tiện ích như một chiếc máy tính cá nhân. Hơn thế nữa, người dùng có thể mua thêm phụ kiện bàn phím Bluetooth để chiếc tablet của người dùng thành laptop đích thực. 

Máy tính bảng giá rẻ Acer thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ Acer thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Acer W4 sở hữu lớp vỏ nguyên khối chắc chắn. Chất liệu nhựa cứng cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Acer cũng không quên trang trí phần vân xước phía sau đẹp mắt, không bám vân tay và cho cảm giác sang trọng giống như kim loại. So với phiên bản cũ Acer Iconia W3 thì W4 đã cải thiện rất nhiều về độ mỏng và trọng lượng khi giờ đây máy chỉ có trọng lượng 415 gram và mỏng 10,75mm.

Acer trang bị cho Iconia W4 một màn hình chất lượng rất tốt với kích thước 8 inch, độ phân giải HD 1280x800 pixel sắc nét. Màn hình máy sử dụng công nghệ Zero Air Gap giúp giảm sự phản chiếu ánh sáng và tăng khả năng hiển thị ngoài trời nhờ việc đưa lớp cảm ứng đến gần tấm nền LCD hơn. Đồng thời công nghệ này cũng giúp độ nhạy cảm ứng được tăng cao. Iconia W4 còn có công nghệ IPS, mang đến góc nhìn rộng 170 độ. 

máy tính bảng giá rẻ Acer được trang bị bàn phím rời tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ Acer được trang bị bàn phím rời tiện ích

Người dùng có thể có những khoảnh khắc tuyệt vời trên Acer Iconia W4 khi chụp ảnh hay quay video bằng camera chính 5MP tự động lấy nét. Hình ảnh chụp được mang màu sắc tự nhiên, chân thực. Khả năng quay video Full HD tốc độ khung hình cao, mượt mà và không nhiễu giúp bộ sưu tập trong máy người dùng phong phú hơn. Camera trước 2MP của Acer W4 hỗ trợ tốt cho những cuộc gọi video thông qua Skype cùng người dùng bè, hay chụp ảnh “tự sướng” đầy thú vị. 

Bộ vi xử lý lõi tứ mới nhất Intel Atom cùng 2GB RAM giúp cho Acer Iconia W4 trở thành một trong những máy tính bảng có hiệu năng tốt nhất hiện nay. Do chạy hệ điều hành Windows 8.1 nên Acer Iconia W4 có thể chạy được tất cả những ứng dụng mà một chiếc laptop hay máy tính bàn có. Người dùng có thể cài Microsoft Office, Google Chrome hay nhiều thứ hơn nữa cho chiếc máy tính bảng của mình. Và nếu mua thêm phụ kiện bàn phím Bluetooth dành riêng cho Acer W4 thì nó đích thực biến thành một chiếc laptop mini thời thượng, phục vụ tốt cho công việc

Bộ đôi HP Stream

Bên cạnh việc ra mắt bộ ba laptop mini giá rẻ với thương hiệu Stream, HP cũng trình làng thêm hai dòng máy tính bảng giá rẻ mới là HP Stream 7 (màn hình 7 inch) và Stream 8 (màn hình 8 inch). Cả hai chiếc máy tính bảng mới của HP đều chạy hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy tính bảng giá rẻ HP Stream 7 ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn

Máy tính bảng giá rẻ HP Stream 7 ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn

Chạy Windows 8.1, HP Stream 7 và Stream 8 có một thiết kế tương tự nhau nhưng kích cỡ khác nhau, một thiết bị có màn hình 7 inch, trong khi thiết bị còn lại có màn hình 8 inch. Độ phân giải hai máy tính bảng này đều nằm ở mức HD và được trang bị bộ vi xử lý bốn nhân Intel. Cả hai đều được tặng 60 phút gọi qua Skype, 1 năm sử dụng miễn phí Microsoft Office 365 và 1 TB không gian lưu trữ miễn phí trên OneDrive. Chủ sở hữu của Stream 8 còn có thể tận hưởng 200MB dữ liệu 4G miễn phí hàng tháng (tuỳ quốc gia).

Máy tính bảng giá rẻ HP Stream 8 ấn tượng chạy hệ điều hành Windows 8.1

Máy tính bảng giá rẻ HP Stream 8 ấn tượng chạy hệ điều hành Windows 8.1

Stream 7 và Stream 8 sẽ có mặt tại Mỹ bắt đầu từ tháng 11/2014, phiên bản 7 inch sẽ có giá là 99.99 USD (~2 triệu VND) trong khi phiên bản Stream 8 inch sẽ phải trả 149.99 USD (~3 triệu VND). Tuy nhiên cả HP và Microsoft đều chưa nói đến kế hoạch tung ra dòng máy tính bảng siêu rẻ này cho toàn cầu.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang